Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sinh lý ở nam ?

Okasa thân mến, mình năm nay 30 tuổi, lập gia đình cách đây 2 năm. Hai vợ chồng chưa có con. Nhưng 03 tháng trở lại đây vợ chồng rất ít gần gũi, nguyên nhân chủ yếu là "trên bảo dưới không nghe".

Phong độ "tụt dốc" khiến mình càng ít gần gũi vợ hơn. Mình có tâm sự với ông anh, ông ấy khuyên nên sử dụng ghế massage. Mình chưa hiểu ghế massage toàn thân có khả năng giúp cải thiện sinh lý nam như thế nào? Hy vọng các bạn có thể giải đáp giúp mình!

Dương Văn Mạnh

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sinh lý ở nam ?

Anh Mạnh thân mến, trước tiên xin được cảm ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ với Okasa một vấn đề nhạy cảm và thường rất khó mở lòng như thế này.

Trước khi đi vào câu trả lời chính thức Okasa xin được thông tin thêm một số điều cần biết về: Rối loạn chức năng sinh lý ở nam giới.

Rối loạn chức năng sinh lý là gì?

Rối loạn sinh lý nam không phải là hiếm gặp! Thậm chí có thể nó là biểu hiện thường thấy ở nam giới, bao gồm các bệnh nam khoa như: xuất tinh sớm, liệt dương, chậm xuất tinh... Vì là bệnh kín và do mặc cảm tự ti nên nhiều người không chịu đi khám, khiến bệnh càng trầm trọng hơn.

Nguyên nhân của rối loạn chức năng sinh lý nam

– Tâm lý: Trong rất nhiều trường hợp, nam giới bị rơi vào rối loạn chức năng sinh lý do căng thẳng, trầm cảm, thần kinh luôn ở trong trạng thái lo âu kéo dài. Kéo theo đó là giảm "ham muốn", gây rối loạn sinh lý. Khi mắc bệnh, nhiều nam giới càng trở nên thu mình, rơi vào vòng luẩn quẩn.

– Tuổi tác: Khi con người ngày một nhiều tuổi, các cơ quan trong cơ thể cũng không còn mạnh mẽ như xưa. "Cậu bé" cũng trở nên "yếu đuối" hơn: không có khả năng cương cứng khi quan hệ, xuất tinh sớm, thời gian "sinh hoạt" ngắn, tần suất cũng giảm.

Triệu chứng rối loạn chức năng sinh lý nam

Nam giới bị rối loạn chức năng sinh lý có thể có một số biểu hiện như: Rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, suy giảm ham muốn, đau nhức khi quan hệ...

Điều trị rối loạn chức năng sinh lý nam

Nam giới bị rối loạn sinh lý được các chuyên gia - bác sĩ khuyên thường xuyên tập luyện thể dục - thể thao. Việc giữ cho cơ thể được khỏe mạnh và dẻo dai là điều đầu tiên phải quan tâm. Vận động giúp khí huyết lưu thông tốt, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể và tăng cường trao đổi chất, giúp nam giới đủ sức khỏe duy trì cuộc yêu.

Điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý cũng góp phần quan trọng giúp điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả.

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sinh lý ở nam ?

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sinh lý ở nam

Anh Mạnh thân mến, thông qua phân tích ở trên có thể thấy nguyên nhân chủ yếu của rối loạn sinh lý ở nam chủ yếu là do sức khỏe và tâm lý. Và quá trình cải thiện sinh lý nam giới cần điều trị, phục hồi từ bên trong. Trong trường hợp này, ghế massage là một công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe rất tốt.

Ghế massage có công dụng tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da. Các động tác xoa – day – đấm – bóp - ấn huyệt… giúp phục hồi sức khỏe một cách hiệu quả.

Ghế massage cũng giúp người sử dụng thư thái, giảm stress, loại bỏ căng thẳng, mệt mỏi.

Có thể nói, ghế massage toàn thân giúp phục hồi sức khỏe, giải phóng tinh thần. Sử dụng ghế masssage tâm sinh lý của nam giới cũng được cải thiện dần, đời sống "chăn gối" cũng vì thế mà thăng hoa, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Anh Mạnh thân mến, ghế massage tuy tốt những chũng chỉ là công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe. Không phải giải pháp toàn diện cho việc điều trị hay có khả năng thay thế hoàn toàn 1 phương pháp điều trị. Vả lại còn phải kết hợp với điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, luyện tập thể dục, thể thao. Vì thế anh nên đến khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để hiểu rõ bệnh của mình và được các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Chúc anh mau khỏe, gia đình hạnh phúc !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...