Chọn mua quà tặng sinh nhật cho chồng như nào mới là ý nghĩa

Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần và chồng chúng ta cũng thế, bạn đang băn khoăn không biết nên tặng chồng mình món quà sinh nhật gì cho thật ý nghĩa mà lại mới lạ, thì một số ý dưới đây các bạn có thể tham khảo nhé.

Việc chọn quà tặng sinh nhật cho chồng đầu tiên các bạn cần phải xác định sở thích của chồng mình là gì từ phong cách ăn mặc cho tới thoái quen dùng đồ gì. Ví như, chồng bạn quen mặc áo phông quần jean mà bạn lại đi tặng áo vest, quần âu thì việc chồng bạn ít sử dụng tới nó là điều tất yếu. Các bạn phải hiểu đây không phải chọn theo sở thích của mình là điều trước tiên, cứ thấy đẹp là mua.

tặng quà sinh nhật cho chồng

Để dễ dàng lựa chọn món quà sinh nhật cho chồng mình thật ý nghĩa thì điều thứ hai là các bạn cần chú ý tới độ tuổi của chàng nữa. Vì sao lại thế? đối với những người trẻ tuổi chưa đến gần 30 thì phong cách ăn mặc có phần trẻ trung, hầu hết vẫn đam mê với những món đồ của giới trẻ, còn đối những người chồng đã trên 30 thường thích những món đồ có thể sử dụng trong khi đi làm và có giá trị, vì khi đàn ông ở tuổi 30 họ sẽ đánh giá cao sự nghiệp, mà sự nghiệp thường đi đôi với tiền tài, món nào càng sang trọng mà càng ý nghĩa thì họ lại càng thích.

Một món quà sinh nhật ý nghĩa không buộc phải là đắt tiền những nếu bạn có điều kiện thì hãy đừng ngại mà chi ra. Dưới đây là một số món quà tặng sinh nhật cho chồng ý nghĩa cho các nàng lựa chọn

Sạc dự phòng

Món quà này phù hợp cho các các chồng trẻ trung lẫn chững chạc, tần suất chúng ta sử dụng điện thoại ngày càng nhiều. Việc có một cục sạc dự phòng là điều ma ai cũng muốn. Đây là món quà vô cùng hợp lý vào thời điểm hiện tại mà lại vừa túi tiền nữa.

Giày thể thao

Phù hợp với các ông chồng trẻ trung yêu thích thể thao, một đôi giày tốt sẽ giúp chồng của bạn tự tin hoạt động thể thao hơn. Món quà này càng ý nghĩa hơn nếu bạn có thể cho đi kèm cùng 1 bộ đồ thể thao nữa.

Giày da cao cấp

Cũng giống như chị em chúng ta vậy, các ông chồng công sở cũng đam mê với giày da như chúng ta đam mê với guốc. Một đôi giày da chất lượng là món quà sinh nhật cũng vô cùng thích hợp cho các ông chồng chững chạc đi làm công sở.

Tai nghe nhạc

Một chiếc tai nghe xịn xò là điều mà bất cứ ông chồng nào cũng thích thú. Hiện nay một số loại tai nghe có giá vài chục triệu, nên các nàng đừng nghĩ tai nghe là rẻ nhé.

Nước hoa cho nam

Thơm tho là điều mà ai cũng muốn đặc biệt là những ông chồng công sở, một lọ nước hoa cho nam giới thì sao?. Món quà này không hợp cho các nàng hay có tính ghen tuông =))

Ví da cao cấp

Một chiếc ví da đắt tiền cũng có thể làm quà tặng cho các chàng công sở, nhưng bạn phải chắc chắn là con mắt thẩm mỹ của mình phải thật tốt để chọn và món quà đó phải tốt hơn và đẹp hơn chiếc ví mà chàng đang sử dụng nhé.

