Phương pháp massage Thụy Điển

Massage là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người ưa chuộng. Khi nói tới massage, mỗi quốc gia, mỗi nền y học sẽ có những định hướng phát triển khác nhau, tuy nhiên đều hướng tới mục tiêu chung đó là sức khỏe con người. Trong đó, massage Thụy Điển là phương pháp trị liệu được nhiều người lựa chọn và rất nổi tiếng ở các nước phương tây. 

Massage Thụy Điển là gì?

Vào đầu thế kỷ XIX, nhà Vật lý học người Thụy Điển, Henri Peter Lingđã khởi xướng ra liệu pháp massage body Thụy Điển. Phương pháp trị liệu này được coi như phong trào Thụy Điểnở châu Âu và sau đó lan sang cả Mỹ.

Nguyên lý của phương pháp massage Thụy Điển được dựa trên các khái niệm về giải phẫu và sinh lý ở phương Tây. Những khái niệm này khác hẳn với các kiến thức về năng lượng và khí của các phương pháp massage ở các nước Phương đông như Trung quốc, Nhật bản, Ấn độ và Việt Nam. 

Phương pháp massage Thụy Điển

- Thời gian để thực hiện massage Thụy Điển

Một liệu pháp massage Thụy Điển thường kéo dài từ 50 – 60 phút, tuy nhiên nếu làm việc theo mô cơ và muốn đạt được kết quả trị liệu tốt nhất thì sẽ cần nhiều thời gian hơn, vào khoảng 75 - 90 phút.

- Sự khác nhau giữa massage Thụy Điển và massage thông thường 

Phương pháp massage Thụy Điển nhẹ nhàng hơn massage thông thường rất nhiều, nó chủ yếu là sử dụng các kỹ thuật xoa bóp,miết và vỗ vào vùng nhiều cơ bắp. Phương pháp massage này rất phù hợp cho những người không chịu được đau. 

Khi tiến hành trị liệu massage Thụy Điển, các loại tinh dầu thường được sử dụng kèm theo sẽ đem cảm giác hết sức thư giãn và dễ chịu cho toàn bộ cơ thể, giúp đầu óc thoải mái và gia tăng hiệu quả massage.

Cách thực hiện massage Thụy Điển

Để thực hiện phương pháp massage body Thụy Điển, kỹ thuật viên massage sẽ sử dụng các động tác miết dài kết hợp với xoa bóp, vặn xoắn, nhấn vào các cơ bắp trên cơ thể người được trị liệu sao cho thật mềm mại, nhẹ nhàng. 

Đặc điểm của liệu pháp massage Thụy Điển là sử dụng lực từ lòng bàn tay kết hợp với tinh dầu thực vật để truyền hơi nóng lên cơ thể, đem lại cảm giác dễ chịu, giảm stress, giúp cơ thể bớt mệt mỏi, uể oải.

Phương pháp massage Thụy Điển

Trước khi thực hiện massage trị liệu, kĩ thuật viên sẽ tìm hiểu thật kỹ về bất kỳ thương tích hoặc các vấn đề khác của người được trị liệu như: Khu vực đau thắt hoặc đau, có bị dị ứng không, phụ nữ đang mang thai… Ngoài ra, người được trị liệu cũng có thể nói cho kỹ thuật viên massage biết về mức độ ánh sáng, mùi hương hoặc âm nhạc mà mình yêu thích, như vậy sẽ giúp kĩ thuật viên có thể đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn của khách hàng.

Sau khi tìm hiểu thông tin, kĩ thuật viên sẽ hướng dẫn người được trị liệu tư thế nằm trên giường massage, có thể nằm ngửa mặt lên hoặc úp mặt xuống, phủ khăn hoặc tấm đắp lên cơ thể rồi bắt đầu tiến hành massage.

Nếu người được trị liệu cần được chăm sóc kĩ lưỡng ở một bộ phận nào đó trên cơ thể như: Đang bị đau đầu, đau mỏi cổ vai gáy, đau vùng thắt lưng,… thì hãy yêu cầu kĩ thuật viên chăm sóc kĩ hơn những vùng này. Ngoài ra, tại một số cơ sở massage cũng có các dịch vụ chăm sóc riêng từng bộ phận trên cơ thể nên khách hàng có thể chọn lựa thêm các bài massage phù hợp với nhu cầu của mình.

Thực hiện massage body Thụy điển sẽ khiến cơ thể được thư giãn hoàn toàn, có thể giúp loại bỏ áp lực, đồng thời nhẹ nhàng kích thích để hệ thống gân cơ hoạt động tốt hơn và giúp tăng cường máu lên não.

- Trang phục khi thực hiện massage Thụy Điển

Người được trị liệu chỉ nên mặc quần lót và phía dưới sẽ dùng một chiếc khăn hoặc tấm phủ. Khi kỹ thuật viên thực hiện massage sẽ làm lần lượt từng bộ phận theo quy trình, khi làm xong phần nào sẽ dùng khăn để che phần đó đi.

Công dụng của Massage body Thụy Điển

Theo số liệu nghiên cứu ghi lại quá trình tình nguyện viên sau 45 phút trị liệu bằng phương pháp massage Thụy Điển, người này đãgiảm đáng kể mức độ hormone cortisol căng thẳng. Ngoài ra, số lượng tế bào lympho, bạch cầu của tình nguyện viên cũng gia tăng, điều này giúp phục hồi sức khỏe và cải thiện khả năng miễn dịch để cơ thể chống lại cảm lạnh và cảm cúm thông thường.

Phương pháp massage Thụy Điển

Hiện nay, trên các ghế massage hiện đại được lập trình để có thể mô phỏng hoàn hảo phương pháp massage Thụy Điển cũng như một số liệu pháp nổi tiếng khác. Các bạn có thể trang bị ghế massage toàn thân để tận hưởng cảm giác được mát xa mỗi ngày !

Những công dụng tuyệt vời do từ phương pháp massage Thụy Điển đem lại:

- Giúp làm đẹp da;

- Công dụng giúp phục hồi sức khoẻ, tăng cường hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng;

- Tác dụng giải tỏa sự căng cơ, co cơ và giảm đau mỏi cơ;

- Phương pháp massage này cũng có tác dụng rất tốt đối với những người bị bệnh đau đầu, đau lưng;

- Massage Thụy Điển giúp loại bỏ cũng như ngăn chặn các độc tố trong cơ thể;

- Công dụng giúp tăng cường dòng chảy của bạch cầu;

- Rất hữu hiệu trong việc đào thải lượng mỡ dư thừa trong cơ thể…

Có thể nói phương pháp massage body Thụy Điển là sự kết hợp hài hòa giữa năng lượng tinh dầu và kỹ thuật massage điêu luyện. Massage giúp xua tan mệt mỏi để cơ thể có được những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. 

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...