Đánh giá ghế massage Fujiiryoki JP 870

Mỗi buổi sáng trở dậy, khi mở tung cánh cửa để nắng tràn vào phòng là khi bạn muốn hít thở bầu không khí tinh khôi của một ngày mới. Vậy có bao giờ bạn nghĩ, chúng ta cần làm mới cơ thể mình vào cuối ngày để sản sinh nguồn năng lượng và có một giấc ngủ an lành?

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870 được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản không chỉ giúp bạn xóa tan căng thẳng, mệt mỏi hàng ngày mà còn tái tạo nguồn năng lượng mới từ những tính năng tuyệt vời.

Ghế massage cao cấp FUJIIRYOKI JP-870

TÍNH NĂNG GHẾ MASSAGE FUJIIRYOKI JP-870

ƯU ĐIỂM GHẾ MASSAGE FUJIIRYOKI JP-870

1. HỆ THỐNG CON LĂN, TÚI KHÍ

Công nghệ cảm biến kép ở đầu bi lăn 4D giúp dò tìm chính xác huyệt đạo ở vùng vai và lưng giảm đau nhức mỏi lưng, vai gáy, thư giãn gân cốt mang lại sự thư thái, dễ chịu cho người dùng.

JP-870 được trang bị 34 túi khí và nhiều cường độ massage khác nhau cho mỗi túi khí nhằm mô phỏng lại cường độ và nhịp điệu như những nghệ nhân massage người Nhật.

túi khí của ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870

2. KÍCH THƯỚC 

Với kích thước nhỏ gọn có thể dễ dàng di chuyển qua cửa có bề rộng 83cm. Giúp thuận tiện khi tháo dỡ, lắp đặt ghế.

Kích thước Ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870

3. KIỂU DÁNG

Cơ chế ngả trượt thông minh của FUJIIRYOKI JP-870 giúp chiếm ít không gian, cho phép ghế ngả hoàn toàn khi chỉ đặt cách tường 50cm phù hợp với mọi không gian trong ngôi nhà của bạn. 

ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870 trượt ngả thông minh

TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI CHỈ CÓ Ở GHẾ MASSAGE FUJIIRYOKI JP-870

1. CÔNG NGHỆ MASSAGE SÂU KIWAMI MECHA

Công nghệ massage hiện đại từ JP-870 dễ dàng tác động tới những cơ nằm sâu đến 12.5cm cùng với cảm biến kép tự động giúp giảm tình trạng căng cơ mà đa phần chúng ta gặp phải trong cuộc sống hằng ngày. Thao tác ấn huyệt chính xác giúp tác động sâu vào các cơ dọc xương sống đến thắt lưng xóa tan các cơn đau nhức và mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

Công nghệ massage chuyên sâu trên ghế massage toàn thân  FUJIIRYOKI JP-870

2. ĐIỀU CHỈNH CƯỜNG ĐỘ MASSAGE LINH HOẠT

Là một ghế massage hiện đại. FUJIIRYOKI JP-870 mang tới cho bạn nhiều lựa chọn với 9 cường độ massage khác nhau được lập trình sẵn.

ghế massage FUJIIRYOKI JP-870 điều chỉnh lực dễ dàng

3. HỆ THỐNG DÒ TÌM HUYỆT ĐẠO DOUBLE SENSING

Ghế massage JP-870 được trang bị công nghệ cảm biến kép, tự động dò tìm vùng lưng và vai sau đó nhẹ nhàng massage giúp bạn thư giãn tuyệt đối.

con lăn cảm biến ghế massage FUJIIRYOKI JP-870

4. TÍCH HỢP NHIỀU KỸ THUẬT MASSAGE ẤN HUYỆT

Với 17 loại và 47 kỹ thuật ấn huyệt khác nhau, JP-870 cung cấp cho người dùng đa dạng các liệu trình massage. Từ cổ, vai, lưng, eo tới hông….Nhiều  kỹ thuật được áp dụng chuyên biệt cho từng vùng trên cơ thể.

