Hướng dẫn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng cách

Chào Okasa, mình là Thu Huyền, cách đây 01 tháng mình có mua 1 chiếc ghế massage toàn thân chỗ các bạn. Trước tiên xin cảm ơn các bạn vì ghế hoạt động tốt và hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hôm đến lắp đặt các bạn kĩ thuật cũng hướng dẫn mình cách sử dụng rất chi tiết.

Tuy nhiên, qua 1 thời gian sử dụng mình thấy có 1 chi tiết nhỏ muốn được tư vấn thêm. Đó là cách vệ sinh ghế massage đúng cách, nhất là lớp da. "Của bền tại người mà", mình muốn được hướng dẫn chi tiết để có thể bảo quản và sử dụng lâu dài, vì mình rất ưng sản phẩm này. Giờ nó như một thành viên không thể thiếu trong gia đình mình vậy!

Thu Huyền

Hướng dẫn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng cách

 

Chào bạn Thu Huyền, cảm ơn bạn đã tin tưởng, lựa chọn và sử dụng sản phẩm của Okasa.vn!

Ghế massage toàn thân Okasa là sản phẩm cao cấp, ứng dụng công nghệ Nhật Bản. Các chi tiết đều được thiết kế và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trong đó, lớp da ghế được làm từ da tổng hợp chất lượng cao, bền màu với thời gian, và nhất là khả năng chống bám bụi, dễ lau chùi, giúp tăng tuổi thọ và độ bền ghế. Tuy nhiên, như bạn nói: đồ vật có bền hay không cũng một phần là do chúng ta sử dụng và bảo quản như thế nào.

Việc vệ sinh ghế massage toàn thân Okasa rất đơn giản! Trước tiên bạn cần chuẩn bị 2 chiếc khăn sạch, nước ấm, nước rửa da chuyên dụng (có nhiều trong siêu thị, cửa hàng gần nơi bạn sống).

Trước khi vệ sinh ghế bạn nên tắt nguồn hoặc rút phích nguồn của ghế ra khỏi ổ cắm. Bạn nhớ lau tay thật khô trước khi thực hiện các thao tác liên quan đến điện nhé.

Đầu tiên bạn nhúng khăn cotton sạch vào nước ấm, vắt kiệt nước. Bạn cũng có thể cho thêm nước rửa chuyên dụng vào chậu nước để vệ sinh. Chú ý: một số chất tẩy rửa dùng trong gia đình có chất tẩy trắng hoặc cồn sẽ làm cho da ghế bị cứng và phai màu, không thể dùng.

Sau đó bạn nhẹ nhàng dùng khăn lau, tẩy sạch bụi bám trên bề mặt da.

Cuối cùng bạn sử dụng chiếc khăn sạch còn lại để lau thêm một lần nữa.

Vệ sinh đúng cách sẽ giúp cho bề mặt da luôn sáng bóng và cũng an toàn hơn khi sử dụng.

Sau khi vệ sinh phần da ghế bạn cũng nên làm sạch phần nhựa ghế và các chi tiết khác bằng khăn ẩm (vò qua nước ấm). Rồi lau sạch lại bằng vải mềm.

Riêng đối với remote, vì liên quan đến nút bấm, màn hình điều khiển... bạn nên vệ sinh bằng khăn khô để trách trường hợp nước hoặc hơi nước có thể ảnh hưởng đến bản mạch điện tử. Khi lau chùi cũng cần nhẹ nhàng để không làm loạn nút bấm hay rạn màn hình.

Trong quá trình sử dụng bạn nên để ghế ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, tránh nơi ẩm mốc, và những nơi nhiều côn trùng...

Bạn Thu Huyền thân mến, trên đây là một số chia sẻ của Okasa, giúp bạn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng cách. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào cần giải đáp, bạn hãy liên hiện với chúng tôi để được cung cấp thông tin kịp thời và chi tiết nhé.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn bạn đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Dùng ghế massage toàn thân có tốn điện không ...

Sử dụng ghế massage có tốn điện không? là câu hỏi mà hầu hết những người có ý định mua ghế massage đều quan tâm. Và ...

Hiểu về con lăn 3D trên ghế massage toàn thân

Okasa thân mến, em đang tìm hiểu về ghế massage toàn thân. Em thấy trên nhiều sản phẩm thường ghi là: Con lăn 3D. Em ...

Hiểu về ghế massage không trọng lực

Xin chào Okasa.vn, mình là Thanh Tùng, hiện mình đang tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để làm quà tặng. Qua ...

Hiểu về ghế massage hồng ngoại

Chào các cháu! Bác năm nay 72 tuổi, đang có nhu cầu tìm mua một chiếc ghế massage toàn thân để sử dụng trong gia ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...