Hiểu về con lăn 3D trên ghế massage toàn thân

Okasa thân mến, em đang tìm hiểu về ghế massage toàn thân. Em thấy trên nhiều sản phẩm thường ghi là: Con lăn 3D. Em vẫn chưa hiểu con lăn 3D là gì, hoạt động như thế nào và tác dụng cụ thể ra sao, mong được tư vấn thêm.

Trần Ngọc Hà

Hiểu về con lăn 3D trên ghế massage toàn thân

 

Bạn Ngọc Hà thân mến, ghế massage toàn thân là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng và sử dụng nhiều hiện nay. Đây là thiết bị được các chuyên gia sức khỏe sử dụng nhiều và khuyến khích sử dụng.

Theo thống kê, ở Nhật Bản, khoảng 20% số hộ gia đình có sở hữu ghế massage toàn thân (chưa tính dụng cụ massage mini). Nhật cũng là quốc gia mà người dân được chăm sóc sức khỏe tốt và tuổi thọ trung bình thuộc hàng cao nhất thế giới.

Ghế massage được ra đời ở Nhật Bản (1950) và thường xuyên được cải tiến cho đến nay. Các ghế massage đầu tiên được thiết kế khá đơn giản. Con lăn 3D là một trong những tính năng được thêm vào các ghế massage hiện đại sau này.

Để hiểu hơn về con lăn 3D, trước tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về con lăn 2D. Con lăn là bộ phận quan trọng nhất trong ghế massage. Chúng di chuyển, đấm bóp, xoa, day, ấn huyệt... tác động vào cơ thể người dùng với các mức độ khác nhau, tạo ra các bài mát - xa. Ở các ghế massage đời cũ, hoặc ghế massage giá rẻ, con lăn 2D chỉ di chuyển theo 2 hướng là lên - xuống, trái - phải ( hay nói cách khác là theo trục X - Y ).  Con lăn 3D được cải tiến ngoài di chuyển theo 2 hướng kể trên còn có thể di chuyển theo hướng ra - vào (theo trục X - Y - Z), thêm chiều sâu. Có thể nói: con lăn 3D cho phép thực hiện nhiều động tác mát - xa hơn, mô phỏng chính xác hơn bàn tay người. Mang đến cho người sử dụng cảm giác như được chăm sóc bởi 1 nhân viên massage chuyên nghiệp.

Ghế massage 3D cũng cho phép người dùng điều chỉnh độ sâu của các con lăn ở vùng lưng.  Độ sâu này có thể thay đổi từ 5,5cm - 12cm.

Bên cạnh đó, ghế massage toàn thân 3D cũng sở hữa công nghệ body scan ( quét cơ thể ), qua đó xác định chính xác huyệt đạo, định vị chính xác các bộ phận cơ thể cần massage, thao tác chuẩn hơn. Ghế cũng có thể xác định thể trạng của từng người sử dụng, đưa ra các bài massage phù hợp.

Thông thường, được tích hợp cùng tính năng 3D, trên các ghế massage hiện đại cũng được trang bị các chức năng khác như: không trọng lực, đèn hồng ngoại để tăng cường  khả năng mát - xa chuyên sâu, giúp người dùng thư giãn tối đa.

Sử dụng ghế massage toàn thân, trong đó có ghế massage 3D sẽ giúp các bạn xoa bóp vùng thắt lưng, cổ vai gáy, hỗ trợ điều trị có hiệu quả đối với triệu chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống.

Ghế massage cũng giúp máu lưu thông tốt, điều hòa huyết áp hiệu quả.

Bạn Trần Ngọc Hà thân mến, trên đây là một số chia sẻ về con lăn 3D trên ghế massage toàn thân. Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhiều hơn.

Cảm ơn bạn đã xem, có câu hỏi và chia sẻ cùng Okasa.vn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về ghế massage không trọng lực

Xin chào Okasa.vn, mình là Thanh Tùng, hiện mình đang tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để làm quà tặng. Qua ...

Hiểu về ghế massage hồng ngoại

Chào các cháu! Bác năm nay 72 tuổi, đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia ...

Công dụng của ghế massage đối với người bị ...

Okasa thân mến, vừa rồi mẹ mình bị tai biến, sau khi quá trình điều trị kết thúc, bác sĩ có khuyên mình nên mua một ...

Cách chọn ghế massage toàn thân cho người ...

Xin chào Okasa, nhà mình ở dưới quê hiện có hai ông bà nội đang sống. Nói là quê chứ thực ra là thành phố nhỏ, không ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...