Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công việc

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Chúng ta đều biết đến công dụng của ghế massage như: thư giãn cơ thể, giảm đau nhức hay phục hồi sức khỏe… Rất nhiều người đã trang bị cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massage tại nhà.

Bên cạnh đó, nhiều vị "sếp" tâm lý, quan tâm đến sức khỏe nhân viên và hiệu quả công việc cũng trang bị tại nơi làm việc sản phẩm hữu ích này. Đây là sự đầu tư hợp lý! Trong bài viết này Okasa sẽ cùng các bạn liệt kê ra một số lợi ích mà ghế massage văn phòng mang lại nhé:

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu quả công việc

Ghế massage văn phòng giảm stress

Trước hết, ghế massage giúp nhân viên giảm stress, căng thẳng, mệt mỏi. Massage nổi tiếng là một phương thức giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả. Ghế massage vì vậy cũng không ngoại lệ. Massage với ghế ngoài việc giúp cơ thể giảm mệt mỏi và đau nhức còn rất tốt cho việc thư giãn tinh thần.

Ghế massage văn phòng nâng cao hiệu suất công việc

Thường xuyên bị áp lực, làm việc nhiều với máy tính... là nguyên nhân khiến cho công việc không đạt được hiệu quả cao nhất. Khi có chiếc ghế massage toàn thân tại nơi làm việc, các nhân viên trong công ty có cơ hội thư giãn trong giờ nghỉ giải lao, được matxa thư giãn, tái tạo năng lượng, có nhiều cảm hứng sáng tạo trong công việc hơn.

Đi làm đều đặn hơn

Khi sức khoẻ không tốt, công việc chồng chất có thể khiến nhân viên vì nhiều lý do không thể đi làm đều đặn. Chính điều này sẽ gây cản trở đên shiệu suất & năng suất lao động của cả công ty. Vậy nên việc trang bị cho nhân viên một môi trường làm việc thoải mái, cùng cơ hội thư giãn là cách để họ gắn kết lâu dài, thường xuyên hơn với công ty. 

Giữ chân nhân viên

Khi được cung cấp điều kiện làm việc và thư giãn lý tưởng tại văn phòng, các nhân viên có thể hiểu rõ được sự quan tâm, khích lệ của tập thể ban lãnh đạo đối với các họ. Họ sẽ cảm thấy được làm việc trong môi trường lý tưởng và sẽ gắn bó lâu dài với doanh nghiệp. Có thể nói đây là 1 sự đầu tư hiệu quả vào đội ngũ nhân lực để đội ngũ nhân viên tích cực hơn trong công việc & thoải mái hơn khi làm việc.

Thu hút nhân tài

Với những người có khả năng, bên cạnh mức lương thì môi trường làm việc là yếu tố được đưa ra cân nhắc nhiều khi lựa chọn nơi làm việc. Một công ty có chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc lý tưởng sẽ là thỏi nam châm thu hút nhân tài giúp công ty không ngừng phát triển, đi lên.

Có thể nói, áp lực công việc là những thứ mà đội ngũ của bạn thường xuyên phải chịu đựng, bởi những: deadline, dự án, kết hoạch... khiến có thể mệt mỏi, tinh thần căng thẳng.

Một chiếc ghế massage toàn thân ngay tại văn phòng là sự quam tâm chăm sóc sức khoẻ cho đội ngũ nhân viên, giúp họ cảm thấy vui vẻ, động lực hơn trong công việc.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Sở hữu ngay một chiếc ghế massage nếu bạn ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe đem lại rất nhiều lợi ích cho cuộc sống con người. Không chỉ chăm ...

Những đối tượng không nên bỏ qua ghế massage ...

Massage trị liệu đang là phương pháp chăm sóc sức khỏe được nhiều người quan tâm trong trời gian gần đây. Nắm bắt được ...

Điều gì làm nên một chiếc ghế massage cao ...

Hiện nay, ghế massage toàn thân đang dần trở thành vật dụng chăm sóc sức khỏe phổ biến, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống ...

Khám phá 5 tác dụng hữu ích của ghế massage

Bạn là một nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính nhiều, hay là người làm việc chân tay nặng nhọc, vận động viên thể ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...