ĐÓN HÈ SANG - RỘN RÀNG KHUYẾN MẠI

Mua 1 Tặng 3 + Giảm giá tới 40.000.000 VNĐ của ghế massage Okasa

Khi mua một chiếc ghế massage Okasa, bạn sẽ nhận được tới 3 phần quà tặng hấp dẫn:

1. Tặng 01 xe đạp tập cao cấp

2. Tặng 01 máy chạy bộ mini tại nhà

3. Giảm giá kịch sàn tất cả mẫu ghế massage lên tới 50% 

Quý khách lưu ý : quà tặng tùy từng mẫu ghế khác nhau

Ghế massage Okasa được thiết kế với công nghệ massage đa chức năng, giúp kích thích hệ thống tuần hoàn máu, giảm đau mỏi cơ thể và giải tỏa căng thẳng.

Đến với Okasa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời với chất lượng cao và giá cả phải chăng. Với chương trình khuyến mại "Đón hè sang - Rộn ràng khuyến mại", đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ghế massage Okasa và nhận ngay 3 sản phẩm tặng kèm hấp dẫn.

Hè đang đến gần và đó là thời điểm tuyệt vời để tận hưởng những ngày nghỉ dưỡng với gia đình và bạn bè. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian thư giãn và giảm stress sau những ngày làm việc căng thẳng, Ghế Massage Okasa là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy liên hệ ngay với Okasa để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại này và trở thành chủ nhân của một chiếc ghế massage Okasa với ưu đãi hấp dẫn nhất!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

THÁNG CỦA YÊU THƯƠNG

Tháng 3 về - Okasa gọi đó là tháng của yêu thương vì đây là tháng có ngày lễ 8/3. Cả một năm dài vất vả lo toan, 8/3 là ...

NGÀY TA YÊU NHAU

14/2 ngày lễ tình nhân hay còn gọi là valentine là ngày để bày tỏ tình cảm với một nửa kia của mình. Có thể những ồn ...

QUẲNG GÁNH LO ĐI MÀ VUI SỐNG

Năm qua là một năm đầy khó khăn và vất vả. Một năm nhiều biến động đã dần khép lại, Okasa mong bạn thật mạnh ...

GIÁNG SINH VỀ - ƯU ĐÃI CỰC MÊ

(Quà tặng tiền mặt lên đến 23 triệu đồng từ ghế massage Okasa) Dù ngoài kia có bão giông, trong ngôi nhà ấm ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...