Hiểu về ghế mat - xa đa năng

Ghế mát xa đa năng là gì? ghế mát xa đa năng có những công dụng gì, tác dụng ra sao. Trong bài viết này Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu về vấn đề này nhé.

Ghế mat - xa đơn năng

Trước khi tìm hiểu về ghế mat - xa đa năng chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về ghế mat - xa đơn năng.

Ghế mat - xa đơn năng có 2 cách hiểu.

Ghế mat - xa đơn năng là những ghế được thiết kế và sản xuất để chăm sóc chuyên cho 1 bộ phận cơ thể nào đó: mat - xa chân, mat - xa lưng...

Ghế mat - xa toàn thân chỉ có chắc năng xoa bóp đơn giản giúp thả lỏng và thư giản cơ thể. 

Hiểu về ghế mat - xa đa năng

Ghế mat - xa đa năng

Ghế mat - xa đa năng có rất nhiều chức năng:

Con lăn 3D: Người dùng có thể điều khiển được độ rộng và chiều ra - vào của con lăn, giúp tăng diện tích mat - xa và độ sâu của con lăn mang lại khả năng đấm bóp, ấn huyệt chuyên sâu.

Mat - xa không trọng lực: công nghệ này lấy cảm hứng từ công nghệ không trọng lực được sử dụng để huấn luyện các nhà du hành vũ trụcủa NASA. Người mat - xa được xoa bóp ở vị trí nằm, không phải chịu áp lực của chính sức nặng của bản thân, hoàn toàn thả lỏng để tận hưởng cảm giác được chăm sóc toàn bộ cơ thể, từ chân tới đầu.

Đèn chiếu hồng ngoại: giúp sưởi ấm cơ thể, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với thời tiết và nhiệt độ thực tế ngoài trời. Kết hợp nhiệt liệu pháp và mat - xa liệu pháp để tăng hiệu quả điều trị.

Công nghệ Body Scan: quét và xác định thể trạng người dùng, từ đó đưa ra liệu trình mat - xa phù hợp. Công nghệ này cũng cho phép xác định chính xác các huyệt đạo, từ đó thao tác chính xác hơn.

Hệ thống rung mat - xa: Thư giãn cơ thể, làm giảm các cơn đau nhức.

Hệ thống túi khí: Liên tục xả nạp, tao ra các lực tác động lên toàn bộ các bộ phận trên cơ thể.

Các chương trình mat - xa tự động: Ghế được trang bị các bài mat - xa tự động, lập trình sẵn. Người dùng cũng có thể tùy chọn các bài mat - xa với bộ phận cần được ưu tiên chăm sóc, động tác mat - xa yêu thích.

Ghế mat - xa đa năng có khả năng chăm sóc nhiều bộ phận trên cơ thể: chân, tay, đầu, cổ, vai, gáy, lưng, hông, eo... Có thể chăm sóc cùng lúc nhiều bộ phận. Vì hệ thống con lăn, túi khí ở chân, tay, cổ, lưng... hoạt động hoàn toàn độc lập.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm ghế matxa đa năng của Okasa đều đã được ứng dụng các công nghệ massage hiện đại, tiên tiến. Ngoài khả năng giúp người dùng thư giãn, thoải mái trong quá trình sử dụng, các ghế mat - xa đa năng này còn rất hữu ích trong việc cải thiện sức khỏe, hỗ trợ điều trị các căn bệnh lý liên quan đến xương và giúp tăng cường tuần hoàn máu hiệu quả.

Một số sản phẩm tiêu biểu được khách hàng yêu mến có thể kể đến như:

Ghế mat - xa toàn thân Okasa OS-368: là một chiếc ghế massage thế hệ mới, được trang bị 4 bàn tay massage thông minh; được trang bị 28 túi khí, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả massage vượt trội.

Ghế mat - xa toàn thân Okasa OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại, như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể... Là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Hiểu về mat - xa và ghế mat – xa

Hàng ngày có rất nhiều người đi mat – xa hoặc sử dụng ghế mat – xa toàn thân, nhưng không phải ai cũng hiểu mat – xa là ...

Dùng ghế massage toàn thân có tốn điện không ...

Sử dụng ghế massage có tốn điện không? là câu hỏi mà hầu hết những người có ý định mua ghế massage đều quan tâm. Và ...

Những công dụng tuyệt vời của ghế massage có ...

Cuộc sống hiện đại mang đến nhiều áp lực hơn trong học hành, công việc và cuộc sống. Ghế massage toàn thân là một thiết ...

Ghế massage toàn thân thế nào được coi là ...

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Ghế massage toàn thân chính là môt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...