HỘI CHIA SẺ THÔNG TIN VỀ GHẾ MASSAGE

Nếu bạn cảm thấy hoang mang giữa một thị trường ghế massage đầy nhiễu loạn và thiếu thông tin, hãy truy cập group "Hội chia sẻ thông tin về ghế massage" để chia sẻ, đặt câu hỏi và tự mình tìm hiểu. Group lập ra với mong muốn gắn kết, đem tới những thông tin có giá trị về thị trường ghế massage một cách minh bạch, khách quan. 

Lướt trên các trang mạng xã hội, sẽ không khó để tìm thấy một group về ghế massage. Nơi diễn ra các hoạt động mua bán, chia sẻ kinh nghiệm về việc chọn mua một chiếc ghế massage giữa thị trường nhiễu loạn thông tin như hiện nay. Tuy nhiên, các nhóm này hoạt động thiếu quy củ và nguyên tắc quản trị. Người dùng khi có thắc mắc không được giải đáp cụ thể mà hầu như sẽ bị làm phiền bởi nhân viên bán hàng đến từ các thương hiệu ghế massage khác nhau. Đã hoang mang lại càng hoang mang hơn nữa. 

Vậy nên Okasa quyết tâm thành lập group mang tên: Hội chia sẻ thông tin về ghế massage - Nơi có những thông tin khách quan, minh bạch... được chia sẻ từ các chuyên ghế massage giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, bạn sẽ không bị làm phiền bởi bất cứ lời mời gọi của các nhân viên bán hàng nào khác do sự kiểm soát và quản lý nghiêm ngặt từ đội ngũ admin. 

Kính mời quý khách hàng tham gia group của chúng tôi, cùng đặt câu hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và lắng nghe ý kiến từ các chuyên gia để trở thành những khách hàng thông thái, sở hữu chiếc ghế massage chất lượng cho cả gia đình. 

 

Click ngay để tham gia nhóm. 

 

 Chương trình Ưu đãi chưa từng có khi đặt hàng Online và chế độ Giao hàng An Toàn mùa dịch đã được kích hoạt.
Quý khách vui lòng để lại thông tin để được tham gia chương trình. Xin cảm ơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Tiết kiệm 7 triệu đồng khi mua ghế massage ...

Premium được ví với biểu tượng của thành công bởi:  Thiết kế phóng khoáng phá vỡ mọi giới hạn khuôn khổ ghế ...

VIDEO CALL – HÌNH THỨC BÁN HÀNG MỚI GIÚP ...

  Trong bối cảnh giãn cách vì Covid-19 như hiện nay, khách hàng có nhu cầu và mong muốn được nhìn thấy hình ...

ƯU ĐÃI HẤP DẪN - TẶNG NGAY 3 TRIỆU KHI MUA ...

Okasa Premium - Công nghệ đột phá của 2021 Giảm ngay 2 triệu đồng khi mua Premium - chiếc ghế massage đại diện cho ...

CÙNG OKASA TRI ÂN MÙA VU LAN - ƯU ĐÃI NGẬP ...

CÙNG OKASA TRI ÂN MÙA VU LAN - ƯU ĐÃI NGẬP TRÀN  Mỗi độ tháng 7 về mang theo mùa Vu Lan báo hiếu - mùa của hiếu ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...