Hiểu về ghế massage không trọng lực

Xin chào Okasa.vn, mình là Thanh Tùng, hiện mình đang tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để làm quà tặng. Qua tìm hiểu về tính năng và công dụng của một số loại ghế mình vẫn còn khá mơ hồ về tính năng không trọng lực. Okasa có thể giúp mình hiểu hơn và giới thiệu cho mình một số mẫu ghế phù hợp được không. Mình xin cảm ơn !

Thanh Tùng

Hiểu về ghế massage không trọng lực

Bạn Thanh Tùng thân mến, cảm ơn bạn liên lạc và gửi cho Okasa một câu hỏi rất hay mà tin rằng rất nhiều người khác cũng quan tâm.

Thông thường, các ghế massage được thiết kế, chế tạo với tính năng đấm bóp, xoa, day, ấn huyệt, cuộn, miết... để giúp người dùng được thư giãn, chăm sóc sức khỏe tốt hơn.

Tính năng không trọng lực ( Zero Gravity ) mà bạn nhắc tới là một trong những tính năng ưu việt, xuất hiện trên các ghế massage toàn thân hiện đại sau này (bên cạnh con lăn 3D, đèn chiếu hống ngoại).

Khi nói tới không trọng lực chúng ta thường nghĩ ngay tới các nhà du hành vũ trụ, khi họ thoát khỏi lực hút của trái đất, lơ lửng trong không trung. Tình trạng không trọng lực chỉ xuất hiện khi con người ở ngoài không gian, hoặc trong các buồng thí nghiệm, mô phỏng trạng thái trên tàu không gian của các cơ quan hàng không - vụ trụ hàng đầu thế giới.

Zero Gravity là công nghệ được phát triển bởi NASA (Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ). Trải qua nhiều thập niên, hiện công nghệ này được ứng dụng nhiều hơn trong cuộc sống. Một trong số đó công nghệ không trọng lực trên ghế massage toàn thân.

Theo đó các ghế massage không trọng lực hiện đại có khả năng tạo nên một góc 120 đến 130 độ giữa bụng và đùi (các ghế cũ chỉ có thể ngả ra chứ không thể nằm) qua đó làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cơ thể.

Khi người dùng chọn chế động không trọng lực trên bàn điều khiển, ghế massage sẽ từ từ ngả về sau, lưng ghế và chân tạo thành một góc nghiêng với phần chân hơi cao hơn đầu, thân trên ở tư thế nằm, hoàn toàn thư giãn. Đồng thời hệ thống túi khí được trang bị dọc thân ghế sẽ ôm sát và nâng cơ thể bạn lên. Khi tất cả quá trình này diễn ra hệ thống con lăn vẫn hoạt động bình thường, tiến hành các bài xoa, day, ấn huyệt và đấm bóp nhẹ nhàng... tạo cảm giác toàn thân nhẹ bẫng, như bay bổng trong không gian.

Không trọng lực là một cải tiến vượt bậc của các ghế massage đời mới. Bởi trong khi các ghế đời cũ (hoặc giá rẻ) chỉ có thể ngả ra phía sau, trọng lượng cơ thể vẫn dồn xuống thân dưới thì ghế massage không trọng lực tạo ra cảm giác nhẹ nhàng và thư thái hơn nhiều. Trên thực tế trọng lượng người dùng được phân bổ đều trên ghế nên sự tận hưởng cảm giác được mát - xa sẽ tuyệt vời và hiệu quả hơn.

Theo các nghiên cứu chuyên sâu, ghế massage không trọng lực đem lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng!

- Tăng cường tuần hoàn máu: Ở vị trí không trọng lực, chân và khớp gối của bạn được nâng cao hơn so với cơ thể. Từ đó tim của được bơm máu dễ dàng hơn và nhờ vào sự tuần hoàn gia tăng từ đó lượng oxy trong máu được nâng lên đáng kể.

 - Giảm áp lực lên cột sống: Ở tư thế nằm, sức nén giữa các đốt sống cũng sẽ giảm đi đáng kể, kết hợp với xoa bóp, ấn huyệt sẽ giúp cho bạn cảm giác thư giãn sảng khoái, không còn đau nhức.

- Cải thiện hệ hô hấp: Ở vị trí không trọng lực áp lực lên cơ hoành cũng giảm đi đáng kể và tạo ra nhiều không gian cho phổi có thể mở rộng đầy đủ, đồng thời giúp cung cấp oxi nhiều hơn trong máu.

 - Ngoài những lợi ích trên, ghế massage không trọng lực còn giúp giảm căng cơ, thư giãn đốt sống cổ, tăng cường tuần hoàn máu ở chân qua đó giúp giảm sưng phù và ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch.

Bạn Thanh Tùng thân mến, trên đây là một số chia sẻ giúp bạn Hiểu hơn về ghế massage không trọng lực. Bạn có thể tham khảo một số mẫu ghế massage phù hợp dưới đây:

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-368

- Ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Nếu còn bất kì câu hỏi hay thắc mắc nào bạn cứ liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn cụ thể hơn. Và nếu thu xếp được thời gian hy vọng sớm được gặp bạn tại 1 trong những cửa hàng thuộc hệ thông Okasa.vn trên toàn quốc. Các địa điểm này đều có trưng bày nhiều sản phẩm để bạn có thể dùng thử và tìm cho mình một chiếc ghế phù hợp. Nếu được, bạn có thể đưa người được tặng đi cùng, món quà sẽ phù hợp và ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về ghế massage hồng ngoại

Chào các cháu! Bác năm nay 72 tuổi, đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia ...

Công dụng của ghế massage đối với người bị ...

Okasa thân mến, vừa rồi mẹ mình bị tai biến, sau khi quá trình điều trị kết thúc, bác sĩ có khuyên mình nên mua một ...

Cách chọn ghế massage toàn thân cho người ...

Xin chào Okasa, nhà mình ở dưới quê hiện có hai ông bà nội đang sống. Nói là quê chứ thực ra là thành phố nhỏ, không ...

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng ghế ...

Xin chào Okasa, mình tên Lan Nhi. Qua tham khảo các chị trong cơ quan mình được biết phụ nữ mang bầu có thể sử dụng ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...