Ghế massage Okasa Premium F1
124,750,000đ

Massage lõi kép đầu tiên

Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan
127,880,000đ

Nhập khẩu Nhật Bản

Ghế massage Okasa Pro S1
89,800,000đ

Đẳng cấp thương gia 

Ghế massage Okasa Premium
77,800,000đ

Massage âm thanh trắng

Ghế massage Okasa OS-888
67,800,000đ

Massage đầu gối êm ái

Ghế massage Okasa OS-968
40,800,000đ

Massage kiểu Thái

Ghế massage Okasa OS-666
30,800,000đ

Cải tiến vượt trội

Ghế massage Okasa OS-568 Plus
34,800,000đ

Kéo giãn chuyên sâu

Ghế massage Okasa OS-268 Plus
22,800,000đ

Tính năng ưu việt

Ghế massage toàn thân Asasi S3
20,800,000đ

Loa Bluetooth hiện đại

Ghế massage cho người già - Asasi S6
29,800,000đ

Trị liệu chuyên sâu 

Ghế massage Okasa OS-368
47,600,000đ

-  Hàng trưng bày 

Hỏi đáp
Câu Hỏi 1: Vì sao bên em không giảm giá, bên khác giá niêm yết 100 triệu, anh trả giá còn 30 triệu, sao bên em không giảm.
Trả lời:
▪️ TVV: Cảm ơn anh đã chia sẻ, nếu em không nhầm thì trước khi giảm về 30 triệu thì chắc anh cũng đã có vài mức trả giá khác, ví dụ 70 triệu, 50 triệu đúng không ạ?
▪️ KH: Đúng rồi
▪️ TVV: Vâng, vậy em ví dụ một tình huống thế này, trong trường hợp anh là người “biết trả giá” và mua được với mức giá 30 triệu. Vậy nếu một khách hàng khác, không có sự am hiểu như anh và họ mua được ở mức giá 50 triệu, vậy so với mức giá 30 triệu là họ đang bị hớ 20 triệu.
Hoặc nếu một khách hàng khác chỉ trả giá được ở mức 70 triệu, vậy so với mức 30 triệu của anh thì khách hàng đó đã bị hớ tới 40 triệu.
Em phân tích vậy anh có đồng ý không ạ?
▪️ KH: uhm, anh đồng ý.
▪️ TVV: Cảm ơn anh, rõ ràng chúng ta mua ghế massage để thư giãn, giảm stress nhưng có vẻ như việc mua ghế phải mặc cả dường như ngược lại với mục tiêu ban đầu, mua về vẫn lo lắng không biết mình mua hớ hay không, như vậy là tăng thêm căng thẳng rồi.
Em nghĩ là khi anh mua giá 30 triệu thì vẫn cảm thấy lăn tăn không biết là giá cuối chưa.
▪️ KH: Đúng là có cảm giác đó.
▪️ TVV: Vâng, đó là lý do vì sao Okasa bán đúng giá, mức giá đưa ra phù hợp đặc tính sản phẩm, không phải giá đưa ra để mặc cả, giúp khách hàng an tâm lựa chọn. Tới Okasa, anh/chị chỉ cần thả lỏng để trải nghiệm sản phẩm tốt nhất từ đó có đánh giá khách quan với các hãng khác anh chị từng thử.
▪️ KH: Ok, anh hiểu, cảm ơn em.
—----
Câu hỏi 02: Vậy mức giá giảm tới 70% được hiểu thế nào?
Trả lời:
▪️ TVV: Dạ, đây chỉ là hình thức marketing thôi anh ạ, mức giảm 70% là không có thật, đa số sẽ thường đưa giá trước bán và sau giảm để tạo cảm giác được giảm nhiều chứ thực chất không có thật anh ạ.
▪️ KH: uhm, hẳn nào anh thấy bên nào cũng thấy giảm mấy chục phần trăm mà bên em không thấy giảm.
—--------
Câu hỏi 03: Công nghệ con lăn 5D, 6D có thật không em?
Trả lời:
▪️ TVV: Cảm ơn anh, công nghệ cao nhất là 4D anh ạ (Nếu khắt khe hơn thì chỉ là 3D). Sản phẩm cao cấp nhất công ty em là Okasa Prmium F1 với hai hệ thống con lăn độc lập cũng chỉ được gọi là 4D thôi anh ạ, 5D, 6D là không có thật và em cũng nhận thấy nhiều thông tin tư vấn sai do không hiểu bản chất.
—--------
Câu hỏi 04: Sao công ty em bảo hành thấp hơn thị trường, anh thấy có bên bảo hành tới hơn 10 năm?
Trả lời:
▪️ TVV: Dạ, đây cũng là thắc mắc của nhiều anh/chị khách hàng ạ, nếu muốn, công ty em hoàn toàn có thể truyền thông lên bảo hành 8 năm, 10 năm hoặc hơn, không có gì khó cả. Tuy nhiên, giữa việc nói và làm là hai việc khác nhau, chúng em sẽ đưa ra dịch vụ dựa trên năng lực và khả năng cam kết của mình, không nói quá để thu hút khách hàng anh ạ.
—--------
Còn tiếp…

