Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Okasa thân mến, mình có ý định mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cho cả nhà sử dụng. Mình định đặt ghế ở tầng 2. Cầu thang nhà mình rộng 1m, cửa ra vào ở tầng 2 rộng 90 cm, và còn dư một khoảng trống 3mx2,5m. Nhà mình ngoài 2 vợ chồng còn có 1 nhóc tì 7 tuổi nữa. Mình băn khoăn không biết chọn ghế nào thì phù hợp để lắp đặt và sử dụng? Các bạn tư vấn giúp mình nhé!

Trần Thu Hoài - Hà Nội

Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Bạn Thu Hoài thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm ghế massage toàn thân của Okasa và có câu hỏi cho chúng tôi.

Qua các thông số bạn cung cấp thì có thể nói bạn hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng bất kì sản phẩm ghế massage toàn thân nào hiện có trên thị trường!

Hiện các ghế massage toàn thân đều được các hãng sản xuất phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, từ trẻ em đến người trung tuổi, cao tuổi. Từ gầy đến mập, chỉ trừ một số người có trọng lượng cơ thể quá "khổng lồ" là không vừa với ghế. Có thể nói ghế phù hợp với hầu hết thể trạng của người Việt Nam.

Trẻ em cũng có thể sử dụng ghế massage toàn thân, chỉ cần lưu ý chọn cho các bé các bài mát - xa nhẹ nhàng, thư giãn. Tránh các bài massage chuyên sâu, ấn huyệt mạnh thường sử dụng cho những người lao động nặng. Bạn cũng có thể hướng dẫn cho nhóc nhà mình cách sử dụng, cũng rất đơn giản chỉ với vài thao tác trên bảng điều khiển.

Kích thước chuẩn của ghế massage toàn thân?

Bạn thân mến, các ghế massage hiện đại đều có kích thước khoảng 115 x 79 x 125 cm, có thể thay đổi một chút tùy theo từng mẫu ghế. Trong khi chiều rộng cầu thang và chiều rộng cửa của các gia đình Việt Nam thường rộng 80cm, các nhà hiện đại xây trong khoảng 15 năm trở lại đây đều có cầu thang và cửa rộng hơn 90 cm. Chỉ 1 số ít nhà cổ, được xây dựng cách đây hàng chục năm, hoặc do đất hẹp mới có cửa và cầu thang rộng 60 cm. 

Vì vậy có thể nói các ghế massage toàn thân có thể vừa với hầu hết cầu thang và kích thước cửa. Đó là khi di chuyển, còn khi lắp đặt và sử dụng thì sẽ tùy thuộc vào từng không gian nhà. Như nhà bạn là khá rộng và thoải mái để di chuyển. Còn khi lắp đặt và sử dụng, ghế chiếm diện tích nhiều nhất là khi ở trạng thái không trọng lực, ghế ngả ra và có chiều dài khoảng 180 cm. Nhà bạn còn dư khoảng trổng 3m x 2,5m nghĩa là vẫn còn không gian để sinh hoạt, ra vào thoải mái.

Theo kinh nghiệm vận chuyển và lắp đặt ghế massage toàn thân nhiều năm của chúng tôi có thể khẳng định với bạn. Điều quan trọng là bạn mua ghế, còn vận chuyển đến nơi, lắp đặt chu đáo, hướng dẫn sử dụng tận tình là nhiệm vụ của chúng tôi.

Thậm chí trong nhiều trường hợp nhà cầu thang rất hẹp, cửa rất nhỏ... chúng ta vẫn có thể chọn giải pháp ròng rây và đưa sản phẩm vào nhà qua lối ban công. Hoặc đơn mở thùng và đưa từng bộ phận vào phòng, sau đó lắp đặt hoàn thiện, chỉ là mất công sức và thời gian hơn một chút. Đội vận chuyển chuyên nghiệp của Okasa sẽ lo vấn đề đó. Vì vậy bạn cũng như các khách hàng khách hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua và sử dụng sản phẩm nhé.

Nếu bạn còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể nhé.

Chúc bạn và gia đình mạnh khỏe, tìm được chiếc ghế massage toàn thân ưng ý nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Các bộ phận và chức năng chính trên ghế ...

Okasa thân mến, cách đây nửa tháng mình có mua 1 ghế massage chỗ các bạn. Hôm đến lắp đặt và hướng dẫn sử dụng thì ...

Dùng ghế massage toàn thân trị đau thắt lưng

Xin chào Okasa, tôi năm nay 40 tuổi, là kĩ sư công nghệ. Do đặc thù công việc tôi thường xuyên ngồi nhiều trước máy ...

Hướng dẫn vệ sinh ghế massage toàn thân đúng ...

Chào Okasa, mình là Thu Huyền, cách đây 01 tháng mình có mua 1 chiếc ghế massage toàn thân chỗ các bạn. Trước tiên ...

Dùng ghế massage toàn thân có tốn điện không ...

Sử dụng ghế massage có tốn điện không? là câu hỏi mà hầu hết những người có ý định mua ghế massage đều quan tâm. Và ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...