Phụ nữ mang thai có nên sử dụng ghế massage ?

Ghế massage toàn thân có lợi cho phụ nữ mang bầu nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì cũng trở thành không tốt

Xin chào Okasa, mình tên Lan Nhi. Qua tham khảo các chị trong cơ quan mình được biết phụ nữ mang bầu có thể sử dụng ghế massage để chăm sóc sức khỏe và thư giãn hơn. Mình hiện đang mang bầu ở tháng thứ 4, cũng muốn tìm mua 1 chiếc ghế massage toàn thân. Nhưng mình không biết chọn loại nào, tính năng nào thì phù hợp, sử dụng sao cho hiệu quả. Mong được Okasa tư vấn thêm.

Lan Nhi

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng ghế massage ?

Bạn Lan Nhi thân mến, trước tiên xin được chúc mừng bạn và gia đình chuẩn bị đón thêm 1 thành viên bé nhỏ, xinh đẹp!

Như bạn đã biết, ở giai đoạn mang thai, khi thai nhi lớn dần, người mẹ sẽ phải chịu áp lực ngày một lớn ở vùng thắt lưng, đáy chậu và đùi, gây đau, mỏi. Tin rằng những lúc như thế bạn rất mong có ông xã ở bên để giúp bạn đấm bóp, mát - xa nhẹ nhàng nhằm xoa dịu cơ thể.

Tất nhiên, bạn có thể bạn vẫn đang đi làm, chồng bạn cũng thế. Vì vậy, trong trường hợp này sử dụng một chiếc ghế massage là lựa chọn đúng đắn.

Bạn nên chọn ghế massage toàn thân, với diện tích mát - xa rộng sẽ giúp các bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện hơn.

Với các bài mát -xa tự chọn hoặc được lập trình sẵn, ghế massage toàn thân sẽ giúp cải thiện tinh thần của phụ nữ khi mang thai luôn vui vẻ, thoải mái. Và điều này cũng thực sự tốt cho cả em bé trong bụng.

Sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách với các bài mát - xa nhẹ nhàng, thư giãn sẽ giúp tình trạng bị chuột rút, phù nề ở chân tay (thường gặp ở bà bầu) được đẩy lùi đáng kể bởi khí huyết lưu thông tốt hơn. Hệ thống con lăn thông minh, đèn chiếu sưởi ấm sẽ giúp giảm đau nhức vùng hông, lưng đáng kể.

Ghế massage toàn thân cao cấp còn có chức năng không trọng lực, giúp bạn giảm áp lực vào phần dưới cơ thể, thư giãn nhẹ nhàng.

Tất nhiên, cái gì cũng có hai mặt. Ghế massage toàn thân có lợi cho phụ nữ mang bầu nhưng nếu sử dụng không đúng cách thì cũng trở thành không tốt. Theo các chuyên gia sức khỏe: phụ nữ mang bầu có được sử dụng ghế massage toàn thân không phụ thuộc vào một số yếu tố như sau:

– Huyết áp của người mẹ

– Thời gian của thai kì

– Tình trạng bệnh lý của cơ thể

– Sức khỏe của thai nhi

Nếu huyết áp không ổn định, đang ở thời gian đầu của thai kì, sức khỏe của thai nhi không tốt, cơ thể đang có những bệnh lý viêm nhiễm, vết thương ngoài da... thì không nên sử dụng ghế massage.

Bạn cũng không nên sử dụng ghế massage liên tục trong khoảng thời gian dài. Cách tốt nhất là bạn nên chia ra sử dụng trong khoảng 10 – 15 phút mỗi lần, ngày 2 lần.

Nên chọn loại ghế massage chính hãng (ghế massage toàn thân Nhật Bản), cao cấp, được thiết kế khoa học, bảo sức khỏe cho người dùng.

Trước khi chọn mua và sử dụng ghế msssage cho bà bầu, ngoài việc tham khảo ý kiến anh chị em đồng nghiệp - những người đi trước, tham khảo về chức năng ghế, chế độ mát – xa phù hợp từ tư vấn viên cửa hàng, bạn cũng cần tham khảo thêm ý kiến từ bác sĩ.

Việc tham khảo ý kiến của bác sĩ là rất quan trọng bởi thể trạng của chị em phụ nữ trong thai kì là không giống nhau. Sự nhạy cảm, thay đổi bởi các yếu tố bên ngoài dù là nhỏ nhất cũng cần quan tâm sít sao, tránh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của mẹ và con.

Bạn Lan Nhi thân mến, qua phân tích ở trên chúng ta có thể kết luận: Phụ nữ mang thai có thể sử dụng ghế massage ? Những trước đó nên tham khảo bác sĩ để xem mình có những bệnh lý không được khuyến khích sử dụng hay không? Kế đó nên tham khảo kĩ tư vấn viên bán hàng để tìm được loại ghế phù hợp, các chức năng nên dùng - không nên dùng, thời gian và cường độ hợp lý.

Hiện tại, tại các cửa hàng trong hệ thống showroom của Okasa.vn đều có trưng bày các mẫu ghế massage toàn thân với chức năng đa dạng, phù hợp với túi tiền và nhu cầu sử dụng khác nhau. Rất hoan nghênh bạn và ông xã trong một ngày gần đây ghé thăm cửa hàng gần nhất để tham khảo kĩ hơn và dùng thử miễn phí, qua đó có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý.

Cuối cùng, xin chúc bạn “mẹ tròn con vuông” !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Người bệnh thoái hóa khớp có nên dùng ghế ...

Tôi lên là An, năm nay 65 tuổi. Nhà tôi có 2 người, gồm tôi và vợ. Cả 2 vợ chồng đều có những triệu chứng của thoái ...

Người bị bệnh huyết áp có nên sử dụng ghế ...

Okasa thân mến, mình đang tìm mua một chiếc ghế massage tầm trung để sử dụng trong gia đình. Nhà mình ngoài 2 vợ ...

Thoát vị đĩa đệm có nên dùng ghế Massage ...

Dear Okasa Team Nhà mình có Bà Nội bị thoát vị đĩa đệm. Mình muốn mua tặng bà một chiếc ghế massage toàn thân để ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...