Ghế massage cao cấp có tính năng và công dụng gì

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế masage. Qua tìm hiểu mình được biết ghế massage toàn thân được phân làm 3 dòng: Giá rẻ, tầm trung và cao cấp. Mình muốn hỏi ghế massage cao cấp có những tính năng và công dụng gì và khác gì với ghế ở 2 phân khúc kia.

Mạnh Hùng - Quảng Ninh

Bạn Hùng thân mến! ghế massage cao cấp là những sản phẩm ghế massage toàn thân có mức giá 80 triệu - hơn 100 triệu. Trên dòng ghế massage này được tích hợp rất nhiều công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại.

- Con lăn 3D, 4D di chuyển theo hình L hoặc SL - phù hợp với đường cong tự nhiên của sống lưng. Hệ thống con lăn được tích hợp cảm biến có thể quét cơ thể, lập bản đồ khu vực cần massage, thao tác chính xác vào các huyệt đạo.

- Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại giúp sưởi ấm, kết hợp liệu pháp massage và nhiệt liệu pháp.

- Hệ thống rung massage cung cấp các bài massage nhẹ nhàng.

- Các túi khí được trang bị dọc thân ghế, tự động hút - nén - xả khí giúp massge từng bộ phận hoặc toàn thân, mang đến cảm giác như được nhiều nhân viên massage phục vụ cùng 1 lúc.

- Tính năng không trọng lực, cho phép massage ở tư thế nằm, giảm tác động của trọng lực lên cơ thể và sức nặng của cơ thể lên chân, thoải mái và thư giãn hơn.

- Hệ thống bi lăn, túi khí, con lăn massage riêng cho chân, cung cấp các bài massage - bấm huyệt chuyên cho chân.

- Ghế massage cao cấp được lập trình rất nhiều bài massage sẵn, bên cạnh đó là nhiều bài massage tự chọn dựa trên cài đặt của người dùng.

- Có khả năng tương thích cao với các thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone để điều khiển ghế, hoặc ghi nhận tình trạng cơ thể khi massage, từ đó đưa ra liệu pháp phù hợp.

- Chất liệu làm ghế massage cao cấp cũng xịn hơn các ghế massage thường, thân thiện với người sử dụng và với môi trường. Thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian nội thất của ngôi nhà.

Nói tóm lại, ghế massage càng cao cấp thì chất liệu làm ghế càng xịn, ghế càng nhiều tính năng và càng thông minh, khả năng mô phỏng những kỹ thuật của nhân viên massage chuyên nghiệp càng hoàn hảo. Ngoài ra ghế còn được tích hợp nhiều phương pháp massage khác nhau massage Thái Lan, Hàn Quốc, Thụy Điện, Shiatsu... để thỏa mãn tối đa nhu cầu của người sử dụng.

Ghế massage cao cấp có tính năng và công dụng gì

Chuyên gia Nhật Bản đang giới thiệu 1 mẫu ghế massage 4D cao cấp

Ghế massage cao cấp mang lại rất nhiều công dụng về sức khỏe

- Giúp hồi phục năng lượng sau một ngày lao động mệt mỏi.

- Thư giãn tinh thần, tạo các hocmon hưng phấn, có lợi.

- Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến tuần hoán máu, cơ - xương - khớp, đau mỏi cổ - vai - gáy.

Để so sánh với ghế massage giá rẻ và ghế massage tầm trung thì ghế massage giá rẻ thường sử dụng con lăn 2D, khả năng di chuyển và massage hạn chế hơn so với ghế massage cao cấp. Mặt khác ghế massage giá rẻ chỉ có thể massage cho 1 bộ phân cụ thể nào đó chứ không thể massage toàn thân. Ghế massage giá rẻ cũng không có những tính năng hiện đại như quét cơ thể, kết nối với thiết bị thông minh, túi khí - nếu có thì thường ít, không có hệ thống rung và đèn hồng ngoại.

Ghế massage tầm trung cơ bản là tương đối đầy đủ cá tính năng của 1 ghế massage hiện đại; Tuy nhiên không nhiều bằng ghế massage cao cấp. Các phương pháp massage được trang bị ít hơn, kỹ thuật massage cũng không hoàn hảo như ghế massage cao cấp; Mặt khác, chất liệu cũng không cao cấp bằng.

Về tính năng: Ghế massage giá rẻ chỉ có thể chăm sóc 1 bộ phận cụ thể chứ không thể chăm sóc toàn thân. Ghế massage tầm trung có thể chăm sóc toàn thân nhưng không "đã" bằng ghế massage cao cấp.

Dịch vụ hậu mãi dành cho ghế massage cao cấp cũng tốt hơn về thời gian bảo hành, chi tiết bảo hành.

Bạn Hùng thân mến, trên đây là một số chia sẻ về ghế massage cao cấp, tính năng và công dụng; Cũng như một số điểm khác biệt giữa ghế massage cao cấp và ghế massage giá rẻ, tầm trung. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế dưới đây để tiện so sánh và lựa chọn.

- Ghế massage giá rẻ Okasa OS-268 Plus

- Ghế massage tầm trung Okasa OS-368

- Ghế massage tầm trung Okasa OS-568

- Ghế massage cao cấp Okasa OS-468

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho Okasa. Rất mong 1 ngày gần đây được trò chuyện với bạn nhiều hơn tại 1 trong những showrom của Okasa - nơi bạn có thể thoải mái trải nghiệm các giác được thư giãn trên các sản phẩm ghế massage Okasa khác nhau.

Cảm ơn bạn rất nhiều !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Okasa thân mến, mình đang có nhu cầu mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cũ đã qua sử dụng để ...

Phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường ...

Okasa thân mến, mình thỉnh thoảng có đi Spa, và có sử dụng giường mat - xa. Mình có ý định mua 1 thiết bị mat - xa để ...

Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ?

Okasa thân mến! Nhà em có 2 người, hai vợ chồng ở với nhau. Em là dân văn phòng thường ngồi nhiều trước máy vi tính, ...

Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ

Okasa thân mến, nhà mình có 3 người, gồm 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ 3 tuổi. Mình có nhu cầu mua 1 chiếc ghế mat - xa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...