Ghế massage tặng mẹ

Có ai đó đã nói rằng: "Tình yêu của người mẹ dành cho con cái không bao giờ chấm dứt. Nó luôn tồn tại từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc!"

Tuổi xuân của mẹ luôn dành cho con, đó là một sự hy sinh thầm lặng. 

Với nhiều người trong chúng ta tuổi thanh xuân là thời sôi nổi, là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời. Khi chúng ta mải mê khám phá những vùng đất xa lạ, dành sự quan tâm cho những mối quan hệ mới, những trò vui bên đám bạn thân.

Chúng ta có nhiều ước mơ và những kế hoạch để thực hiện. Đôi khi chúng ta quên đi những ánh mắt đang dõi theo mình, trong đó có mẹ - người đã hy sinh tuổi xuân để vun vén cho gia đình.

Có bao giờ khi một mình bên ly cà phê buổi sớm hay trên đường tan sở về nhà bạn nghĩ về mẹ! Về 9 tháng 10 ngày mang nặng để đau, về trăm đắng ngàn cay để nuôi dạy chúng ta thành người

Thời gian là con dao 2 lưỡi, nó đưa chúng ta vào tuổi xuân nhưng cũng lấy đi của mẹ tuổi trẻ, và trả về mái tóc pha sương, những nếp nhăn nơi khóe mắt!

Khi mẹ ở 50 tuổi trở lên, bạn thường nghe mẹ nói: "Thời tiết lạnh thế này lại ê ẩm cái lưng!", "Lên cầu thang giờ phải nghỉ giữa chừng"… đừng vội cằn nhằn hãy giúp mẹ xoa dịu cơn đau, hồi phục sức khỏe và sống vui vẻ hơn. Chỉ cần bạn hiểu những vấn đề mẹ đang gặp phải, cùng chia sẻ đã là món quà tuyệt vời.

Ghế massage tặng mẹ

Cách chăm sóc mẹ tinh tế nhất chính là giúp Người có sức khỏe tốt để làm tốt những công việc thường nhật như một số việc nhà, sinh hoạt trong các câu lạc bộ, vui chơi với các cháu.

Bạn có thể mua cho cha mẹ các loại thực phẩm chức năng, dụng cụ thể dục thể thao tại nhà, ghế massage toàn thân để giúp cha mẹ nâng cao sức khỏe.

Hiện nay xu hướng sử dụng ghế massage toàn thân cho người cao tuổi rất phổ biến. 

Ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe giúp phục hồi năng lượng và thư giãn toàn thân đồng thời còn có khả năng trị liệu. Các cơn đau nhức ở chân, lưng, eo, cổ, vai, gáy, đầu... được xoa dịu.

Ghế massage còn có thể phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số căn bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp, tim mạch, cơ xương khớp.

Trên các ghế massage hiện đại còn có chức năng hồng ngoại giúp sưởi ấm vào mùa lạnh; Đồng thời kết hợp giữa xoa bóp mà liệu pháp nhiệt để nâng cao hiệu quả của massage - đây là một chức năng đặc biệt phù hợp và được người có tuổi yêu thích.

Tặng ghế massage cho mẹ chính là món quà sức khỏe vô cùng ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc cũng như thấu hiểu của người làm con với cha mẹ. 

Ông bà, cha mẹ sống lâu, sống vui, sống khỏe sẽ tạo nhiều phúc đức cho con cháu; Cũng là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho chúng ta trên dòng đời xuôi ngược. Những bậc trí huệ vẫn nói rằng: Nếu cả thế giới này cùng ném đá vào bạn, nếu bạn có mẹ đứng sau lưng, bạn sẽ ổn đó sao!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage Okasa: Khuyến mãi tri ân ...

Kính gửi Quý khách hàng ! Năm 2018 là một năm ghi dấu những bước phát triển chắc chắn và đầy năng ...

Ghế massage Okasa - Món quà báo hiếu ...

Công cha như núi Thái Sơn  Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra Một lòng thờ mẹ kính cha Cho tròn ...

Ghế massage cho người già - Món quà ...

Người già thường hay bị mệt mỏi, đau nhức toàn thân, nhất là mỗi khi trái gió trở trời. Mặt khác do ...

Khuyến mãi nhân dịp khai trương Okasa chi ...

Okasa xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Quý khách hàng và Đối tác trong suốt thời gian qua. Tự hào là Thương ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...