Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Trên thị trường hiện nay bày bán khá nhiều mẫu ghế massage toàn thân với kiểu dáng và thương hiệu cũng như giá thành khác nhau. Với người tiêu dùng, sau khi suy nghĩ kỹ lưỡng và quyết định chọn mua cho mình 1 chiếc ghế massage hiện đại để chăm sóc sức khoẻ cho mình và cả nhà thì câu hỏi câu hỏi đặt ra thường xuyên nhất là nên mua chiếc ghế massage tầm bao nhiều tiền là phù hợp? 

Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số kiến thức liên quan đến vấn đề này nhé!

Các loại ghế massage có giá cả đa dạng từ 10 – hơn 100 triệu/ chiếc, với mẫu mã và thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, để chọn mua 1 chiếc ghế massage thông minh với nhiều tính năng hiện đại và hiệu quả chiếc ghế đó mang lại khi chăm sóc sức khoẻ phù hợp thì bạn nên đầu tư khoản tiền từ 30 triệu trở lên mới đảm bảo được hàng chất lượng và khả năng sử dụng lâu dài.

Các hãng ghế massage của Hàn, Mỹ, Anh, Thái Lan… xuất hiện rất nhiều trên thị trường Việt Nam. Nhưng thông thường ghế massage toàn thân của Nhật vẫn luôn được đánh giá là tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng. 

Mua ghế massage bao nhiêu tiền là phù hợp?

Ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản Okasa rất được yêu thích tại Việt Nam

Tại sao ghế massage toàn thân Nhật Bản lại được ưa chuộng tại Việt Nam?

Thứ nhất, về công nghệ: Công nghệ massage mới hiện nay nổi tiếng với các dòng ghế massage 3D, 4D hiện đại hoạt động như đôi bàn tay thực sự. Các ghế massage này cũng được trang bị cảm biến quang học thông minh (giúp dò tìm huyệt đạo chính xác). Ghế được thiết kế các động tác massage bấm huyệt chuyên sâu, khéo léo mang đến cho người dùng những trải nghiệm massage thư giãn một cách hoàn hảo. Và tất nhiên, chỉ những ghế massage tầm trung và cao cấp với giá tiền từ 30 triệu đồng trở lên mới có công nghệ hiện đại 3D và 4D, cũng như chương trình dò tìm huyệt đạo để con lăn có vai trò bấm huyệt chính xác. 

Thứ hai, về chất lượng: Câu nói “tiền nào của ấy” luôn luôn đúng! Chất lượng của dòng ghế massage giá rẻ, đời thấp chắc chắn không thể bằng so sánh được với dòng ghế cải tiến mới. Ngay từ từ nguyên liệu sản xuất cũng đã rẻ tiền thì tất nhiên chất lượng rất khó đảm bảo. Chưa nói tới việc ứng dụng công nghệ cao, xây dựng thương hiệu, chế độ hậu mãi.

Cuối cùng là Chế độ hậu mãi: Dưới áp lực cạnh tranh, nhiều nhà kinh doanh cắt giảm lợi nhuận biến giá rẻ thành ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Họ bán ra 1 chiếc ghế massage với giá rẻ với phương châm bán được càng nhiều càng tốt, còn chế độ hậu mãi sau bán hàng thì gần như bỏ ngỏ, mặc khách hàng kêu gào khản cổ.

Qua những chia sẻ ở trên có thể nói, ghế massage nên có giá từ 30 triệu trở lên. Chi phí đó mới đảm bảo được lợi nhuận tối thiểu cho nhà sản xuất, nhà phân phối. Đó cũng là chi phí tối thiểu để chiếc ghế được sản xuất bằng những vật liệu có chất lượng, được ứng dụng những tiến bộ khoa học mới. Đó cũng là mức giá phù hợp để các công ty có thể đảm bảo cho bạn một chế độ hậu mãi tốt, tránh rơi vào cảnh tiền mất tật mang.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về mua ghế mát xa bao nhiêu tiền là phù hợp? Trong trường hợp cần tìm hiểu hay tư vấn thêm về ghế massage cao cấp, ghế massage toàn thân thương hiệu Nhật Bản, máy massage các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Có nên mua ghế massage không?

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe xuất hiện ngày một nhiều trong các hộ gia đình. Tuy nhiên với nhiều ...

Những điều cần biết khi mua ghế massage trả ...

Trong xã hội hiện đại, ghế massage toàn thân là một công cụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, giá thành của ...

Hiểu về ghế mat - xa đa năng

Ghế mát xa đa năng là gì? ghế mát xa đa năng có những công dụng gì, tác dụng ra sao. Trong bài viết này Okasa sẽ ...

Hiểu về mat - xa và ghế mat – xa

Hàng ngày có rất nhiều người đi mat – xa hoặc sử dụng ghế mat – xa toàn thân, nhưng không phải ai cũng hiểu mat – xa là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...