Ghế massage - Quà giáng sinh tặng vợ

Okasa thân mến! Mình làm kinh doanh vợ là nhân viên văn phòng, kiêm nội trợ. Do công việc bận rộn mình ít có thời gian chăm sóc cho gia đình, con nhỏ. Sắp hết năm rồi, chuẩn bị giáng sinh, mình muốn tìm mua tặng vợ một món quà thật ý nghĩa. Năm nay mình muốn tặng vợ một chiếc ghế massage để cô ấy có thể chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà, bớt mệt mỏi hơn. Các bạn có thể tư vấn cho mình nên chọn ghế massage toàn thân nào phù hợp không? Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Thiện Thanh - Đà Nẵng

Anh Thanh thân mến! Trước hết xin cảm ơn anh đã gửi thư cho đội ngũ Okasa và tin tưởng ở sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Và cũng xin được bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với anh - một người chồng biết quam tâm, săn sóc và chia sẻ cùng với vợ. Dưới đây Okasa sẽ chia sẻ với anh một số thông tin về công dụng của ghế massage toàn thân, nhất là với phụ nữ và thông tin thêm với anh một số mẫu ghế massage phù hợp với nhu cầu.

Ghế massage - Quà giáng sinh tặng vợ

Công dụng của ghế massage toàn thân

Như chúng ta đã biết ghế massage là dụng cụ chăm sóc sức khỏe hữu ích, có lợi cho người sử dụng. Ghế massage có thể phù hợp với nhiều đói tượng khác nhau.

Với phụ nữ, nhất là những người làm việc văn phòng thường hay phải ngồi nhiều, làm việc với máy tính dẫn tới chứng đau mỏi cổ vai gáy. Ghế massage toàn thân với hệ thống con lăn thông minh có thể massage tập trung và chuyên sâu giúp giải tỏa các cơn đau ở cổ vai gáy.

Ngồi nhiều và ngồi sai tư thế có thể khiến cho cột sống bị cong, vẹo. Hệ thống con lăn di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống sẽ kịp thời nắn chỉnh và bảo vệ người dùng khỏi các nguy cơ trên.

Với những bà nội trợ thường xuyên phải đứng nhiều, hoặc chị em văn phòng có thói quen sử dụng giày cao gót thì chân thường xuyên bị đau nhức. Sử dụng ghế massage toàn thân với chức năng massage chân chuyên sâu sẽ xua tan các cơn đau nhức.

Là người phụ nữ vừa đảm bảo công việc ở công ty, vừa phải lo việc nhà, con cái nên phụ nữ rất dễ bị căng thẳng, thậm chí trầm cảm, lo âu, thường xuyên cáu gắt... Ghế massage cũng như các liệu pháp massage có thể giúp sản sinh ra các hóc môn tích cực giúp chi em cải thiện tâm trạng, vui vẻ hơn.

Chế độ massage không trọng lực - massage ở tư thế nằm sẽ giúp cơ thể được thư giãn hoàn toàn, máu lưu thông tốt hơn, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến huyết áp và tim mạch.

Nên chọn ghế massage toàn thân nào

Anh Thanh thân mến, qua phân tích trên có thể thấy ghế massage có rất nhiều công dụng, nhất là đối với chị em phụ nữ.

Trong trường hợp cần mua ghế massage anh có thể tham khảo các mẫu ghế massage hiện đại của Okasa tại đây.

Anh có thể lựa chọn 1 trong các ghế massage trên. Một trong những lựa chọn tốt nhất là ghế massage Okasa OS-468.

Đây là mẫu ghế massage cao cấp với nhiều tính năng hiện đại

- Hệ thống con lăn 3D được trang bị cảm biến thông minh để lập bản đồ khu vực cần massage để thao tác chính xác hơn. Hệ thống con lăn di chuyển theo đường cong tự nhiên của xương sống, đồng thời có thể mở rộng vùng massage tới mông, đùi.

- Ghế được trang bị hệ thống con lăn massage riêng cho chân.

- Bên cạnh đó là nhiều tính năng khác như Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại, rung massage, massage bằng túi khí, massage không trọng lực, khả năng thực hiện nhiều phương pháp massage cùng kỹ thuật massage khó.

Với ghế massage toàn thân Okasa OS-468 công nghệ Nhật Bản anh có thể chăm sóc sức khỏe và thư giãn cho cả gia đình.

Bên cạnh đó anh cũng có thể tham khảo thêm 1 số mẫu ghế massage khác như: Ghế massage Okasa OS-668 hay Ghế massage Okasa OS-868... Đây đều là những mẫu ghế massage hiện đại, mới ra mắt thị trường trong thời gian gần đây và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, cũng rất phù hợp để làm quà tặng.

Một mùa noel lại đến, đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhìn lại một năm, cùng trao cho nhau những món quà ấm áp thể hiện sự trân trong, biết ơn tới những người thân trong gia đình.

Xin chúc anh và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và có một mùa Noel ấp áp, vui vẻ!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về hệ thống túi khí trên ghế ...

Okasa thân mến! Mình đang có nhu cầu tìm mua 1 ghế massage túi khí, nhưng mình chưa hiểu về tính năng ...

Ghế massage sản xuất tại Nhật có gì hay?

Okasa thân mến, mình tìm hiểu về ghế massage làm quà tặng cho bố mẹ ở quê thì thấy mọi người có xu ...

Ghế massage cao cấp có tính năng và ...

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế masage. Qua tìm hiểu mình được biết ghế massage toàn thân được phân ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Okasa thân mến, mình đang có nhu cầu mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cũ đã qua sử dụng để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...