Ghế massage Okasa - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Nhật Bản là 1 trong những cường quốc trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, hệ thống điều khiển tự động, siêu máy tính, hàng gia dụng chất lượng cao... Ghế massage Okasa là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, mang trong mình đầy đủ những ưu điểm của một ghế massage hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.

Ghế massage toàn thân là một dụng cụ được sáng tạo bởi người Nhật (từ năm 1950). Trải qua gần 70 năm phát triển, ghế massage là một trong những sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng không chỉ trong lãnh thổ Nhật mà còn trên phạm vi toàn thế giới. Nguyên nhân chính là các sản phẩm này được ứng dụng toàn diện các thế mạnh về khoa học - công nghệ của người Nhật Bản. Cùng với đó là đội ngũ nhân lực chất lượng cao, hệ thống kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe.

Ghế massage Okasa là một thương hiệu ghế massage toàn thân sử dụng công nghệ Nhật Bản, mang trong mình đầy đủ những ưu điểm của một ghế massage hiện đại, tiện nghi, đẳng cấp và sang trọng.

Ghế massage Okasa - Thương hiệu đến từ Nhật Bản

Da ghế có đặc tính mát, mềm và hạn chế bám bụi tối đa, dễ dàng lau chùi, bảo quản giúp tăng tuổi thọ của ghế vào bảo vệ người dùng khỏi các dị ứng do da nhạy cảm.

Các con chíp thông minh, được lập trình sẵn nhiều bài xoa bóp, đấm lưng, bấm huyệt chuyên sâu. Bên cạnh đó ghế cũng cung cấp cho người nhiều lựa chọn đa dạng về thời gian, động tác và vùng cơ thể cần mát - xa chuyên sâu.

Bộ điều khiển từ xa được trang bị màn hình lớn với các nút bấm nhẹ nhàng, rất dễ dàng khi thao tác.

Hệ thống con lăn thông minh, được trang bị khả năng dò tìm huyệt đạo, tự động điều chỉnh kích thước theo chiều rộng, chiều sâu... qua đó thực hiện chính xác, hoàn hảo các yêu cầu mát - xa của người dùng.

Hệ thống túi khí được trang bị ở nhiều nơi trên thân ghế như: vai, eo, hông, chân, cánh tay... với nhiệm vụ chính là hút - nhả khí liên tục, co bóp nhẹ nhàng. Qua đó tác động toàn diện đến các bộ phận trên cơ thể giúp lưu thông máu dễ dàng hơn, cải thiện tình trạng tê nhức, mỏi ở người cao tuổi, những người ít vận động, thường xuyên phải ngồi lâu một chỗ, dân văn phòng.

Khả năng massage không trọng lực - một dấu hiệu để nhận biết các ghế massage hiện đại cũng xuất hiện ở ghế massage toàn thân Okasa. Với khả năng chuyển trạng thái êm ái từ ngồi sang nằm, trong khi hệ thống con lăn vẫn hoạt động mang bạn vào trạng thái không trọng lượng, như đang lơ lửng trong không gian, giúp dễ dàng cảm nhận từng tác động nhỏ nhất của ghế massage.

Tính năng massage kết hợp với chiếu tia hồng ngoại giúp làm nóng cơ thể, mang đến hiệu quả cao trong hỗ trợ điều trị chứng đau nhức cơ, khớp, mang đến giấc ngủ ngon... cũng được trang bị cho các ghế massage cao cấp Okasa.

Là thương hiệu ghế massage toàn thân nổi tiếng, Okasa mang trong mình những ưu thế về công nghệ và nghệ thuật massage truyền thống của xứ sở hoa anh đào.

Okasa là dòng ghế massage công nghệ Nhật Bản được các chuyên gia sức khỏe tin dùng và khuyên dùng; đảm bảo chất lượng tốt và hiệu quả cao trong thư giãn, hỗ trợ phục hồi sức khỏe và tinh thần một cách toàn diện.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...