Mua ghế massage trả góp 0% tại Okasa

Với mục đích hỗ trợ khách tối đa trong việc lựa chọn và sở hữu ghế massage toàn thân, Okasa phát động chương trình Mua ghế massage trả góp 0%.

Chương trình áp dụng cho khách hàng thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Khi mua ghế massage toàn thân tại Okasa quý khách không cần chứng minh tài chính hay bất cứ tài sản nào. Mọi thủ tục đều được Okasa đơn giản hóa tối đa. Hiện có 16 ngân hàng là đối tác của Okasa, mang đến cho Quý khách nhiều lựa chọn thích hợp. 

Mua ghế massage trả góp 0% tại Okasa

Quy trình mua ghế massage trả góp qua thẻ tín dụng

Với vài bước dưới đây quý khách đã có thể sở hữu cho mình một chiếc ghế massage chính hãng với đầy đủ bảo hành cũng như được hưởng các ưu đãi hậu đãi của chúng tôi.

Chọn và mua sản phẩm

Mọi sản phẩm ghế massage thương hiệu Okasa đều nằm trong diện được hưởng ưu đãi. Chúng tôi luôn khuyến khích quý khách hàng đến tham quan và trải nghiệm sản phẩm tại các showroom trên toàn quốc.

Cung cấp thông tin cần thiết

Ngoài các thông tin cá nhân, quý khách chỉ cần lựa chọn ngân hàng muốn trả góp và thời hạn trả góp: 3 - 6 - 9 - 12 tháng.

Giao hàng và thanh toán

Sau khi quý khách đồng ý với các điều khoản cũng như chi phí trả ban đầu, mức trả góp hàng tháng. Quý khách thanh toán lần 1 qau thẻ POS. Okasa sẽ giao hàng tận nhà.

Thanh toán hàng tháng

Hàng tháng, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng sẽ gửi bản sao kê số tiền cần thanh toán và quý khách cần thanh toán số tiền theo như nội dung trên sao kê theo đúng quy định của ngân hàng.

* Quý khách sẽ không bị tính thêm bất kì chi phí phát sinh nào khác nếu thanh toán đủ và đúng hạn số tiền hàng tháng được thể hiện trên sao kê.

** Quý khách cũng có thể trả trước kỳ hạn trả góp - nếu muốn và điều kiện tài chính cho phép.

Hãy đến với Okasa và trải nghiệm chương trình mua ghế massage toàn thân trả góp lãi suất 0%.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Khuyến mãi nhân dịp khai trương Okasa chi ...

Okasa xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua. Tự hào là Thương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...