Ghế massage Okasa - Món quà báo hiếu song thân

Công cha như núi Thái Sơn 
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con

Người xưa thường nói Bách thiện HIẾU vi tiên, nghĩa là trong trăm điều thiện thì hiếu là quan trọng nhất, nên nghĩ tới và thực hành trước tiên. Công cha nghĩa mẹ như núi cao, biển rộng, kể không bao giờ hết. 

Người xưa cũng nói Nước mắt chảy xuôi. Bậc làm cha mẹ nuôi con từ khi bụng bầu, bế ẵm; Đến khi con trưởng thành, lập gia đình rồi sinh con để cháu cũng chưa hết quan tâm. Sự quan tâm ấy không kể là con thành đạt hay còn vất vả ngược xuôi; Nên người biết ứng nhân xử thế hay vẫn còn nhiều thiếu sót. Bởi đó là tình cảm tự nhiên, là biểu hiện của tình yêu thương vô bờ bến.

Để thể hiện tình cảm, sự biết ơn của mình với đấng sinh thành, những người làm con có hiếu luôn mong muốn cha mẹ được yên vui, an hưởng tuổi già. Cách báo hiếu tốt nhất là trở thành một người có ích, chăm lo được cho vợ con và gia đình. Và đôi khi là những món quà báo hiếu, là sự tri ân, tình cảm của con đối với cha mẹ; Đồng thời thể hiện sự trưởng thành trong công việc và cuộc sống; Để cha mẹ không còn phải lo lắng quá nhiều.

Ghế massage Okasa - Món quà báo hiếu song thân

Trên thực tế, rất nhiều người không biết nên tặng bố mẹ quà gì phù hợp và thể hiện được tình cảm của bản thân đối với đấng sinh thành. Thực ra chỉ cần chịu khó tìm hiểu một chút bạn sẽ thấy rằng: Con cái không cần phải làm điều gì to tát, mong mỏi thực tế và giản dị nhất là có đủ sức khỏe để tự chăm sóc lẫn nhau, tự làm được những việc nho nhỏ mà mình vẫn thích, thi thoảng đi chơi với vài người bạn cũ, vui vầy bên con cháu.

Mong ước ấy thoạt nhìn đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thấu hiểu vì phần đa chúng ta đều bận rộn với công việc, con cái. Con cái chúng ta lại phải học hành. Bố mẹ dù ở gần cũng chưa chắc qua được thường xuyên chứ chưa nói ở xa.

Và nếu không phải người tinh tế thì cũng rất khó để phát hiện ra dáng đi không còn nhanh nhẹn, thỉnh thoảng lại đấm nhẹ lưng vài cái, rồi tự bóp chân, bóp tay... nhất là những khi trái gió, trở trời. Những căn bệnh của tuổi già, sự cô đơn, chân tay đau mỏi, yếu, mất ngủ thường xuyên... khiến cho những tiếng thở dài dường như nhiều hơn.

Trong những lúc như vậy cha mẹ chỉ cần được xoa bóp chân tay, mát xa lưng, đầu...

Nếu bạn không có điều kiện ở gần hoặc có thể chăm sóc cha mẹ thường xuyên thì ghế massage là một món quà lý tưởng!

Ghế massage toàn thân có khả năng thực hiện các bài massage chuyên nghiệp giúp người dùng giảm thiểu tình trạng đau nhức như: Đau chân, đau lưng, đau mỏi cổ vai gáy, đau đầu...

Các tính năng như: Massage bằng túi khí, rung massage, massage không trọng lực sẽ giúp loại bỏ sự căng thẳng, tăng cường các hóc môn tích cực trong cơ thể, đem lại tâm trạng vui vẻ hơn.

Massage cũng giúp tăng cường trao đổi chất, tăng cường tuần hoàn máu, giảm áp lực cho tim và góp phần phòng ngừa tai biến mạch máu não - 1 căn bệnh nguy hiểm thường thấy ở người gia với rất nhiều hậu quả nặng nề.

Ghế massage Okasa với các tính năng hiện đại, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, trong đó có người cao tuổi là món quà lý tưởng để bạn dành tặng song thân. Món quà thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của cha mẹ, giúp cha mẹ có thể an hưởng tuổi già.

Ơn cha nặng lắm ai ơi
Nghĩa mẹ bằng trời chín tháng cưu mang

Một quà tặng sức khỏe đầy ý nghĩa, nhưng câu nói, hành động nhỏ với sự quan tâm sâu sắc, chân thành sẽ giúp bạn thể hiện lòng hiếu của mình với cha mẹ, là một tấm gương tốt cho con cái noi theo!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage cho người già - Món quà ...

Người già thường hay bị mệt mỏi, đau nhức toàn thân, nhất là mỗi khi trái gió trở trời. Mặt khác do ...

Khuyến mãi nhân dịp khai trương Okasa chi ...

Okasa xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua. Tự hào là Thương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...