Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Đối với người tiêu dùng Việt Nam hay người tiêu dùng ở các quốc gia khác thì ghế massage tầm trung luôn là lự chọn phổ biến. Những sản phẩm như ghế massage toàn thân Okasa OS-968 với mức giá dễ chịu và tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong gia đình luôn được ưa chuộng.

Điều này là dễ hiểu vì ghế massage giá rẻ thường đi kèm các rủi ro về chất lượng mà không phải ai cũng đủ khả năng nhận biết; Trong khi ghế massage cao cấp thì giá lại cao và không phải ai cũng đủ tiền để sở hữu.

Tính năng ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage Okasa OS-968 được trang bị con lăn massage 4D với khả năng massage "chuyên nghiệp" hơn hẳn so với các sản phẩm sử dụng con lăn 3D, 2D thế hệ trước. Con lăn 4D trên ghế được tích hợp với cảm biến thông minh. Ngay khi người dùng vừa bật máy là chế độ định vị đa điểm được kích hoạt để xác định chiều cao người dùng, bộ phận cần massage, vùng cơ thể cần chăm sóc, từ đó đưa ra liệu trình massage phù hợp.

Các con lăn massage trên Okasa OS-968 được làm từ cao su với đặc tính siêu mềm dẻo. Đặc điểm này đem đến cho người dùng cảm giác massage chân thực như đang được xoa bóp bởi 1 nhân viên massage lành nghề. Đặc biệt con lăn massage có thể điều chỉnh độ rộng 3 cấp độ 5 cm - 20 cm - 35 cm với lực massage có thể thay đổi để phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Hệ thống con lăn trên ghế massage trượt trên ray SL dài 125 cm, một mặt cho phép kéo dài vùng massage của con lăn từ cổ xuống tới lưng, eo, mông, bắp đùi; Đồng thời hệ thống con lăn lượn sát với đường cong tự nhiên của xương sống như đôi bàn tay mềm mại nâng đỡ cơ thể, massage chuẩn xác hơn.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Là một ghế massage hiện đại, Okasa OS-968 được trang bị hệ thống 24 túi khí dọc theo thân ghế, tập trung chỉ yếu ở vai, tay, bắp chân, bàn chân. Các túi khí có thể tự động điều tiết độ co - giãn thông qua các van tự động có nhiệm vụ hút - nén - xả khí và cung cấp lượng khí phù hợp với thể trạng người dùng, hay mỗi bài massage cụ thể.

Để tăng cường tính năng trị liệu, ghế được tích hợp hệ thống nhiệt hồng ngoại, có thể gia nhiệt cho vùng eo. Mức độ gia nhiệt lên đến hơn 40 độ C và có thể thay đổi được, tùy theo yêu cầu sưởi ấm cơ thể vào mùa đông hay hỗ trợ điều trị các chấn thương, massage giảm béo.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Lợi ích khi sử dụng ghế massage Okasa OS-968

Nếu như đi massage ở bên ngoài bạn chỉ có thể được chăm sóc bởi 1 phương pháp massage duy nhất mà nhân viên massage quen thuộc và được đào tạo; Thì với ghế massage Okasa OS-968 bạn có thể trải nghiệm tới 5 chương trình massage tự động, được lập trình sẵn. Có thể kể tới: Massage vai gáy chuyên sâu, massage lưng eo, hồi phục cơ thể giảm mệt mỏi, massage thư giãn, massage kéo duỗi kiểu Thái, nghỉ ngơi nhẹ nhàng...

Với 6 thủ pháp massage (ấn miết linh hoạt, ấn day tỉ mỉ, vỗ đập sâu, ấn điểm mạnh mẽ, massage sâu, gõ nhẹ) Okasa OS-968 sẽ mang cả trung tâm massage spa về trong căn nhà bạn. Điều duy nhất bạn cần làm là bấm nút, và... thoải mái tận hưởng. Những ứng dụng mới nhất của công nghệ chăm sóc sức khỏe trên ghế massage Okasa OS-968 sẽ giúp bạn thư giãn cơ thể, phục hồi năng lượng, cải thiện tâm trạng một cách tích cực.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Với tính năng Zero Gravity ghế sẽ tự động ngả sau, phần chân được được lên cao, đùi và lưng hợp thành một góc 127 độ. Đây là tư thế vũ trụ được nghiên cứu bởi các nhà khoa học của NASA, giúp giảm thiểu tác động của trọng lực lên cơ thể, sức nặng của cơ thể cũng được phân bổ đều thay vì tập trung vào chân. Các bài massage nhẹ nhàng trong tư thế này sẽ giúp máu lưu thông tốt hơn, các chất cặn bã được đào thải ra ngoài, tăng cường trao đổi chất, từ đó giữ cho cơ thể khỏe mạnh và thoải mái hơn.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Tính năng massage chuyên sâu, kết hợp con lăn massage bắp chân, massage cạo gió gan bàn chân, túi khí vùng đùi có tác dụng làm giãn mạch, tăng cường tuần hoàn máu, giải phóng các chất làm mỏi cơ, khai thông các điểm tắc nghẽn; Đồng thời thông qua hệ thống huyệt đạo và dây thần kinh để tác động một cách tích cực đến các cơ quan trong cơ thể, không chỉ khỏe mạnh, thư giãn mà còn phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh nguy hiểm đến xương khớp, tim mạch, huyết áp.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Với những người làm việc đầu óc, thường xuyên bị căng thẳng mệt mỏi, sử dụng ghế massage toàn thân Okasa OS-968 giúp bạn dễ ngủ, ngủ ngon hơn. Liệu pháp không chỉ ở các phương pháp massage, kĩ thuật massage, mà còn ở hệ thống ánh sáng. 

Hệ thống đèn Led được thiết kế để cung cấp 1 làn ánh sáng xanh nhạt, giống như những ngôi sao xanh dịu nhẹ, đưa bạn vào giấc ngủ êm say.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Là 1 ghế massage toàn thân nhưng việc sở hữu Okasa OS-968 không hề chiếm diện tích. Với tính năng trượt trước, bạn chỉ cần đặt lưng ghế cách tường hoặc các đồ vật khác 3 cm là đủ. Diện tích tối đa khi ghế ngả hoàn toàn là 1,2 m2. Không ảnh hưởng đến không gian xung quanh. Màu sắc bắt mắt, với các đường nét hiện đại, ghế massage Okasa OS-968 dễ dàng hòa nhập với với không gian nội thất của căn nhà.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 được bảo hành chính hãng bởi thương hiệu Okasa lên tới 06 năm!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Tính năng của ghế massage toàn thân Okasa OS-368 Okasa OS-368 được trang bị hệ thống con lăn 4D với 4 bánh xe với ...

Đánh giá ghế massage Okasa 868 Plus

Okasa OS-868 Plus sở hữu hệ thống con lăn thông minh, di chuyển trên hệ thống đường ray hình SL, phù ...

Đánh giá ghế massage cao cấp Kiwami 4D 970 ...

Ghế massage Kiwami 4D-970 được tích hợp các công nghệ tiên tiến của ghế massage cao cấp Nhật Bản, thỏa mãn tối ...

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS 468

Okasa OS-468 là ghế massage toàn thân cao cấp, mang trong mình những công nghệ của tương lai, với sự tinh tế tới từng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...