Người bị bệnh huyết áp có nên sử dụng ghế Massage ?

Okasa thân mến, mình đang tìm mua một chiếc ghế massage tầm trung để sử dụng trong gia đình. Nhà mình ngoài 2 vợ chồng còn có 1 con nhỏ và bà ngoại ở quê ra để giúp vợ chồng mình trông con. Điều thắc mắc của mình là bà ngoại bị bệnh huyết áp cao, không biết có sử dụng được ghế massage không, các bạn cho mình lời khuyên nhé!

Nguyễn Hồng Mai

Người bị bệnh huyết áp có nên sử dụng ghế Massage ?

Bạn Hồng Mai thân mến, người bị bệnh huyết áp có sử dụng được ghế massage không là câu hỏi mà Okasa đã nhận được khá nhiều trong thời gian qua. Một phần vì số người mắc các bệnh huyết áp và tim mạch có xu hướng tăng trong xã hội hiện đại bộn bề, nhiều lo toan; mặc khác là ghế massage cũng đang dần trở thành thiết bị chăm sóc sức khỏe hiệu quả, đang xuất hiện ngày một phổ biến trong các gia đình Việt.

Để trả lời câu hỏi của bạn chúng tôi xin được khẳng định luôn rằng: Người bị huyết áp cao hay mắc các bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch hoàn toàn có thể sử dụng ghế massage.

Theo các nghiên cứu khoa học: khi chúng ta nằm trên ghế massage toàn thân tất cả các bộ phận trên cơ thể đều được xoa bóp, mát - xa nhẹ nhàng, nhờ đó các mạch máu được kích thích, tăng cường tuần hoàn máu và trao đổi chất dưới da.

Ngoại trừ một số đối tượng đặc biệt như người bị thoát vị đĩa đệm giai đoạn nặng, người đang có vết thương ngoài da chưa lành... là không nên sử dụng ghế massage, thì các đối tượng khác đều có thể sử dụng thiết bị này.

Chức năng chính của ghế mát xa là thư giãn cơ thể, loại bỏ căng thẳng và mệt mỏi. Người bị cao huyết áp khi ngồi ghế massage sẽ cảm thấy thoải mái, giảm stress, rất có lợi.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng: massage giải phóng cơ, giảm căng thẳng lên tim, làm dịu huyết áp. Massage tạo ra trạng thái nghỉ ngơi hoàn toàn, làm giảm nhịp tim và tỷ lệ hít thở ở người sử dụng, qua đó giúp các mạch máu được giãn nở.

Ở các ghế massage hiện đại đều được trang bị các công nghệ quét cơ thể (body scan) giúp dò tìm chính xác huyệt đạo, qua đó tác động một cách chính xác và phù hợp. Con lăn 3D tác động một cách đa dạng lên cơ thể. Các bài massage tự động được thiết lập khoa học với chế độ riêng tùy theo cơ thể, thể trạng mỗi người, là giải pháp tốt đáng tin cậy trong hỗ trợ bệnh tim mạch và huyết áp cao.

Có thể nói mát - xa là liệu pháp cần có cho người bệnh tim mạch và huyết áp cao. Sở hữu một chiếc ghế massage là trong nhà là điều nên làm vì sức khỏe của chính bạn và các thành viên trong gia đình!

Bạn Hồng Mai thân mến, trên đây là một số chia sẻ của Okasa cho câu hỏi: Người bị bệnh huyết áp có nên sử dụng ghế Massage ? Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Nếu còn bất kì thắc mắc hay vấn đề nào cần giải đáp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhanh chóng, kịp thời và hiệu quả!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế Massage ...

Dear Okasa Team Nhà mình có Bà Nội bị thoát vị đĩa đệm. Mình muốn mua tặng bà một chiếc ghế massage toàn thân để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...