Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Xin chào Okasa, tôi năm nay 40 tuổi, là kĩ sư công nghệ. Do đặc thù công việc tôi thường xuyên ngồi nhiều trước máy vi tính. Gần đây tôi thường xuyên bị đau thắt lưng. Mỗi khi ngồi trước máy từ 2 tiếng trở lên, lúc đứng dậy không đứng thẳng ngay được, cảm giác đau, mỏi. 

Trước tôi thường làm việc với máy 10 - 12 tiếng/ngày. Nhiều khi ngồi liền 4 tiếng không đứng dậy. Bây giờ tôi chỉ làm khoảng 8 - 9 tiếng/ngày và cứ khoảng 2 tiếng lại nghỉ một chút. Nhưng các cơn đau, mỏi lại thường xuyên hơn.

Tôi có tham khảo và được biết: Dùng ghế massage toàn thân có thể làm giảm các triệu chứng của đau thắt lưng. Vì thế tôi liên hệ, mong được các bạn tư vấn thêm. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Dương Văn Hùng

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Anh Hùng thân mến, cảm ơn anh đã liên hệ và chia sẻ cùng Okasa. Dưới đây là một số thông tin thêm về vấn đề anh quan tâm:

Đau lưng là một trong những bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Trái với suy nghĩ của nhiều người, bệnh không chỉ xuất hiện ở người già mà còn có ở những người trong độ tuổi trung niên, cả nam và nữ, và ngày càng có xu hướng trẻ hóa.

Đau lưng là một bệnh lý về xương khớp, mang lại những cơn đau thắt, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Nguyên nhân của bệnh đau lưng

Bệnh đau lưng có nhiều nguyên nhân, cơ bản nhất có thể kể tới: Do lo âu và căng thẳng, ngủ không đúng tư thế, ngồi quá nhiều, thoái hóa...

Triệu chứng của bệnh đau thắt lưng

Đau 1 bên hoặc cả 2 bên lưng, cơ đau âm ỉ, có khi lại nhói lên, đôi khi có cảm giác lạnh và tê. Không chỉ ở lưng, có những trường hợp cơn đau lan sang các bộ phận khác, điển hình là mông.

Những khi thời tiết thay đổi, trái nắng trở trời bệnh đau thắt lưng lại tát phát trầm trọng.

Điều trị bệnh đau thắt lưng

Đau thắt lưng, nếu không điều trị kịp thời có thể khiến cơn đau kéo dài, vẹo cột sống, những cơn đau co rút ở thắt lưng ngày càng nhiều, nhiều trường hợp cơn đau lan tới cả chi dưới.

Trong y học có rất nhiều phương pháp để làm giảm cơn đau thắt lưng và trị bệnh như: châm cứu, bấm huyệt, thuốc uống (đông hoặc tây y), phẫu thuật. Một trong những phương pháp được sử dụng nhiều là xoa bóp - bấm huyệt.

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Ghế massage toàn thân là 1 trong những dụng cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe được các chuyên gia y tế tin dùng và khuyến khích sử dụng.

Nói chung, khi sử dụng ghế sẽ tự động đấm bóp - xoa - day - nhào - vuốt - ấn cho từ trên xuống dưới, dọc theo sống lưng giúp người dùng thả lỏng toàn lưng êm ái và dễ chịu

Trên các ghế massage hiện đại còn được trang bị hệ thống chiếu hồng ngoại có tác dụng làm nóng lưng, sưởi ấm, giúp lưu thông máu và trao đổi chất tốt hơn. Chức năng này cũng có tác dụng làm giảm sưng tấy, đau nhức.

Hệ thống túi khí được trang bị dọc thân ghế sẽ vỗ nhẹ, kếp hợp co nhả, xoa bóp phần eo giúp nhanh chóng giảm mỏi eo, đau nhức vùng thắt lưng hiệu quả.

Công nghệ quét cơ thể, tùy theo thể trạng của người sử dụng để thao tác chính xác, "điểm" trúng các huyệt đạo quan trọng cũng giúp cơ thể nhanh chóng hồi phục, phục hồi năng lượng.

Công nghệ không trọng lực giúp người dùng hoàn toàn thoải mái, hưởng thụ các chức năng, tiện ích của ghế massage hiện đại.

Anh Hùng thân mến, qua phân tích trên có thể thấy ghế massage toàn thân là công cụ hữu hiệu để chăm sóc sức khỏe, giảm đau mỏi, làm cơ thể sang khoái, ăn ngủ tốt hơn.

Qua miêu tả của anh thì chứng đau lưng là do thói quen ngồi nhiều, ít vận động, nhất là lại trong thời gian dài. Ghế massage toàn thân là 1 giải pháp tốt giúp anh cải thiện sức khỏe bên cạnh việc thường xuyên vận động, chơi thể thao, kết hợp với ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Okasa rất mong trong 1 ngày gần đây được đón tiếp anh tại 1 trong các cửa hàng thuộc hệ thống để dùng thử và có thể cùng anh chia sẻ nhiều hơn.

Chúc anh mạnh khỏe và thành công !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hướng dẫn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng ...

Chào Okasa, mình là Thu Huyền, cách đây 01 tháng mình có mua 1 chiếc ghế massage toàn thân chỗ các bạn. Trước tiên ...

Dùng ghế massage toàn thân có tốn điện không ...

Sử dụng ghế massage có tốn điện không? là câu hỏi mà hầu hết những người có ý định mua ghế massage đều quan tâm. Và ...

Hiểu về con lăn 3D trên ghế massage toàn thân

Okasa thân mến, em đang tìm hiểu về ghế massage toàn thân. Em thấy trên nhiều sản phẩm thường ghi là: Con lăn 3D. Em ...

Hiểu về ghế massage không trọng lực

Xin chào Okasa.vn, mình là Thanh Tùng, hiện mình đang tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để làm quà tặng. Qua ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...