Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-568

Ghế massage Okasa OS-568 là một trong những ghế massage phổ biến, được ưa chuộng và sử dụng nhiều; Do đây là thiết bị đa năng, hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu chă sóc sức khỏe tại nhà trong khi giá cả lại rẻ.

Nội dung dưới đây hướng dẫn các bạn sử dụng ghế massage Okasa OS-568 đơn giản, giúp phát huy được những ưu điểm, tính năng vượt trội của ghế.

Hướng dẫn an toàn

Để sử ghế massage lâu dài và an toàn tuyệt đối các bạn nên để ghế ở nơi bằng phẳng, tránh độ ẩm cao, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp, tránh nhiệt độ cao.

Một số đối tượng không nên sử dụng ghế massage như người bị mắc các bệnh lý loãng xương, người bị cong cột sống, đang sốt cao,  có bệnh ngoài da hoa liễu, người có bệnh thần kinh không tự chủ được hành vi, trong cơ thể có khối u ác tính, người bệnh tim. Một số đối tượng khác nên tham khảo ý kiến của bác sĩ bao gồm: Phụ nữ trong 3 tháng đầu thai kì, phụ nữ trong kỳ kinh nguyệt, trẻ em dưới 12 tuổi.

Thời gian cho mỗi lần massage là 15 – 20 phút mỗi lần, tối đa không quá 30 phút và không nhiều hơn 2 lần mỗi ngày. Với mỗi bộ phận không nên nhiều quá 5 phút. Cũng không nên để chế độ nhiệt nóng chiếu quá lâu tại 1 bộ phận.

hướng dẫn sử dụng ghế massage okasa os 568

Điều khiển các chức năng

Các chức năng trên ghế massage toàn thân Okasa OS-568 được điều khiển thông qua remote.

ON/OFF: Nút màu đỏ nằm ở trung tâm của điều khiển dùng bắt đầu hoặc kết thúc quá trình massage.

TIME: Điều chỉnh thời gian massage, mỗi lần sẽ thay đổi 5 phút, ở chế độ mặc định là 15 phút.

NECK BACK: Bài massage vai gáy chuyên sâu.

RELAX: Bài massage thư giãn, mang tính chất nhẹ nhàng.

RECOVERY: Bài massage giúp hồi phục thể trạng.

STRETCH: Bài massage kéo giãn, giúp làm căng các cơ toàn thân.

MOVE UP: Bấm để di chuyển con lăn đi lên phía trên.

MOVE DOWN: Bấm để di chuyển con lăn đi xuống phía dưới.

AIR PART: Bài massage tự chọn với hệ thống túi khí.

SPEED: Điều chỉnh cường độ con lăn massage theo các mức mạnh – trung bình – nhẹ.

AIR: Điều chỉnh cường độ túi khí massage theo các mức mạnh – trung bình – nhẹ.

MASSAGE: Bài massage với  con lăn, cho phép người dùng chọn các kỹ thuật đấm, miết hoặc day miết, mát xa lưng, cổ chuyên sâu.

FOOT ROLLER: Điều khiển con lăn gan bàn chân thực hiện massage cạo gió.

HEATING: Bật/tắt hoạt chế độ nhiệt nóng trên ghế massage.

VIBRATION: Bật/ tắt chế độ rung ở mông và đùi.

WIDTH: Điều chỉnh độ rộng của con lăn sang 2 bên.

Nút hình tròn nằm ở trung tâm của điều khiển cho phép bạn chọn góc nghiêng (nâng – hạ) phần tựa lưng và để chân.

* Lưu ý: Khi kích hoạt ghế ở chế độ massage vụ trụ ( phần tựa lưng được hạ thấp và phần để chân được nâng lên ) cần một khoảng cách rộng hơn 50 cm ở phía trước và rộng hơn 10 cm ở phía sau để tránh cho ghế va chạm với tường và các đồ vật khác.

Bảo trì ghế massage Okasa OS-568

- Khi không sử dụng ghế massage người dùng nên rút phích điện, sử dụng khăn khô và  sạch để lau hết mồ hôi, sau đó dùng bạt phủ để trùm lại, tránh để bụi bẩn.

- Khi cần vệ sinh ghế chỉ nên sử dụng khăn khô, có thể sử dụng bàn chải có lông mềm để chải nhẹ,  sử dụng máy hút bụi để vệ sinh các khe, kẽ. 

- Không sử dụng nước để lau chùi ghế, không dùng các dung dịch tẩy rửa mà trong thành phần có cồn và benzen, cũng không nên sử dụng máy sấy tóc để làm khô ghế.

- Sau khi vệ sinh nên để ghế ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ và độ ẩm cao.

Xử lý một số lỗi đơn giản trên ghế massage

Ghế massage được cắm điện nhưng không hoạt động: Trước tiên các bạn cần kiểm tra lại phích cắm vào ổ điệm xem có bị lỏng hay không. Sau đó kiểm tra lại nút nguồn ở đằng sau ghế (sát với dây nguồn) xem đã ở chế độ "BẬT" hay chưa.

Ghế massage không hoạt động dù điện vẫn sáng: Nếu hệ thống điện trên ghế và bảng điều khiển sáng nhưng bấm các nút mà ghế không thể hoạt động thì có thể là do chế độ tạm ngắt đã được kích hoạt. Chế độ này hoạt động để bảo vệ thiết bị trong trường hợp sử dụng nhiều liên tục khiến cho ghế bị quá nóng. Bạn chỉ cần tắt máy,  để khoảng 30 - 50 phút,  sau khi thiết bị nguội bớt rồi mới bật lên sử dụng bình thường.

Cả điều khiển từ xa và ghế đều không thể hoạt động: Khi kết thúc bài massage ghế sẽ chuyển sang chế độ chờ. Để tác khởi đông ghế cần bấm nút nguồn.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại và mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Việc sử dụng ghế đúng cách sẽ giúp người dùng thư giãn tinh thần, đồng thời phát huy tối đa khả năng trị liệu của ghế. Với những Hướng dẫn sử dụng ghế massage toàn thân Okasa OS-568 tại nhà trên đây bạn có thể sử dụng ghế massage hiệu quả. Nếu các bạn còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến công dụng, lợi ích của ghế massage, hướng dẫn sử dụng… Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Video hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-568

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-468

Ghế massage Okasa OS-468 nằm ở phân khúc cao cấp, được thiết kế hiện đại với kiểu dáng phi thuyền, chế độ massage không ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Okasa OS-368

Ghế massage Okasa OS-368 được biết tới như một trong những ghế massage đa năng, hiện đại, có thể đáp ứng tốt nhu cầu ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Kiwami 4D-970

Ghế massage Kiwami 4D-970 là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản. Ghế massage hạng thương gia được thiết kê ...

Hướng dẫn sử dụng ghế massage Fujiiryoki ...

Ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870 là sản phẩm được nhập từ Nhật Bản. Đây là mẫu ghế massage đa năng, hiện ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...