Đồng hồ đeo tay

Món này phải chia làm hai loại, nếu ông chồng trẻ trung các nàng nên chọn những chiếc đồng hồ theo kiểu mới lạ của giới trẻ, còn nếu là chồng chững chạc hay chồng công sở thì nên chọn một chiếc đồng hồ có giá trị để chàng có thể tự tin sử dụng khi đi làm và gặp khách hàng.

Rượu ngoại

Một chai rượu ngoại nhập khẩu cho chàng có thể thưởng thức hoặc trưng bày tại phòng làm việc là điều không tồi. Đối với các ông chồng thích rượu và thành đạt thì những món đồ ngoài thân chắc cũng không thiếu nên món quà là một chai rượu ngon cũng rất ý nghĩa.

Túi xách công sở

Giống như đồng hồ đeo tay thì việc sở hữu một chiếc túi xách công sở là khá hợp lý. Ngày xưa thì là cặp và túi thì hiện nay là túi xách da, cánh mày râu cũng yêu thích túi xách công sở như chúng ta yêu túi hàng hiệu vậy. Đừng ngại chi tiền mạnh tay nhé các nàng, biết đâu chúng ta sẽ nhận lại được một món quà đáng giá hơn như thế vào ngày sinh nhật của mình =.=".

Kính mắt thời trang

Một đôi kính mắt thời trang để chồng có thể sử dụng hàng ngày cũng đang rất ý nghĩa. Kính mắt hiện nay khá là đa dụng nếu một chiếc kính của một hãng thương hiệu nổi tiếng thì lại càng ý nghĩa hơn.

Một màn hình ti vi siêu to

Ông chồng nào cũng yêu bóng đá, vậy tặng luôn 1 chiếc ti vi màn hình to thì sao? quá là hợp lý và thuyết phục. Vừa chọn được món quà sinh nhật cho chồng ý nghĩa mà lại còn trang trí cho ngôi nhà thêm phần sang trọng nữa.

Phiếu yêu cầu

Đối với các chàng yêu thích sự ngọt ngào lãng mạn thì 1 phiếu yêu cầu nàng làm bất cứ điều gì là một cái gì đó rất kích thích. Không phải trong bất cứ hoàn cảnh nào thì vật chất vẫn là hơn, một số ông chồng có cuộc sống đầy đủ từ nhỏ và sống tình cảm thì việc tặng cho chàng một phiếu yêu cầu là điều khá hợp lý.

Phiếu massage

Một phiếu massage tới các trung tâm mát xa cũng rất là ý nghĩa, nhưng nếu các nàng sợ chàng quen chân về sau tới các quán mát xa đèn mờ thì có thể mua tặng luôn chàng một chiếc ghế massage toàn thân, món quà này tuy hơi đắt so với mặt bằng chung nhưng các ông chồng công sở cực kỳ thích vì có thể đặt ở văn phòng làm việc và sử dụng hoặc ở nhà sau mỗi giờ tan sở. Các nàng biết đó, việc ngồi nhiều ít vận động sẽ khiến các ông chồng đau lưng, đau vai, đau mỏi toàn thân... nên mới hay rủ nhau tới các quán mát xa không lành mạnh để giải tỏa. Nếu có điều kiện thì các nàng có thể suy nghĩ tới món quà này.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương ...

Nhân dịp khai trương 2 showroom bán ghế massage mới tại : - Hà Nội: 29 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy - Thành phố ...

Mua ghế massage - Tặng vàng - Rước lộc Xuân ...

Nhân dịp đầu năm mới 2019, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty Công ty TNHH Đầu tư thương mại Sức Sống Mới, ...

Ghế massage tặng mẹ

Có ai đó đã nói rằng: "Tình yêu của người mẹ dành cho con cái không bao giờ chấm dứt. Nó luôn tồn tại ...

Ghế massage Okasa: Khuyến mãi tri ân ...

Kính gửi Quý khách hàng ! Năm 2018 là một năm ghi dấu những bước phát triển chắc chắn và đầy năng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...