Câu Hỏi 1: Vì sao bên em không giảm giá, bên khác giá niêm yết 100 triệu, anh trả giá còn 30 triệu, sao bên em không giảm.
Trả lời:
▪️ TVV: Cảm ơn anh đã chia sẻ, nếu em không nhầm thì trước khi giảm về 30 triệu thì chắc anh cũng đã có vài mức trả giá khác, ví dụ 70 triệu, 50 triệu đúng không ạ?
▪️ KH: Đúng rồi
▪️ TVV: Vâng, vậy em ví dụ một tình huống thế này, trong trường hợp anh là người “biết trả giá” và mua được với mức giá 30 triệu. Vậy nếu một khách hàng khác, không có sự am hiểu như anh và họ mua được ở mức giá 50 triệu, vậy so với mức giá 30 triệu là họ đang bị hớ 20 triệu.
Hoặc nếu một khách hàng khác chỉ trả giá được ở mức 70 triệu, vậy so với mức 30 triệu của anh thì khách hàng đó đã bị hớ tới 40 triệu.
Em phân tích vậy anh có đồng ý không ạ?
▪️ KH: uhm, anh đồng ý.
▪️ TVV: Cảm ơn anh, rõ ràng chúng ta mua ghế massage để thư giãn, giảm stress nhưng có vẻ như việc mua ghế phải mặc cả dường như ngược lại với mục tiêu ban đầu, mua về vẫn lo lắng không biết mình mua hớ hay không, như vậy là tăng thêm căng thẳng rồi.
Em nghĩ là khi anh mua giá 30 triệu thì vẫn cảm thấy lăn tăn không biết là giá cuối chưa.
▪️ KH: Đúng là có cảm giác đó.
▪️ TVV: Vâng, đó là lý do vì sao Okasa bán đúng giá, mức giá đưa ra phù hợp đặc tính sản phẩm, không phải giá đưa ra để mặc cả, giúp khách hàng an tâm lựa chọn. Tới Okasa, anh/chị chỉ cần thả lỏng để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất từ đó có đánh giá khách quan với các hãng khác anh chị từng thử.
▪️ KH: Ok, anh hiểu, cảm ơn em.
—----
Câu hỏi 02: Vậy mức giá giảm tới 70% được hiểu thế nào?
Trả lời:
▪️ TVV: Dạ, đây chỉ là hình thức marketing thôi anh ạ, mức giảm 70% là không có thật, đa số sẽ thường đưa giá trước bán và sau giảm để tạo cảm giác được giảm nhiều chứ thực chất không có thật anh ạ.
▪️ KH: uhm, hẳn nào anh thấy bên nào cũng thấy giảm mấy chục phần trăm mà bên em không thấy giảm.
—--------
Câu hỏi 03: Công nghệ con lăn 5D, 6D có thật không em?
Trả lời:
▪️ TVV: Cảm ơn anh, công nghệ cao nhất là 4D anh ạ (Nếu khắt khe hơn thì chỉ là 3D). Sản phẩm cao cấp nhất công ty em là Okasa Prmium F1 với hai hệ thống con lăn độc lập cũng chỉ được gọi là 4D thôi anh ạ, 5D, 6D là không có thật và em cũng nhận thấy nhiều thông tin tư vấn sai do không hiểu bản chất.
—--------
Câu hỏi 04: Sao công ty em bảo hành thấp hơn thị trường, anh thấy có bên bảo hành tới hơn 10 năm?
Trả lời:
▪️ TVV: Dạ, đây cũng là thắc mắc của nhiều anh/chị khách hàng ạ, nếu muốn, công ty em hoàn toàn có thể truyền thông lên bảo hành 8 năm, 10 năm hoặc hơn, không có gì khó cả. Tuy nhiên, giữa việc nói và làm là hai việc khác nhau, chúng em sẽ đưa ra dịch vụ dựa trên năng lực và khả năng cam kết của mình, không nói quá để thu hút khách hàng anh ạ.
—--------
Còn tiếp…
_____________________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
_____________________________________________
☎ Hotline:
-------------
Miền Bắc: 0941.124.222
Miền Trung: 0937.076.222
Miền Nam: 0944.610.222