5 huyệt vị massage còn có công hiệu gấp 10 lần uống thuốc bổ

Trên cơ thể chúng ta có những huyệt vị nếu được tác động đúng cách sẽ mang lại những lợi ích rất đáng kể về sức khỏe.

Sau đây là một số huyệt đạo cơ bản mà nếu massage chính xác sẽ mang đến công hiệu còn hơn cả khi uống thuốc bổ.

Vị trí: Huyệt này có vị trí rất dễ nhận biết, nằm ở gần mắt cá chân (phía bên trong) và rất dễ nhận thấy bởi vị trí đó hơi lõm xuống 1 chút so với xung quanh. 

Thông thường, những bệnh liên quan đến tim đều rất nguy hiểm và khó tiếp cận nhưng thông qua huyệt này chúng ta lại có thể chăm sóc và tìm hiểu về trạng thái của tim một cách dễ dàng. 

Vị trí của huyệt Nội quan rất thuận tiện, nằm ở cổ tay bên trái và có thể nhận biết chính xác thông qua cách đặt 2 ngón tay áp lên cổ tay giống như các thái y ngày xưa. Đặc biệt, nếu kiên trì mát xa huyệt nội quan trong một thời gian (thường là 1 tháng) bạn sẽ nhận thấy những hiệu quả rõ rệt, ví dụ như những triệu chứng thất thường như tim đập nhanh, tức ngực, khó thở sẽ biến mất dần.

5 huyệt vị massage

Vị trí của huyệt Hợp Cốc là ở giữa ngón cái và ngón trỏ rất dễ xác định. Ngoài tác dụng giảm đau, huyệt này còn có công dụng khai thông mạch máu khi được massage (lưu ý khi massage nên sử dụng 3 ngón tay chụm với nhau).

Từ rốn lui xuống 4 ngón tay chính là vị trí của huyệt Quan Nguyên, nếu biết massage đúng cách đây sẽ là một con đường tắt giúp khôi phục sinh lực cơ thể, tăng cường khả năng sinh lý một cách tự nhiên. 

Nói một cách khác, huyệt vị nằm ở cẳng chân này là huyệt quan trọng nhất đối với cơ thể khi muốn cân bằng sinh khí, hồi phục tổn thương. Cụ thể, vị trí của huyệt Túc tam lý nằm ở dưới đầu gối 3 đốt tay và có thể massage hàng ngày

Các bạn hãy massage chăm sóc những huyệt vị quan trọng như hướng dẫn để có sinh lực dồi dào mà không cần dùng thuốc bổ. Bên cạnh đó, việc trang bị 1 chiếc ghế massage toàn thân cũng đem lại rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Ghế massage hiện đại không chỉ massage mà còn có thể bấm huyệt chính xác giúp đả thông kinh mạch, khai thông dòng chảy năng lượng trong cơ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đau bụng dưới kèm đau lưng và buồn nôn là ...

Có nhiều người thường hay băn khoăn không biết chứng đau bụng dưới kèm đau lưng và buồn nôn là dấu hiệu của bệnh gì? Để ...

Tìm hiểu các phương pháp điều trị thoát vị ...

Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam. Dù không gây ra sự đe dọa tới tính ...

Những điều cần biết khi điều trị thoát vị ...

Thoát vị đĩa đệm (trượt đĩa đệm) là hiện tượng nhân nhày thoát ra khỏi bao xơ (do thoái hóa, ngoại lực tác động) và ...

Đau bụng quặn từng cơn vùng xung quanh rốn

Đau bụng quặn từng cơn vùng xung quanh rốn có thể là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý khác nhau gây hại cho sức khỏe con ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...