Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ

Okasa thân mến, nhà mình có 3 người, gồm 2 vợ chồng và 1 cháu nhỏ 3 tuổi. Mình có nhu cầu mua 1 chiếc ghế mat - xa toàn thân để sử dụng trong gia đình. 

Mình có tham khảo qua thì thấy giá cả của các loại ghế nói chung khá cao. Cũng có một số mẫu ghế giá rẻ hơn, khoảng 30 triệu. Tuy nhiên, mình băn khoăn không biết tính năng, công dụng và độ bền của các sản phẩm này như thế nào. Các bạn có thể tư vấn thêm cho mình không.

Dương Quốc Phong - Phú Thọ

Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ

Bạn Phong thân mến, về cơ bản ghế mát xa toàn thân có thể chia theo mức giá làm 3 loại.

Ghế mat - xa giá rẻ: có mức giá 20 - 30 triệu. Thường có khả năng mat - xa chuyên cho 1 bộ phận cơ thể nào đó. Hoặc là ghế mat - xa toàn thân nhưng ít chức năng và số lượng các động tác, bài mat - xa không nhiều.

Ghế mat - xa tầm trung: có mức giá 30 - 80 triệu. Có khả năng mat - xa toàn bộ cơ thể với nhiều chức năng hiện đại: mat - xa không trọng lực, con lăn 3D, đèn chiếu hồng ngoại, hệ thống túi khí. Các ghế mat - xa này được trang bị nhiều bài mat - xa được lập trình sẵn hoặc tự chọn theo ý thích, phù hợp với đối tượng sử dụng.

Ghế mat - xa cao cấp: 10 - hơn 100 triệu, là sản phẩm của các thương hiệu lớn, sang trọng, tỉ mỉ, chế độ hậu mãi ưu việt.

Qua phân tích ở trên bạn có thể thấy được một số điểm khác biệt của ghế mat - xa giá rẻ với các ghế mat - xa ở phân phúc khác.

Để trả lời cho câu hỏi: Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ? Okasa sẽ cùng bạn phân tích 1 mẫu ghế mat - xa giá rẻ của Okasa nhé:

Ghế mat - xa toàn thân Okasa OS-168 

Okasa OS-168 được trang bị hệ thống con lăn kéo dài 70cm, từ gáy đến eo thắt lưng, massage 2D đa điểm tại chỗ: đấm, bóp, vuốt, day… 

Hệ thống túi khí được bố trí quanh đầu, vai, tay, bắp chân và bàn chân tạo cảm giác nhẹ nhàng êm dịu.

Thiết kế ngả lưng lên tới 175 độ tự động hoặc có thể tự điều chỉnh theo ý muốn giúp người dùng có được tư thế nằm thoải mái nhất.

Tùy theo kích thước cơ thể của từng người sử dụng mà ghế có thể điều chỉnh được độ dài chân tùy ý. 

Tuy là ghế mát xa giá rẻ nhưng ghế mat - xa toàn thân Okasa OS-168 vẫn được trang bị chế độ massage không trọng lực.

Ghế mat - xa toàn thân Okasa OS-168 rất thích hợp với những người thường bê vật nặng, thường xuyên bị căng cứng cơ bắp; chị em phụ nữ văn phòng do đặc thù ngồi nhiều thường bị đau mỏi vai gáy; người cao tuổi cơ thể thường xuyên mệt mỏi, cần xoa bóp nhẹ nhàng... 

Bạn Phong thân mến, qua việc phân tích 1 mẫu ghế mat - xa giá rẻ của Okasa có thể thấy: mẫu OS-168 thua kém ghế massage trung và cao cấp ở hệ thông con lăn (2D thay vì 3D), không có hệ thống đèn hồng ngoại. Nhưng ghế vẫn sở hữu nhiều tính năng khác như: khả năng massage nhẹ nhàng, hệ thống túi khí, đặc biệt là tính năng massage không trọng lực (vốn chỉ có ở các ghế mat - xa cao cấp).

Vấn đề chính nằm ở chỗ trước khi mua ghế mat - xa bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình, cần những tính năng gì, khả năng tài chính rồi từ đó tìm được cho mình chiếc ghế mat- xa phù hợp. 

Nếu nhu cầu sử dụng chỉ dừng ở việc mat - xa nhẹ nhàng thì ghế mat - xa giá rẻ vẫn đảm nhận tốt, giúp phục hồi thể lực và thư giãn tinh thần. Trong trường hợp gia đình đông người, cần thêm nhiều chức năng để phục vụ các đối tượng như người cao tuổi thì bạn có thể cân nhắc các loại ghế nhiều chức năng hơn (trong trường hợp này bạn có thể mua ghế massage trả góp).

Lưu ý thêm: Bé nhà bạn mới 3 tuổi chưa sử dụng được ghế mat - xa toàn thân. Ít nhất cũng phải qua 6 tuổi mới nên cho trẻ sử dụng.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về việc Có nên mua ghế mát - xa giá rẻ? Hy vọng qua đây bạn có thêm thông tin để từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Chúc bạn nhanh chóng tìm được 1 chiếc ghế mat - xa phù hợp. Trong trường hợp còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp bạn hãy tiếp tục gửi cho Okasa nhé. 

Rất vui được chia sẻ cùng bạn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Okasa thân mến, mình có ý định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà sử dụng. Mình định đặt ghế ở tầng 2. Cầu ...

Các bộ phận và chức năng chính trên ghế ...

Okasa thân mến, cách đây nửa tháng mình có mua 1 ghế massage chỗ các bạn. Hôm đến lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thì ...

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Xin chào Okasa, tôi năm nay 40 tuổi, là kĩ sư công nghệ. Do đặc thù công việc tôi thường xuyên ngồi nhiều trước máy ...

Hướng dẫn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng ...

Chào Okasa, mình là Thu Huyền, cách đây 01 tháng mình có mua 1 chiếc ghế massage toàn thân chỗ các bạn. Trước tiên ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...