Ghế massage cao cấp Okasa

Ghế massage cao cấp Okasa đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi bàn tay của nhân viên massage chuyên nghiệp.

Trong xã hội hiện đại con người ngày càng trở nên bận rộn hơn! Chất lượng cuộc sống tăng nhưng con người lại ít có thời gian hưởng thụ những thành quả do chính mình tạo ra. Một chiếc ghế massage cao cấp chính là phương tiện giúp cải thiện và chăm sóc sức khỏe rất tốt cho bạn và gia đình.

Ghế massage cao cấp Okasa công nghệ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi bàn tay với các bài tẩm quất, đấm bóp, ấn huyệt chuyên sâu sẽ mang lại cho bạn những phút giây thư giãn, giúp phục hồi năng lượng nhanh chóng, hưởng thụ cuộc sống tốt hơn.

ghế massage cao cấp okasa

Ghế massage Okasa được thừa hưởng và chắt lọc những tinh hoa trong công nghệ và thiết kế hiện đại mang đến cho các bạn những sản phẩm tiện nghi, phù hợp với không gian sống và nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

Tích hợp công nghệ massage 4D - massage không trọng lực, hệ thống con lăn massage mô phỏng như một đôi bàn tay như một nhân viên mát - xa chuyên nghiệp đang thao tác với chuyển động mềm mại êm ái.

Kỹ thuật massage Shiatsu được lập trình trong mỗi ghế massage Okasa được đánh giá là vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm triệu chứng đau nhức khớp xương, giảm sự căng cứng cơ.

Công nghệ quét thông minh “body scan” sẽ tự động quét dọc theo cơ cơ thể, qua đó điều chỉnh tư thế massage tối ưu nhất với mỗi người. Công nghệ này cũng đồng thời xác định chính xác vị trí những huyệt đạo quan trọng trên cơ thể rồi mới ấn - day - xoa chính xác, nhằm mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Hệ thống chiếu hồng ngoại giúp làm nóng vùng cơ thể cần xoa bóp kết hợp với con lăn massage mang lại hiệu quả vượt trội, giúp cải thiện giấc ngủ, giảm bớt lo âu, tái tạo năng lượng hiệu quả.

Bên cạnh những cải tiến mạnh mẽ về công nghệ, ghế massage cao cấp Okasa còn chú trọng đến những thiết kế bên ngoài. Thể hiện qua sự kết hợp giữa màu sắc thanh nhã trên từng chiếc ghế với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế, toát lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chất liệu da tổng hợp cao cấp được chứng nhận đảm bảo độ bền trong suốt thời gian sử dụng; đồng thời khắc phục tối đa những tác động tiêu cực của môi trường (khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam) và do mồ hôi của người sử dụng.

Ghế Massage Okasa hiện đang được đông đảo khách hàng đánh giá là dòng ghế massage cao cấp thương hiệu Nhật hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó là đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, hiểu biết sâu về sản phẩm, cũng như chính giao hàng, bảo hành bảo trì ưu việt, vì khách hàng, mang đến sự yên tâm cho người sử dụng.

Với việc phân phối sản phẩm ghế massage cao cấp ở Việt Nam, Okasa.vn tin rằng có thể đem đến cho các bạn những phút giây thoải mái, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Khi có nhu cầu mua và sử dụng ghế massage cao cấp Okasa các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ toàn diện. Okasa.vn cam kết trao tận tay bạn những sản phẩm ghế massage toàn thân cao cấp, công nghệ Nhật Bản.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Okasa - Ghế massage Nhật Bản được người ...

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện và phổ biến nhất hiện nay. Ghế massage ...

Ghế massage Okasa - Thương hiệu đến từ Nhật ...

Nhật Bản là 1 trong những cường quốc trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, hệ thống điều khiển tự động, siêu máy tính, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...