Ghế massage sản xuất tại Nhật có gì hay?

Okasa thân mến, mình tìm hiểu về ghế massage làm quà tặng cho bố mẹ ở quê thì thấy mọi người có xu hướng tìm kiếm và sử dụng ghế massage sản xuất tại Nhật Bản. Mình không biết ghế massage sản xuất tại Nhật có gì hay, tốt hơn ở các nước khác. Mình hỏi như thế vì biết trên thế giới có rất nhiều thương hiệu ghế massage đến từ các nước phát triển cũng rất tốt. Mình có nhất thiết phải chọn 1 ghế massage toàn thân thương hiệu Nhật không?

Mùa A Sơn (Mộc Châu - Sơn La)

Mùa A Sơn thân mến, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho đội ngũ Okasa và cũng xin được bày tỏ sự ngưỡng mộ của Okasa với bạn - một người con có hiếu. Những bậc sinh thành của bạn hẳn rất vui và tự hào vì có 1 người con như bạn.

Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể dưới đây.

Tại Việt Nam, xu hướng tìm kiếm và sử dụng ghế massage sản xuất tại Nhật Bản là có thật. Và có thể nói nó không chỉ là xu hướng ở Việt Nam mà còn xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Sở dĩ ghế massage Nhật Bản được yêu thích và tìm kiếm nhiều vì xứ sở hoa anh đào chính là nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên. Từ những năm 1950, cha đẻ của ghế massage - ông Shinobu Fujimoto đã cố gắng sử dụng mọi nguyên liệu có thể kiếm được như: Quả bóng chày, các bộ phận của xe đạp... để cho ra đời chiếc ghế massage đầu tiên, và liên tục cải tiến nó.

Ghế massage sau đó rất nhanh đã rở nên phổ biến ở các nhà tắm công cộng ở Nhật và trở thành 1 vật dụng không thể thiếu. Ghế massage toàn thân sau đó dần trở nên hiện đại hơn, sử dụng năng lượng điện để vận hành, và dần phổ biến trong các hộ gia đình.

Tính đến nay, Nhật Bản đã có gần 70 năm cải tiến và phát triển ghế massage. Có thể nói: Nguồn gốc ra đời và lịch sử phát triển lâu năm là một trong những nhân tố khiến ghế massage sản xuất tại Nhật được biết tới nhiều và yêu thích.

Tuy nhiên, điểm quan trọng hơn là Nhật Bản là quốc gia có nền khoa học - kĩ thuật rất phát triển. Những yếu tố được ứng dụng nhiều trong nghiên cứu - chế tạo và sản xuất ghế massage toàn thân như: Cơ khí chính xác, điều khiển học, điện tử, vi mạch, bán dẫn, chip... đều là thế mạnh của người Nhật và họ luôn là một trong những quốc gia dẫn đầu thế giới về các ngành này. 

Ghế massage sản xuất tại Nhật có gì hay?

Chuyên gia ghế massage Nhật Bản trực tiếp hướng dẫn và tư vấn khách hàng tại Okasa Việt Nam

Các công nghệ kể trên được ứng dụng trong ghế massage khiến cho các sản phẩm ghế massage của Nhật trở nên thông minh, hiện đại, được người tiêu dùng ưa chuộng.

Mặt khác, người Nhật nổi tiếng kĩ tính. Các sản phẩm của họ như từ chiếc bút cho tới xe máy, ô tô đều được làm bằng những nguyên liệu tốt nhất; Trước khi xuất xưởng đều phải trải qua rất nhiều công đoạn kiểm tra khắt khe, vì thế rất được người tiêu dùng tin tưởng.

Thêm 1 điểm nữa, thị trường Nhật là một trong những thị trường khắt khe nhất thế giới. Chính vì vậy, các công ty ở đây nếu muốn tồn tại đều phải cạnh tranh khốc liệt, liên tục nghiên cứu - tìm tòi - phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Điều này cũng giúp các các sản phẩm ghế massage liên tục được cải tiến, hoàn hảo hơn và tiến gần đến việc mô phỏng chính xác các thao tác của 1 nhân viên mát xa chuyên nghiệp nhưng có khả năng học hỏi mà thực hiện nhiều phương pháp massage hơn, cũng như cùng lúc massage nhiều bộ phận. Ghế cũng hiểu người dùng hơn và có khả năng cung cấp các liệu trình massage phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Bạn A Sơn thân mến, qua phân tích trên có thể nói ghế massage Nhật Bản được yêu thích vì: Là nơi khai sinh chiếc ghế đầu tiên, có bề dày nghiên cứu và phát triển ghế massage, được ứng dụng khoa học kĩ thuật chăm sóc sức khỏe tiên tiến nhất thế giới trong phát triển sản phẩm, kiểm định kĩ càng, luôn cải tiến để cạnh tranh tốt hơn.

Riêng đối với thị trường Việt Nam, ghế massage Nhật được yêu thích hơn ở nhiều nước phát triển khác dù họ cũng có khả năng sản xuất ra ghế massage chất lượng cao là vì người Việt có thói quen thích hàng Nhật nói chung. Hơn nữa người Nhật và người Việt có nhiều nét tương đồng về văn hóa. Trong văn hóa phục vụ thì bạn cũng thấy người Nhật trân trọng khách hàng như thế nào. Đơn cử từ cách họ cúi chào khi khách tới, và khi khách về cũng khiến các công ty, cửa hàng ở Việt Nam tự thấy là mình không bằng.

Cuối cùng về câu hỏi: "Mình có nhất thiết phải chọn 1 ghế massage toàn thân thương hiệu Nhật không?" Theo Okasa bạn tất nhiên là không nhất định phải mua ghế massage Nhật. Nhưng trước khi mua ghế massage bạn nên đi 1 vòng tham khảo các thương hiệu ghế massage khác nhau, ngồi thử các sản phẩm ghế massage. Hãy so sánh ghế massage Nhật Bản với các ghế massage có cùng phân khúc được sản xuất ở các nước khác, tìm hiểu sâu hơn về thời gian và chi tiết bảo hành. Lúc đó bạn có thể lựa chọn được chiếc ghế ứng ý.

Về ghế massage toàn thân cao cấp công nghệ Nhật Bản, Okasa có thể là 1 trong những địa chỉ mà bạn đến tìm hiểu và ngồi thử ghế.

Rất cảm ơn bạn và mong 1 ngày gần đây được cùng bạn chia sẻ nhiều hơn về ghế massage, liệu pháp massage tại 1 trong những showroom ghế massage Okasa!

Chúc bạn và gia đình luông mạnh khỏe !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage cao cấp có tính năng và ...

Okasa thân mến, mình muốn mua ghế masage. Qua tìm hiểu mình được biết ghế massage toàn thân được phân ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage secondhand

Okasa thân mến, mình đang có nhu cầu mua 1 chiếc ghế massage toàn thân cũ đã qua sử dụng để ...

Phân biệt ghế mat - xa toàn thân và giường ...

Okasa thân mến, mình thỉnh thoảng có đi Spa, và có sử dụng giường mat - xa. Mình có ý định mua 1 thiết bị mat - xa để ...

Những điều cần biết khi mua ghế mat - xa cũ ?

Okasa thân mến! Nhà em có 2 người, hai vợ chồng ở với nhau. Em là dân văn phòng thường ngồi nhiều trước máy vi tính, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...