Ghế massage có thể chữa được bệnh?

Mình có đọc được một số thông tin trên các diễn đàn, mạng xã hội về việc ghế massage có thể chữa khỏi được nhiều căn bệnh liên quan đến xương khớp, tim mạch, chấn thương thể thao... Các bạn là nhà phân phối ghế massage uy tín trên thị trường; Okasa có thể tư vấn giúp mình, những điều đó có đúng sự thật hay không?

Bạn Minh Duyên - Cao Bằng

 

Bạn Duyên thân mến! Trước tiên đội ngũ tư vấn của Okasa xin chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng của bạn, cũng như câu hỏi mà bạn đã gửi cho chúng tôi.

Trước tiên, cần khẳng định luôn: Trên thị trường hiện nay không có loại ghế massage nào (cho dù là ghế massage toàn thân đa năng, hiện đại) có khả năng trị bệnh, hay chữa khỏi dứt điểm 1 căn bệnh nào đó. Đây có thể là quảng cáo thổi phồng, vượt quá sự thật của 1 số đơn vị, tư vấn của môt số số nhân viên bán hàng thiếu trung thực. Cũng có thể là nhận định thiếu khách quan từ một số "fan cuồng" của ghế massage. 

Thực tế ghi nhận một số tổ chức thuê địa điểm, trưng bày giường massage cho người dân xung quanh đến ngồi thử; Quảng cáo là giường trị bách bệnh, xuất xứ Mỹ, Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc... Thực chất đây là hoạt động mang tính chất lừa đảo và đã bị cơ quan chức năng xử lý.

Ghế massage có rất nhiều tính năng và công dụng hiện đại, có thể kể đến:

- Thư giãn tinh thần

- Hồi phục thể lực

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh, ở đây cần nhấn mạnh là HỖ TRỢ chứ không phải là chữa khỏi bệnh, hay được xem như là 1 phương pháp chữa bệnh bạn nhé.

Ghế massage có thể chữa được bệnh?

Đối với một số bệnh cụ thể, massage có công dụng như sau:

- Stress: Căng thẳng và stress khiến cho người bệnh như rơi vào vực thẳm không lối thoát, là nguyên nhân của nhiều căn bệnh liên quan khác. Massage giúp thư giãn, kích thích cơ thể sinh ra các hóc môn tích cực, có khả năng cải thiện tâm trạng như endorphin, oxytocin, tăng hưng phấn.

- Tim mạch: Tim có nhiệm vụ bơm máu đi khắp cơ thể. Tất nhiên việc bơm máu đến các cơ quan ở xa như chân thường khó khăn hơn. Massage có tác dụng làm giãn mạch và tăng cường lưu thông máu, từ đó giảm áp lực co bóp cho tim, giúp tim khỏe mạnh hơn.

- Xương: Một số người do tính chất công việc phải ngồi nhiều, ngồi sai tư thế, khiến cho cột sốt bị cong, vẹo. Ghế massage với hệ thống con lăn di chuyển sát đường cong của xương sống cùng các động tác massage nhẹ nhàng có thể căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên.

- Khớp: Do ít vận động, khớp có thể bị khô. Massage giúp tăng cường hoạt dịch - chất bôi trơn giúp cho khớp linh hoạt và dẻo dao. Tuy nhiên việc điều trị lâu dài đòi hỏi việc tăng cường vận động, thể dục thể thao, cũng như có chế độ dinh dưỡng phù hợp.

- Giảm đau: Công dụng giảm đau của massage đã được chứng minh và có thể áp dụng cho một số bệnh nhân bị ung thư, người sau phẫu thuật. Tuy nhiên cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ.

- Chấn thương thể thao: Một số dạng chấn thương thể thao, chủ yếu là do va chạm mạnh khiến cho phần mềm bị sưng, đau có thể dùng massage - xoa bóp, nhất là các ghế massage có chế độ nhiệt hồng ngoại để hỗ trợ điều trị giúp cho vết thương mau lành hơn.

Ngoài ra massage còn giúp tăng cường lượng tế bào bạch cầu, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh do thời khí hoặc vi khuẩn xâm nhập. Massage cũng giúp chăm sóc da, mịn màng và săn chắc hơn.

Bạn Minh Duyên thân mến, qua các phân tích ở trên có thể nói ghế massage toàn thân có rất nhiều tính năng hiện đại, công dụng hữu ích. Có thể dùng chăm sóc sức khỏe và thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng đời sống, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm. Tất nhiên trong một số trường hợp như phụ nữ có bầu, người có xương yếu, người có vết thương ngoài da, người bị bệnh hoa liễu... thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ về việc nên hay không, và sử dụng liệu pháp massage, ghế massage ở mức độ nào là phù hợp.

Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến Massage, liệu pháp massage, ghế massage, ghế massage hiện đại, ghế massage trị liệu... Hãy liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Xin chào Okasa! Tôi năm nay 65 tuổi, mỗi khi trái gió trở trời thường hay bị đau lưng. Thỉnh thoảng tôi ...

Công dụng của ghế massage với người bệnh tim

Okasa thân mến! Em muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên trong nhà em ...

Có nên sử dụng ghế massage trong những ngày ...

Okasa thân mến! Vào những ngày đèn đỏ mình thường cảm thấy khó chịu và rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Gần ...

Máy massage có làm hết đau mỏi cơ

Okasa thân mến, cách đây khoảng 1 năm mình bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau và mỏi vùng vai gáy. Mình nghĩ đã bị ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...