XIN HÃY CỨU LẤY CHỊ - MỘT NGƯỜI MẸ VỚI ƯỚC MƠ NHỎ BÉ

 

Được sống thêm vài một vài năm nữa để nhìn thấy con mình lớn lên, để an lòng khi nhắm mắt. Chị là Đoàn Thị Thanh sinh năm 1981 là một người mẹ đơn thân với 2 con nhỏ và mẹ già năm nay đã 71 tuổi. Mang trong mình cùng lúc 3 căn bệnh hiểm nghèo: Bệnh viêm gan B, Giun đũa chó mèo và ung thư máu thể nặng nhất. Trong ngôi nhà nhỏ không có đến một vật dụng nào có giá trị, ba mẹ con chị được người mẹ 71 tuổi làm thêm làm mướn sớm hôm vất vả gồng gánh. Một tháng 20 ngày chị nằm điều trị trên Bệnh viện Huyết học truyền máu Trung Ương một mình giữa những đợt truyền hóa chất triền miên....

Ngôi nhà nhỏ chênh vênh bên mé nước giữa trập trùng đồi núi và cây cối ở huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang trong một ngày mưa làm tim chúng tôi thắt lại.... Xin hãy giúp đỡ chị và mẹ già, để con đường đến trường của hai đứa trẻ không khép lại và để chúng không bơ vơ trong cuộc đời đầy rẫy những tai ương này....

Okasa đã gửi đến chị 5.000.000đ với hi vọng sẽ phần nào giúp chị và gia đình bớt đi nỗi cực nhọc mưu sinh, đau đớn về bệnh tật.

 

                                     Chị Đoàn Thị Thanh ( Tân Yên- Bắc Giang)

Đây là một trong những họat động từ thiện của Okasa được duy trì lâu dài bằng nhiều hình thức khác nhau. Trao đi một phần thiện tâm nhỏ bé của mình để giúp đỡ phần nào những mảnh đời bất hạnh. Mỗi đóng góp dù là nhỏ nhất cũng sẽ khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...