Cuối tuần đi trải nghiệm ghế massage, tại sao không?

Trong nhịp sống hiện đại hối hả chúng ta có rất ít thời gian để nghỉ ngơi, ngay cả vào thứ 7 hay chủ nhật. Tuy nhiên, việc dành thời gian cho bản thân vào cuối tuần là nhịp điều chỉnh cần thiết để bạn "refresh" lại cơ thể, thư giãn tinh thần và cân bằng năng lượng để có thể tiếp tục làm việc hiệu quả trong tuần kế tiếp.

Có rất nhiều cách để bạn có thể "xả hơi" dịp cuối tuần như: Một chuyến du lịch ngắn ngày, tham quan viện bảo tàng, thăm người thân, dành thời gian cho gia đình, thưởng thức 1 món ăn ngon, hay đơn giản là... ngủ nướng. Một cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất giúp bạn nhanh chóng lấy lại thể lực và tinh thần, đó chính là MASSAGE.

Chỉ với 30 phút masage mỗi ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như: Tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài. Bên cạnh đó massage còn giúp cơ thể tạo ra các hóc môn tích cực có tác dụng cải thiện tâm trạng. Massage giúp giảm đau, phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể chống lại các sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, vi rút từ bên ngoài.

Để massage bạn có thể đến các trung tâm massage - spa, sử dụng ghế massage tính tiền tự động tại các tụ điểm đông người qua lại, sử dụng ghế massage toàn thân tại nhà, hoặc trải nghiệm ghế massage tại các showroom bán ghế massage.

Hiện nay các thương hiệu ghế massage lớn như Okasa, Kiwami đều có rất nhiều đại lý, chi nhánh tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Tại mỗi điểm đều có rất nhiều mẫu ghế massage thuộc nhiều phân khúc khác nhau, đa dạng về công năng, kiểu dáng, đáp ứng tốt nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà và thư giãn.

Cuối tuần chính là thời điểm lý tưởng để các bạn có thể đưa bạn bè, người thân trong gia đình, cùng đi thử ghế massage để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất, đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong gia đình hoặc chọn mua ghế massage làm món quà sức khỏe ý nghĩa cho người thân, tri ân bạn bè, thầy cô, đồng nghiệp, cấp trên.

Một ưu điểm khi lựa chọn các thương hiệu ghế massage lớn là người dùng có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm cao cấp, dịch vụ uy tín - chất lượng, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp.

Theo thống kê khoảng 20% số hộ gia đình ở Nhật có sở hữu 1 chiếc ghế massage. Sở hữu ghế massage tại nhà chính là bạn đang có 1 chuyên gia trị liệu tại gia, giúp chủ động chăm sóc bảo vệ và nâng cao sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày. Nếu bạn thường xuyên mệt mỏi, căng thẳng do công việc và cuộc sống? Nếu bạn còn chưa thành công? Hay chưa biết nhiều về ghế massage?... Cuối tuần này chính là thời điểm tuyệt vời để bạn trải nghiệm ghế massage Kiwami Nhật Bản hay ghế massage Okasa cao cấp.

Hãy trải nghiệm và để chúng tôi cùng bạn nâng cao chất lượng sống!

Cuối tuần đi trải nghiệm ghế massage, tại sao không?

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...