5 bước massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả

Da mặt là bộ phận cần được chăm sóc cẩn thận nhất nếu bạn không muốn bị lộ nếp nhăn tuổi tác hay xuất hiện lão hóa sớm. 

Một trong các bước chăm sóc da mặt hiệu quả rất phổ biến là massage da mặt thường xuyên. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến việc thực hiện những phương pháp massage da mặt sao cho đúng cách. 

Bên cạnh việc dưỡng da, các động tác massage dưới đây rất hiệu quả giúp chị em chống lại sự lão hóa. Phương pháp massage da mặt mà Okasa chia sẻ dưới đây bao gồm các bước khá đơn giản, mỗi bước sẽ thích hợp cho từng vùng da trên khuôn mặt. Trước khi thực hiện, chị em nên vệ sinh sạch sẽ bàn tay và mặt để tránh việc nổi mụn.

5 bước massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả

5 bước massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả

Bước 1: Có thể gọi là bước khởi động để da mặt được kích thích, tác động chuẩn bị cho một lộ trình tiếp theo. Bước này đơn giản là lấy lòng bàn tay xoa đều chậm rãi lên mặt theo cách từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài.

Bước 2: Đây là bước massage da mặt chống lão hóa giúp xóa nếp nhăn hiệu quả cho vùng trán. Bạn sử dụng 2 hai ngón giữa ở mỗi tay chụm vào nhau, đặt ở vị trí giữa trán, sau đó chuyển di chuyển theo hình lò xo từ trong ra ngoài. Động tác này cần phải áp dụng 10 lần.

Bước 3: Vùng da xung quanh mắt là khu vực thường xuất hiện nếp nhăn sớm nhất, bởi vậy bạn cần lưu ý massage cho vùng da này. Bạn sử dụng đầu ngón tay đặt ở khóe mắt di chuyển dần dần từ khóe mắt tới đuôi mắt. Bạn cần thực hiện tối thiểu 20 lần để đem đến kết quả tốt nhất.

Bước 4: Những bước massage da mặt này sẽ giúp bạn khắc phục nếp nhăn ở vùng mũi và miệng. Trước nhất, bạn sử dụng 1 ngón tay vuốt dọc sống mũi theo chiều từ trên xuống dưới. Tiếp tới, bạn sử dụng 2 ngón tay massage đều đặn khu vực cánh mũi theo cả 2 chiều. Khâu cuối, bạn massage vùng da ở quanh vùng miệng theo chiều hướng từ trong ra ngoài. Mỗi động tác lặp đi lặp lại 10 lần.

Bước 5: Bước massage  này sẽ giúp bạn khắc phục những nếp nhăn ở khu vực má và cằm. Bạn chỉ cần dùng một ngón tay chỏ hoặc giữa để vào dươi cằm và cứ vậy xoa đều bằng đầu ngón tay từ cằm ra đến má.Thực hiện động tác này 15 lần.

Cuối cùng, để thư giãn toàn bộ các cơ trên mặt sau quá trình mát xa, bạn úp 2 lòng bàn tay vào mặt, nhẹ nhàng vuốt từ trong ra ngoài 10 lần, sau đó vuốt từ trên xuống dưới thêm 10 lần nữa.

Thời gian massage là tốt nhất là vào buổi sáng khi các bạn còn nằm trên giường. Sau một đêm ngủ, cơ thể chưa hoạt động, bạn sẽ tiến hành co duỗi người và massage như là một cách khởi động giúp năng lượng tuần hoàn, làm cơ thể ấm lên. Hạn chế massage vào buổi tối, vì nó sẽ làm thần kinh cảm thấy hưng phấn, có thể gây khó ngủ.

Nếu da bạn thuộc loại da dầu thì mặt rất hay bị nhờn. Trước khi tiến hành masage bạn có thể dùng khăn giấy lau cho mặt đỡ nhờn rồi mới thực hiện các bước. Không cần phải rửa mặt vì da mặt sau khi rửa thường bị khô, khi dùng tay massage sẽ khó. Nếu mặt có những nốt mụn thì nên tránh động chạm vào những chỗ này tránh làm tổn thương những chỗ này.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn 5 bước massage mặt đánh bay nếp nhăn đầy hiệu quả. Trong trường hợp cần tư vấn thêm về phương pháp massage, dụng cụ massage, ghế massage toàn thân hoặc máy massage các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiều hơn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage toàn thân giúp cải thiện sinh lý ...

Okasa thân mến, mình năm nay 30 tuổi, lập gia đình cách đây 2 năm. Hai vợ chồng chưa có con. Nhưng 03 tháng trở lại ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...