Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Xin chào Okasa! Tôi năm nay 65 tuổi, mỗi khi trái gió trở trời thường hay bị đau lưng. Thỉnh thoảng tôi có đi tẩm quất ở các trung tâm hội người mù thì thấy đỡ đau hơn. Tôi đang có nhu cầu tìm 1 chiếc ghế massage lưng để tiện sử dụng tại nhà nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào phù hợp. Các bạn có thể tư vấn giúp tôi Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền? Và chọn ghế nào thì phù hợp được không

Hữu Bằng - Quốc Oai (Hà Nội)

Bác Bằng thân mến! Xin cảm ơn bác đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho đội ngũ Okasa. Và cũng xin được chia sẻ với bác về những cơn đau mỏi lưng thường gặp ở người cao tuổi. Về câu hỏi của bác, Okasa xin được trả lời như sau.

Ghế massage lưng trên thực tế bao gồm 2 dòng sản phẩm chính.

Đầu tiên là ghế massage chuyên cho phần lưng. Đây được coi là những ghế massage mini, có kích thước nhỏ, có chức năng massage chủ yếu cho phần lưng. 

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Các ghế massage chuyên dụng cho phần lưng có mức giá từ 8 - 20 triệu.

Cấu tạo của ghế cũng bao gồm: rung massage, massage túi khí (ở đệm ghế massage) và hệ thống con lăn (ở ghế massage mini). Ghế có thể thực hiện các bài massage đơn giản, tập trung vào phần lưng giúp người được massage giảm cảm giác đau nhức, thư giãn hơn.

Ngoài ra, còn có 1 dòng sản phẩm khác là ghế massage toàn thân. Ghế massage toàn thân có thể massage cho nhiều bộ phận trên cơ thể trong đó có massage lưng.

Kích thước của ghế massage toàn thân lớn hơn nhiều so với ghế massage lưng chuyên dụng. Tính năng cũng hiện đại hơn với hệ thống con lăn di chuyển linh hoạt, có khả năng nhận diện vùng cơ thể cần massage và thao tác chính xác vào các huyệt đạo. Bên cạnh đó là hệ thống túi khí tự động hút - nén - xả khí mang đến các bài massage toàn thân nhẹ nhàng. 

Các tính năng quan trọng khác là đèn chiếu hồng ngoại giúp sưởi ấm vào mùa đông và kết hợp nhiệt liệu pháp với massage liệu pháp để tăng cường hiệu quả của xoa bóp. Một tính năng quan trọng khác ở ghế massage toàn thân không thể tìm thấy ở ghế massage mini là khả năng trượt về trước để massage ơ tư thế nằm (tư thế không trọng lực) giúp người dùng được thư giãn và thoải mái tối đa.

Ghế massage lưng giá bao nhiêu tiền

Giá cả của ghế massage toàn thân rất đa dạng, và có thể chia là 3 phân khúc chính. 

- Ghế massage giá rẻ: Có mức giá khoảng 30 - dưới 50 triệu đồng. Có thể massage toàn thân nhưng tập trung vào các bài massage nhẹ nhàng, thư giãn là chính.

- Ghế massage tầm trung: Có mức giá khoảng 50 - dưới 80 triệu đồng. Có tương đối đầy đủ các tính năng của  1 ghế massage hiện đại. Bên cạnh việc phục hồi năng lượng, thư giãn tinh thần còn có khả năng trị liệu, hỗ trợ điều trị và giúp phòng ngừa 1 số bệnh nguy hiểm liên quan tới huyết áp và cơ xương khớp.

- Ghế massage cao cấp: Có mức giá 80 - trên 100 triệu. Sử dụng các nguyên liệu cao cấp, thiết kế tinh tế cùng với con chip thông minh có thể ghi nhớ và thực hiện nhiều phương pháp và kỹ thuật massage khó.

Bác Bằng thân mến, qua phân tích trên có thể thấy với nhu cầu sử dụng ghế massage để thư giãn, hồi phục năng lượng và giảm các cơn đau nhức ở lưng thì có rất nhiều ghế massage có thể làm được điều này. Vấn đề còn lại phụ thuộc vào điều kiện tài chính.

Nếu tài chính eo hẹp và chỉ có nhu cầu massage lưng là chính thì ghế massage mini, chuyên cho lưng là một lựa chọn phù hợp. Hoặc bác có thể tiết kiệm thêm để mua 1 ghế massage toàn thân ở phân khúc giá rẻ. Như vậy bác có thể vừa massage lưng, vừa có thể massage toàn thân. 

Nếu tài chính tốt hơn hoặc mua để sử dụng cho cả gia đình bác có thể cân nhắc các sản phẩm ghế massage toàn thân tầm trung hoặc cao cấp. Hoặc bác cũng có thể sử dụng sản phẩm ở phân khúc này thông qua việc mua ghế massage trả góp.

Trên đây là một số chia sẻ về ghế massage lưng, một lần nữa rất cảm ơn bác đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Okasa. Nếu còn câu hỏi hay thắc mắc nào liên quan đến ghế massage bác hãy liên hệ với Okasa nhé. Rất mong một ngày gần đây được tư vấn trực tiếp và cùng bác trải nghiệm về ghế massage tại 1 trong các showroom thuộc hệ thống ghế massage Okasa.

Chúc bác và cả gia đình mạnh khỏe!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Công dụng của ghế massage với người bệnh tim

Okasa thân mến! Em muốn mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà cùng sử dụng. Tuy nhiên trong nhà em ...

Có nên sử dụng ghế massage trong những ngày ...

Okasa thân mến! Vào những ngày đèn đỏ mình thường cảm thấy khó chịu và rất dễ nổi cáu với mọi người xung quanh. Gần ...

Máy massage có làm hết đau mỏi cơ

Okasa thân mến, cách đây khoảng 1 năm mình bắt đầu xuất hiện triệu chứng đau và mỏi vùng vai gáy. Mình nghĩ đã bị ...

Ghế massage - Quà giáng sinh tặng vợ

Okasa thân mến! Mình làm kinh doanh vợ là nhân viên văn phòng, kiêm nội trợ. Do công việc bận rộn mình ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...