Ghế massage toàn thân - Món quà giáng sinh ý nghĩa cho ông bà, bố mẹ

Một mùa giáng sinh nữa lại sắp đến, bạn đã có dự định mua tặng ông bà - bố mẹ mình món quà gì chưa? Nếu còn đang băn khoăn không biết nên chọn món quà gì thì bạn có thể suy nghĩ tới thiết bị chăm sóc sức khỏe như ghế massage toàn thân. Tại sao lại nên chọn nó cho ông bà - bố mẹ làm quà giáng sinh thì chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay dưới đây nhé.

Món quà giáng sinh cho ông bà cha mẹ

Cái lạnh của mùa đông luôn khiến những người lớn tuổi cảm thấy khó chịu, nhất là đối với người già khi chức năng điều hòa thân nhiệt của họ đã không còn hoạt động tốt nữa. Các dòng ghế massage cao cấp Nhật Bản hiện nay đã có chức năng nhiệt hồng ngoại giúp người già có thể thoải mãi hơn trong mùa đông lạnh giá. Có thể bạn không biết nhưng người già rất dễ bị các bệnh như: viêm mũi họng, viêm họng hạt, viêm phế quản, viêm phổi… vào mùa đông.

Mùa đông chúng ta đều rất ngại hoạt động thể chất, từ trẻ con cho tới người già ai cũng vậy. Nhưng điều này cực kì nguy hiểm đối với những người già vì sẽ có thể đây chính là biến chứng dẫn tới các bệnh xương khớp, đau mỏi toàn thân do cứng cơ. Trên các ghế massage toàn thân ngày nay đều được tích hợp rất nhiều các bài massage nổi tiếng trên khắp thế giới, sẽ giúp cơ thể người già được xoa bóp mỗi ngày không lo căng mỏi cơ và các bệnh xương khớp khiến họ khó chịu nữa. Ngoài ra, ghế massage còn giúp người già tránh được bệnh tiểu đường do chế độ ăn uống mà không hoạt động tạo nên. Bệnh tiểu đường hay còn gọi là đái tháo đường, trong đó đặc biệt là đái tháo đường tuýp 2, là nguyên nhân chủ yếu gây nên tình trạng mù lòa ở người già và suy thận khiến tình trạng người già phải chạy thận nhân tạo ngày càng cao. Các biến chứng khác về tim mạch như nhồi máu cơ tim, nếu người già bị đột quỵ mà nguyên nhân là do tiểu đường gây nên sẽ rất dễ dẫn đến tử vong.

Ghế massage món quà giáng sinh ý nghĩa cho ông bà - bố mẹ

Cuộc sống ngày càng bận rộn, nó khiến chúng ta không có đủ thời gian để quan tâm chăm sóc ông bà - bố mẹ do còn phải đi học đi làm...  Mà bạn biết rồi đó khi con người rảnh rỗi sẽ rất dễ gây mệt mỏi và buồn chán, không như những người trẻ tuổi có muôn vàn cách để giải trí giải tỏa stress, người già cần thứ gì đó để giúp họ giảm đi sự cô đơn, nhất là trong những ngày đông lạnh giá. Lúc này, một chiếc ghế massage toàn thân giống như luôn có một chuyên viên massage tại nhà chăm sóc cho họ 24/24 vậy. Ai già chẳng mong có con cháu đấm bóp cho, nhưng nếu cuộc sống bộn bề không cho phép thì chúng ta có thể gửi gắm tình cảm của mình vào chiếc ghế massage, điều đó cũng thực sự rất ý nghĩa phải không nào.

Ngoài những điều nêu trên thì ghế massage còn rất nhiều các tính năng nổi bật khác như: cải thiện giấc ngủ, cải thiện tư thế dáng ngồi cho người già, giảm đau nhức đầu óc, tăng tuần hoàn máu, đau lưng... 

Hy vọng với những lý do trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định nên chọn món quà giáng sinh nào cho ông bà - bố mẹ. Nếu bạn có quan tâm tới các sản phẩm ghế massage Nhật Bản chính hãng thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline bên dưới hoặc điền vào đơn đăng kí tư vấn ngoài trang chủ, tư vấn viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn món quà ý nghĩa phù hợp nhất cho ông bà - bố mẹ bạn.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Khách hàng đăng ký sự kiện NARIS

Naris & Okasa phối hợp tổ chức sự kiện Ngày 09/11 tới đây, tại trụ sở của Naris (Hà Nội Tower, 49 Hai Bà Trưng, ...

Chọn mua quà tặng sinh nhật cho chồng như ...

Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần và chồng chúng ta cũng thế, bạn đang băn khoăn không biết nên tặng ...

Chương trình khuyến mãi nhân dịp khai trương ...

Nhân dịp khai trương 2 showroom bán ghế massage mới tại : - Hà Nội: 29 Trần Quốc Hoàn, Quận Cầu Giấy - Thành phố ...

Mua ghế massage - Tặng vàng - Rước lộc Xuân ...

Nhân dịp đầu năm mới 2019, thay mặt toàn thể cán bộ nhân viên của công ty Công ty TNHH Đầu tư thương mại Sức Sống Mới, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...