Điều gì làm nên một chiếc ghế massage cao cấp?

Hiện nay, ghế massage toàn thân đang dần trở thành vật dụng chăm sóc sức khỏe phổ biến, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống ngày một cao của nhiều hộ gia đình. Chính vì vậy, các hãng sản xuất ghế massage phải cạnh tranh nhau gay gắt với nhau để tối ưu sản phẩm và dịch vụ hơn nữa  cho người dùng. 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế masage Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc... với hình dáng, kích thước, chức năng và thiết kế khác nhau; cùng với đó giá tiền cũng rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu người sử dụng. Tất nhiên, thương hiệu nào cũng quảng cáo sản phẩm của mình thuộc hàng cao cấp, hiện đại nhất. Vậy điều gì có thể làm nên một chiếc ghế massage cao cấp?

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số đặc điểm để nhận biết một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp.

Với bất cứ sản phẩm nào nói chung và ghế massage gia đình nói riêng, để đánh giá khách quan chúng ta đều xem xét trên hai khía cạnh là: hình thức và nội dung. Cụ thể để đánh giá một chiếc ghế massage có thực sự như quảng cáo không, chúng ta cũng sẽ xem xét trên hai khía cạnh như vậy.

Điều gì làm nên một chiếc ghế massage cao cấp?

 

Về hình thức

Hình thức ở đây được hiểu là là thiết kế của ghế.

Ghế massage luôn phải chịu những áp lực do trọng lượng cơ thể người dùng tác động lên. Do đó, ghế massage cao cấp phải có phần khung được làm từ nguyên liệu chất lượng cao. Khi ngồi lên tạo cảm giác chắc chắn, êm ái. Khi vận hành không bị rung lắc, kêu. Nếu không phải là loại tốt, được làm từ nguyên liệu kém chất lượng, ghế massage sẽ nhanh chóng bị hỏng, han gỉ, gãy vỡ… làm ảnh hưởng đến các hệ thống khác. 

Phần da ghế được làm từ da tự nhiên hoặc da tổng hợp chất lượng cao. Điều quan trọng là không gây kích ứng với da, mềm mại và êm ái, dễ lau chùi.

Về nội dung

Nội dung ở đây được hiểu là là công nghệ vận hành chiếc ghế.

Phải khẳng định rằng ghế massage cao cấp trước hết phải được sản xuất bởi những thương hiệu cao cấp, uy tín, vị thế thương hiệu đã được công nhận. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi lựa chọn một sản phẩm của thương hiệu lớn. Vì để bảo vệ uy tín, trước khi đưa sản phẩm ra lưu thông trên thị trường thì phải qua những khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Và một trong những yếu tố ghi nhận chất lượng một chiếc ghế massage cao câp là nó phải đạt được một trong những chứng chỉ như của CES, TUV… tất nhiên đạt được chứng chỉ này không đơn giản, phải qua sự kiểm soát quy trình sản xuất rất gắt gao.

Công nghệ tiên tiến nhất hiện nay được áp dụng trong hoạt động của ghế massage là ghế massage bằng con lăn 3D hoặc 4D. Ghế massage 3D được cấu tạo bởi các con lăn 3D. So với ghế massage 2D – vốn chỉ xoa bóp theo chiều lên xuống hoặc phải trái, ghế có ưu việt hơn hẳn vì đã bổ sung khả năng mở rộng các con lăn ở vùng lưng. Con lăn sẽ tác động đến cơ thể theo 3 chiều: rộng, dài, sâu giúp tạo ra các bài massage hiệu quả hơn hẳn. 

Bên cạnh hệ thống con lăn 3D, ghế massage toàn thân cao cấp còn được trang bị nhiều chức năng hiện đại như: tính năng không trọng lực, đèn hồng ngoại, công nghệ quét cơ thể bodyscan, hệ thống túi khí đa dạng...

Chế độ bảo hành

Một yếu tố nữa khẳng định sự cao cấp của một chiếc ghế massage là ở chế độ bảo hành.

Một thương hiệu uy tín luôn có chế độ bảo hành lâu dài cho sản phẩm. Nếu không tự tin ở chất lượng thì nhà sản xuất sẽ không thể đưa ra một thời gian bảo hành dài lâu. Vì vậy đây là một chi tiết đánh giá khá quan trọng để xác định đẳng cấp của sản phẩm.

Tất nhiên, nhà cung cấp có thể đưa ra 1 cam kết bảo hành lên tới 5 - 6 năm. Bạn nên tham khảo trên mạng, diễn đàn để xem các nhà cung cấp có thực hiện đúng cam kết bảo hành không? Có ai từng sử dụng sản phẩm kêu ca, phàn nàn về chế độ bảo hành ghế massage hay các vấn đề khác không.

Một điểm khác cần lưu ý là một số bạn có suy nghĩ ghế massage càng to thì càng sang trọng, cao cấp. Trên thực thế phần khung ghế to - nhỏ không quan trọng. Tùy thuộc vào diện tích, không gian đặt ghế để bạn quyết định nên chọn những mẫu thiết kế nhỏ gọn hay hoành tráng, đồ sộ. Ghế massage cũng rất đa dạng về chủng loại, màu sắc, kích cỡ cũng như thiết kế sang trọng, thanh lịch, thân thiện với người sử dụng. Và tất nhiên, chất lượng của ghế không hẳn phụ thuộc vào kích thước của chúng. Một chiếc ghế hình dáng nhỏ gọn không có nghĩa là nó không cao cấp. Mà đắng cấp chiếc ghế phụ thuộc chủ yếu vào chất liệu làm nên nó và các tính năng được trang bị cho ghế.

Trên đây là một số chia sẻ của Okasa về: Điều gì làm nên một chiếc ghế massage toàn thân cao cấp? Để chọn được một ghế massage toàn thân như ý, bạn đừng bỏ qua những yếu tố đánh giá này nhé!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Khám phá 5 tác dụng hữu ích của ghế massage

Bạn là một nhân viên văn phòng phải ngồi máy tính nhiều, hay là người làm việc chân tay nặng nhọc, vận động viên thể ...

Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Trên thị trường hiện nay bày bán khá nhiều mẫu ghế massage toàn thân với kiểu dáng và thương hiệu cũng như giá thành ...

Có nên mua ghế massage không?

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe xuất hiện ngày một nhiều trong các hộ gia đình. Tuy nhiên với nhiều ...

Những điều cần biết khi mua ghế massage trả ...

Trong xã hội hiện đại, ghế massage toàn thân là một công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, giá thành của ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...