_____________________________________________
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ
_____________________________________________
☎ Hotline:
-------------
Miền Bắc: 0941.124.222
Miền Trung: 0937.076.222
Miền Nam: 0944.610.222
90% khách hàng của Okasa đều đặt câu hỏi này. Mức giảm từ 50% đến 70% liệu có thật hay không? Okasa xin khẳng định là KHÔNG. Đây chỉ là một hình thức nâng giá lên cao rồi hạ giá để thoả mãn tâm lý thích giảm giá của người Việt Nam, bản chất không có giá giảm nào cả. Hãy đọc tiếp bài viết sau để làm rõ vấn đề này

Thông thường mức giá được cấu thành gồm 3 phần:
1. Chi phí nguyên vật liệu đầu vào, chi phí nhiên liệu ( điện, nước, dầu..), khấu hao máy móc, nhân công sản xuất, thuế phí... ( với doanh nghiệp sản xuất) và giá nhập ( với doanh nghiệp thương mại)
Chi phí này chia ra đơn vị sản phẩm sẽ chiếm khoảng 30-50% trong cơ cấu giá ( tuỳ sản phẩm, ngành nghề)

2. Các định phí, biến phí trong quá trình vận hành như hệ thống showroom, kho bãi, văn phòng, lương nhân sự, chi phí quảng cáo, đầu tư cho thương hiệu... phần này khoảng 20-35% trong cơ cấu giá.

3. Phần còn lại chính là lợi nhuận mong muốn của doanh nghiệp

Giả dụ chi phí ở mục 1, 2 cộng lại sẽ trong khoảng 65-85%, lợi nhuận của doanh nghiệp sẽ từ 15-35% ( tuỳ loại sản phẩm/ dịch vụ/ ngành nghề mà lợi nhuận có thể sẽ thấp hoặc cao hơn rất nhiều).

Như vậy với sản phẩm có giá 100 triệu, lợi nhuận sẽ trong khoảng 15 - 35 triệu đồng.

Câu hỏi đặt ra nếu giảm tới 70% thì lợi nhuận doanh nghiệp sẽ ở đâu? Không ai cắt lỗ để bán cho khách hàng, chưa nói tới mức giá đó còn được giảm tiếp nữa nếu như khách hàng khéo thương lượng. Như vậy, mức giảm 50% hay 70% hoàn toàn không có thật, chỉ là một hình thức GIẢM GIÁ ẢO để đánh vào tâm lý thích giảm giá của khách hàng.

VÍ DỤ:

Bạn nhập một chiếc robot hút bụi từ Trung Quốc có giá 1 triệu đồng. Bạn tính toán chi phí quảng cáo, thuê mặt bằng để trưng bày, nhân sự bán hàng, thuế phí, chi phí vận hành, tính toán cả hàng lỗi đổi trả.. sẽ rơi vào khoảng 1 triệu.

Như vậy để có thể đưa sản phẩm tới tay khách hàng bạn đã mất 2 triệu đồng bao gồm 1 triệu để nhập hàng và 1 triệu cho các chi phí khác. Lúc này chưa có lợi nhuận, bạn sẽ tính toán lợi nhuận này để cấu thành giá bán dựa vào thị trường xem họ đang bán giá nào, mong muốn lợi nhuận ra sao.

Giả dụ sau khi tính toán, bạn quyết định bán với giá 3,5 triệu đồng, lợi nhuận ở đây là 1,5 triệu. Nếu bạn giảm giá lên tới 70% trên mức giá này tức là giảm đi 2 triệu 450 ngàn đồng, giá thu về còn lại là 1 triệu 50 ngàn đồng. Vậy không đủ để trả chi phí 2 triệu ban đầu kia ---> Vô lý.

Lúc này để vừa thoả mãn tâm lý khách hàng, bạn sẽ đẩy mức giá lên thành 11 triệu 660 ngàn đồng, để khi giảm 70% vẫn đảm bảo được mức lợi nhuận mong muốn. Đó chính là bản chất của việc giảm giá 50%, 70% mà các bạn thường thấy. Hy vọng những thông tin trên đây trở nên hữu ích khi bạn đang tìm hiểu về thị trường ghế massage tại Việt Nam.
Trong các khu vực thành phố gần các địa chỉ showroom thì giao hàng trong vòng 24h. Còn các tỉnh, huyện, xã thì có thể giao động từ 2 – 4 ngày tính từ ngày đặt hàng.
Ghế massage được bảo hành 6 năm khung sườn, 6 năm động cơ, 6 năm bảng mạch, 2 năm về da. Hỗ trợ khách hàng sửa chữa trọn đời.
Ghế massage đa phần giúp hỗ trợ đau mỏi vai gáy, mệt mỏi, căng thẳng rất hiệu quả. Okasa là thương hiệu hàng đầu được khách hàng tin dùng.
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Xem thêm đại lý phân phối (9)
Showroom Miền Bắc - Chính hãng
Showroom Miền Nam - Chính hãng
Showroom Miền Trung - Chính hãng
Showroom Tây Nguyên - Chính hãng
0931.096.222
Loading...