 17 động tác massage ghế massage FUJIIRYOKI JP-870

5. TẬP TRUNG ĐÁNH TAN MỆT MỎI Ở 5 VÙNG CƠ THỂ

JP-870 được tích hợp sẵn những chương trình kéo dài 7 phút tập trung vào 5 vùng cơ thể dễ gặp nhức mỏi gồm: Cổ, vai, lưng, eo và hông. Chính vì đặc điểm này ghế massage JP- 870  phù hợp với những người luôn bận rộn và không có nhiều thời gian dành cho vận động.

ghế massage FUJIIRYOKI JP-870 massage toàn thân

6. XOA BÓP TOÀN THÂN VỚI TRIPLE MODE AIR SYSTEM 

JP-870 đem đến cho bạn công nghệ hoàn toàn mới với massage túi khi 3 cấp độ: Ấn huyệt bằng tay bằng công nghệ mới xoa bóp và ấn thả cho phép tùy chỉnh nhịp độ của các túi khí từ nhẹ nhàng đến nhanh và mạnh hơn. Từ đó giúp máu lưu thông tốt hơn và mang lại cho bạn một nguồn năng lượng mới.

xoa bóp toàn thân ghế massage FUJIIRYOKI JP-870

7. HỆ THỐNG MASSAGE NHIỆT KÉP (DOUBLE HEATER)

Hệ thống massage nhiệt kép tác động trực tiếp lên bả vai và bàn chân, thích hợp cho những người cao tuổi chân hay lạnh hay nhân viên văn phòng dễ bị nhức mỏi cổ, vai, gáy do đặc thù công việc.

Tính năng massage nhiệt kép của ghế massage FUJIIRYOKI JP-870

8. KÉO GIÃN GIẢM ĐAU CƠ 

JP-870 được tích hợp 2 loại chương trình tự động cho phép người dùng có thể dễ dàng kéo giãn cơ giảm đau trên toàn cơ thể hoặc chỉ tập trung vào những bộ phận chuyên biệt. Mỗi chương trình sẽ cung cấp cho người dùng những liệu trình massage phù hợp nhất với thể trạng của từng người.

ghế massage FUJIIRYOKI JP-870 tính năng kéo giãn

9. CHẾ ĐỘ GIỮ VỊ TRÍ (HOLD POSITION)

JP-870 là một ghế massage tuyệt vời khi mang đến cho người dùng nhiều tính năng massage cao cấp và tư thế lý tưởng (hold position) giúp họ tận hưởng liệu trình này hoàn hảo hơn.

ghế massage FUJIIRYOKI JP-870 hold position

10. BẢNG ĐIỀU KHIỂN
Điều khiển hiển thị bằng đèn led tiện dụng. Các chức năng được xắp xếp thông minh, khoa học mang lại tiện ích tối đa cho người dùng.

điều khiển ghế massage FUJIIRYOKI JP-870

THÔNG SỐ KỸ THUẬT GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN FUJIIRYOKI JP-870

Thông số ký thuật ghế massage toàn thân FUJIIRYOKI JP-870

Xem thêm những lợi ích đối với sức khỏe chúng ta trong mùa dịch của ghế massage FUJIIRYOKI JP-870 trên báo dantri: https://dantri.com.vn/suc-khoe/loi-ich-cua-viec-dung-ghe-massage-trong-mua-dich-20200323090954864.htm.

Xem thêm những điều cần biết khi mua ghế massage Nhật Bản trên báo vnexpress: https://vnexpress.net/kinh-doanh/nhung-dieu-can-biet-khi-mua-ghe-massage-nhat-ban-4072288.html

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Đối với người tiêu dùng Việt Nam hay người tiêu dùng ở các quốc gia khác thì ghế massage tầm trung luôn là lự chọn phổ ...

Đánh giá ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Tính năng của ghế massage toàn thân Okasa OS-368 Okasa OS-368 được trang bị hệ thống con lăn 4D với 4 bánh xe với ...

Đánh giá ghế massage Okasa 868 Plus

Okasa OS-868 Plus sở hữu hệ thống con lăn thông minh, di chuyển trên hệ thống đường ray hình SL, phù ...

Đánh giá ghế massage cao cấp Kiwami 4D 970 ...

Ghế massage Kiwami 4D-970 được tích hợp các công nghệ tiên tiến của ghế massage cao cấp Nhật Bản, thỏa mãn tối ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...