Cách chọn ghế massage toàn thân cho người người già - người cao tuổi

Xin chào Okasa, nhà mình ở dưới quê hiện có hai ông bà nội đang sống. Nói là quê chứ thực ra là thành phố nhỏ, không làm nông. Ông bà hiện đều gần 70, sống bằng hưu trí và mình hàng tháng gửi thêm một chút gọi là báo hiếu.

Gần đây mình về thăm thấy các cụ bị đau, mỏi luôn. Mình muốn tìm một chiếc ghế massage toàn thân để giúp các cụ thư giãn, đỡ mệt mỏi. Các bạn có thể tư vấn cho mình: Cách chọn ghế massage toàn thân cho người người già - người cao tuổi không? Mình xin cảm ơn!

Như Thành

Cách chọn ghế massage toàn thân cho người cao tuổi

 

Bạn Như Thành thân mến, những triệu chứng như đau lưng, mỏi gối, mất ngủ thường xuyên, cáu gắt... là những điều thường thấy ở người già - người cao tuổi. Chúng ảnh hưởng khá lớn đến sức khỏe và chất lượng sống của các cụ. Quyết định chọn một chiếc ghế massage toàn thân để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và giải tỏa căng thẳng cho bố mẹ của bạn là rất đúng đắn.

Nguyên lý hoạt động chung của ghế mát xa là việc sử dụng hệ thống túi khí, con lăn, motor rung để mô phỏng lại chính xác các động tác đấm, bóp, xoa, day, ấn huyệt của bàn tay người. Có thể nói là tương tự như những chuyên viên mát - xa chuyên nghiệp.

Ghế massage toàn thân chính là giải pháp tuyện với cho người già - người cao tuổi, được các chuyên gia sức khỏe tin dùng và khuyên dùng; giúp loại bỏ các chứng: đau mỏi, tê bì, tăng cường tuần hoàn máu, giảm căng thẳng, mệt mỏi.

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage khác nhau với xuất xứ đa dạng, chức năng phong phú, chăm sóc từng bộ phận cơ thể hoặc toàn thân. Để chọn được một chiếc ghế massage toàn thân cho người già - người cao tuổi bạn cần lưu ý một số điểm sau:

- Tình trạng sức khỏe của 2 bác: Ghế massage tuy tốt nhưng vẫn có một số đối tượng không được khuyến khích sử dụng, trong đó có: người trên 80 tuổi (xương giòn và yếu, loãng xương), người bị chấn thương cuộc sống, bệnh tim nghiêm trọng, phụ nữ những tháng đầu thai kì và ngay sau khi sinh, người đang có vết thương ngoài da. Vì vậy bạn nên đưa 2 bác đi khám để đảm bảo rằng không bị rơi vào 1 trong các trường hợp kể trên.

- Tnh năng mát xa nhẹ nhàng: người già - người cao tuổi thường thể trạng yếu dần, xương khớp không còn chắc khỏe và dẻo dai như trước kia nữa. Bạn nên chọn các ghế massage toàn thân có trang bị các bài mát - xa nhẹ nhàng, mang tính chất thư giãn là chính.

- Một số tính năng của ghế như con lăn 3D với khả năng di chuyển theo chiều - ra vào (thay vì chỉ lên - xuống, trai - phải) như con lăn thông thường thích hợp với người trẻ, người lao động nặng. Nhưng với người già - cao tuổi có thể khiến cơ thể đau buốt, đi lại khó khăn, thậm chí rạn xương do tác động mạnh.

- Các tính năng như đèn chiếu hồng ngoại giúp làm nóng cơ thể, kết hợp với mát - xa; tính năng không trọng lực giúp thư giãn hoàn toàn; tính năng rung; hệ thống túi khí được thiết kế cho riêng cho người già, người có thể trạng yếu... rất thích hợp và khuyến khích được sử dụng.

Bạn Như Thành thân mến, trên đây Okasa đã chia sẻ với bạn một số lợi ích của ghế massage toàn thân với người già - người cao tuổi, cũng như một số lưu ý khi chọn mua ghế. Có một điểm bạn cần lưu ý: ghế massage toàn thân là thiết bị HỖ TRỢ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần chứ không phải là một phương thức trị liệu chuyên biệt, hay có khả năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Sau khi tham khảo ý kiến bác sĩ và chắc chắn rằng 2 bác nhà mình có thể sử dụng được ghế massage và được thông tin thêm từ Okasa.vn, khi mua ghế bạn nên đưa 2 bác đi cùng. Tại các cửa hàng thuộc hệ thống Okasa trên cả nước đều có nhiều mẫu ghế được trưng bày, và dùng thử miễn phí. Sau khi dùng thử 2 bác có thể đưa ra lựa chọn chuẩn xác nhất.

Trên đây là một số chia sẻ giúp bạn hiểu hơn về Cách chọn ghế massage toàn thân cho người già - người cao tuổi. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp bạn hãy liên hệ với Okasa.vn để được giải đáp và tư vấn miễn phí!

Chúc bạn và 2 bác nhanh chóng tìm được chiếc ghế mát xa ưng ý!

Chúc bạn thành công! Chúc 2 bác khỏe và nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng ghế ...

Xin chào Okasa, mình tên Lan Nhi. Qua tham khảo các chị trong cơ quan mình được biết phụ nữ mang bầu có thể sử dụng ...

Người bệnh thoái hóa khớp có nên dùng ghế ...

Tôi lên là An, năm nay 65 tuổi. Nhà tôi có 2 người, gồm tôi và vợ. Cả 2 vợ chồng đều có những triệu chứng của thoái ...

Người bị bệnh huyết áp có nên sử dụng ghế ...

Okasa thân mến, mình đang tìm mua một chiếc ghế massage tầm trung để sử dụng trong gia đình. Nhà mình ngoài 2 vợ ...

Thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế Massage ...

Dear Okasa Team Nhà mình có Bà Nội bị thoát vị đĩa đệm. Mình muốn mua tặng bà một chiếc ghế massage toàn thân để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...