Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ?

Okasa thân mến! Nhà em có 2 người, hai vợ chồng ở với nhau. Em là dân văn phòng thường ngồi nhiều trước máy vi tính, đau nhức cổ vai gáy luôn. Còn chồng em là nhân viên giao hàng theo xe, cũng thường phải bê đồ nặng. Em có nhu cầu mua 1 chiếc ghế massage để dùng ở nhà, nhưng tham khảo qua thì thấy giá ghế massage của các bên nói chung đều cao hơn mức thu nhập bình quân của 2 vợ chồng.

Em muốn hỏi, Okasa có ghế mát - xa cũ không? Giá khoảng bao nhiêu. Nếu mua đồ cũ dù sao em cũng mong muốn chọn đồ Nhật và của 1 hãng có uy tín hơn cho yên tâm.

Trần Thị Minh Hòa - Nam Định

Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ?

 

Minh Hòa thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm và liên hệ với Okasa.

Ghế mát xa là dụng cụ chăm sóc sức khỏe hiệu quả, có tác dụng hồi phục thể lực và thư giãn tinh thần rất tốt. Tuy nhiên cũng phải công nhận với bạn rằng giá của ghế mat - xa khá cao so với mặt bằng thu nhập chung có nhiều người Việt Nam. Điều này cũng dễ hiểu vì ghế mat - xa là thiết bị công nghệ cao, có hệ thống chip điều khiển thông minh với rất nhiều chức năng hiện đại được tích hợp trong máy. Những vật liệu để sản xuất ghế đều là hàng chất lượng cao.

Do giá ghế khá cao nên việc chọn mua 1 chiếc ghế mat - xa cũ, đã qua sử dụng là hoàn toàn hợp lý. Bởi vì ghế mat - xa cũ giúp giảm chi phí. Và nếu chọn được chiếc ghế massage còn tốt, còn hạn bảo hành thì cũng rất yên tâm.

Bạn Hòa thân mến, Okasa không bán ghế mat - xa cũ! Nhưng mình có thể tư vấn cho bạn 1 vài điểm giúp bạn chọn mua ghế mat - xa cũ dễ dàng hơn.

Mua sản phẩm của các hãng lớn, có hệ thống showroom, cửa hàng tại Việt Nam là yếu tố rất quan trọng. Bởi vì mua đồ cũ nên khả năng xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng là rất cao. Nếu mua ghế mat - xa cũ của một nhãn hàng nào đó không có mặt tại Việt Nam thì khi xảy ra sự cố sẽ rất khó tìm linh kiện để thay thế. Trong nhiều trường hợp phải bỏ không chiếc ghế.

Thứ đến, chất lượng của ghế phải còn tốt. Ngồi lên êm ái, không bị rung lắc; máy vận hàng trơn chu, không phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động; bàn điều khiển không bị liệt phím, bấm thử thấy các chức năng hoạt động tốt; lớp da mềm, không bị bong tróc. Tốt nhất bạn nên mua ghế từ những người quen biết. Họ mua ghế khi nào, sử dụng ra sao bạn nắm rõ.

Thứ 3, sản phẩm còn bảo hành. Ghế matxa là sản phẩm được bảo hành dài hạn, thường là 5 - 6 năm. Bạn nên mua những sản phẩm còn bảo hành. Với những ghế mat - xa đã qua 5 - 6 năm sử dụng liên tục, hoặc không sử dụng để bụi phủ thì bạn nên cân nhắc kĩ trước khi mua, tránh ham rẻ mà "tiền mất, tật mang".

Khi mua ghế bạn nên hỏi về các giấy tờ đi kèm: hóa đơn bán lẻ, phiếu bảo hành. Sau đó kiểm tra thời hạn bảo hành ghi trên phiếu xem còn đến bao giờ.

Nếu cẩn thận, bạn nên gọi đến số hotline trên phiếu bảo hành để xem nhà cung cấp còn hoạt động không. Và tiện thể nhờ họ đến tháo dỡ - vận chuyển - lắp đặt ghế giúp bạn. Trong nhiều trường hợp các nhà cung cấp không chịu bảo hành ghế khi sản phẩm bị tự ý tháo dỡ, vận chuyển. Sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp vừa rẻ, vừa nhanh lại giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ với nhà cung cấp và nếu chẳng may ghế xảy ra sự cố thì vẫn nằm trong diện được bảo hành.

Bạn Minh Hòa thân mến, bên cạnh việc tìm mua ghế mat - xa cũ bạn có thể cân nhắc mua các ghế mat - xa toàn thân giá rẻ (như Ghế massage toàn thân Okasa OS-168 Plus), mức giá cũng rất phải chăng và phù hợp với các gia đình ít người.

Trên đây là một số chia sẻ về Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ? Cảm ơn bạn đã quan tâm và chúc bạn mau chóng tìm được 1 chiếc ghế mat - xa như ý!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ

Okasa thân mến, nhà mình có 3 người, gồm 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ 3 tuổi. Mình có nhu cầu mua 1 chiếc ghế mat - xa ...

Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Okasa thân mến, mình có ý định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà sử dụng. Mình định đặt ghế ở tầng 2. Cầu ...

Các bộ phận và chức năng chính trên ghế ...

Okasa thân mến, cách đây nửa tháng mình có mua 1 ghế massage chỗ các bạn. Hôm đến lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thì ...

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Xin chào Okasa, tôi năm nay 40 tuổi, là kĩ sư công nghệ. Do đặc thù công việc tôi thường xuyên ngồi nhiều trước máy ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...