Phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường mat - xa

Okasa thân mến, mình thỉnh thoảng có đi Spa, và có sử dụng giường mat - xa. Mình có ý định mua 1 thiết bị mat - xa để dùng ở nhà, phục vụ nhu cầu của cả gia đình. Tuy nhiên mình vẫn chưa thể phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường mat - xa, đặc điểm, tính năng... Các bạn có thể tư vấn giúp mình không?

Trần Ngọc Hoài - Hà Nội

Phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường mat - xa

Ghế mát - xa toàn thân

Bạn Ngọc Hoài thân mến, ghế mát xa và giường mat - xa đều là những dụng cụ chăm sóc sức khỏe rất có lợi cho người sử dụng. Cả 2 thiết bị này đều có khả năng phục hồi sức khỏe và thư giãn tinh thần. Tuy nhiên, chúng có những điểm khác nhau cơ bản.

Phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường mat - xa

Giường mát - xa toàn thân

So sánh ghế mat - xa và giường mat - xa

Phạm vi hướng đến

Giường mat - xa có khả năng massage lên toàn bộ cơ thể. Trong khi ghế mat - xa toàn thân cũng có khả năng chăm sóc toàn bộ cơ thể nhưng tập trung chuyên sâu vào các bộ phận: tay - chân - lưng - eo - cổ - vai - gáy.

Thời gian

Thông thường ghế mat - xa toàn thân được trang bị hệ thống con lăn 3D có khả năng tác sâu rộng đến các bộ phận trên cơ thể. Người sử dụng ghế mat - xa toàn thân được khuyến khích nên sử dụng 1 - 2 lần mỗi ngày, mỗi lần khoảng 30 phút.

Còn giường mat - xa sử dụng hệ thống con lăn thông thường, mát xe nhẹ nhàng là chính nên thời gian sử dụng có thể lên đến 60 phút.

Vì thế ghế mat - xa phù hợp hơn với những người ít thời gian, nhưng hiệu quả nhanh. Còn giường mat - xa phù hợp hơn với những người có nhiều thời gian - những người 40 - 60 tuổi.

Không gian

Ghế massage chiếm ít diện tích hơn. Ngay cả khi ở trạng thái massage không trọng lực (người sử dụng được massage ở tư thế nằm).

Cảm giác nhờn

Khi sử dụng giường mát - xa người sử dụng thường bỏ bớt quần áo và có sử dụng các loại dầu để mat - xa như: dầu dừa, dầu oliu... Còn khi sử dụng ghế mat - xa toàn thân thì người sử dụng vẫn mặc nguyên quần áo như thường.

Vì thế, với những người sở hữu làn dan mẫn cảm với các thành phần của dầu, kem bôi trên thì nên sử dụng ghế mat - xa toàn thân.

Mức độ thuận tiện

Những người cao tuổi, bị đau cơ thường gặp khó khăn khi tiếp cận và nằm trên giường mat - xa. Với những đối tượng này thì ghế mat - xa toàn thân sẽ phù hợp và dễ sử dụng hơn.

Bạn Ngọc Hoài thân mến, qua phân tích ở trên bạn có thể thấy một số điểm khác biệt cơ bản giữa giường mat - xa và ghế mat - xa toàn thân. Hy vọng qua các chia sẻ ở trên bạn có thể lựa chọn cho bản thân và gia đình 1 thiết bị mat - xa phù hợp.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ?

Okasa thân mến! Nhà em có 2 người, hai vợ chồng ở với nhau. Em là dân văn phòng thường ngồi nhiều trước máy vi tính, ...

Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ

Okasa thân mến, nhà mình có 3 người, gồm 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ 3 tuổi. Mình có nhu cầu mua 1 chiếc ghế mat - xa ...

Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Okasa thân mến, mình có ý định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà sử dụng. Mình định đặt ghế ở tầng 2. Cầu ...

Các bộ phận và chức năng chính trên ghế ...

Okasa thân mến, cách đây nửa tháng mình có mua 1 ghế massage chỗ các bạn. Hôm đến lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thì ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...