Những công dụng tuyệt vời của ghế massage có thể bạn chưa biết

Cuộc sống hiện đại mang đến nhiều áp lực hơn trong học hành, công việc và cuộc sống. Ghế massage toàn thân là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích được tạo ra để giúp con người sống vui, sống khỏe hơn. Trong bài viết này Okasa sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số công dụng tuyệt vời mà ghế massage toàn thân mang lại nhé.

Những công dụng tuyệt vời của ghế massage có thể bạn chưa biết

1. Công dụng của ghế massage với hệ thần kinh

Sử dụng ghế massage toàn thân sẽ tác dụng tích cực lên vỏ não của bạn, qua đó tăng sự hưng phấn cho bộ não, giúp bạn làm việc và học tập hiệu quả hơn.

2. Công dụng của ghế massage với các cơ

Làm tăng sức  bền cho các cơ, giúp người dùng giảm đi mệt mỏi trong quá trình làm việc hay hoạt động thể dục thể thao.

Sử dụng ghế massage toàn thân còn có thể hạn chế các chứng bệnh về cơ như teo cơ hay triệu chứng phù nề.

3. Công dụng của ghế massage với hệ tuần hoàn

Giúp lưu thông máu tốt, từ đó làm giảm thiểu nguy cơ mắc phải các bệnh về tim mạch.

4. Công dụng của ghế massage với hệ tiêu hóa

Sử dụng ghế massage thường xuyên giúp cải thiện các chức năng của hệ tiêu hóa, giúp ruột và dạ dày hoạt động tốt hơn.

5. Công dụng của ghế massage với gân - khớp

Giúp làm tăng tính cơ giãn, giảm các tình trạng đau nhức ở các khớp đồng thời máu lưu thông máu và bạch huyết chung quanh gân- khớp được cải thiện.

6. Tác dụng toàn thân

Sử dụng ghế massage giúp tinh thần luôn vui vẻ, lạc quan, cải thiện sức khỏe, nhanh chống lấy lại căn bằng trong cuộc sống.

Sử dụng ghế massage toàn thân mang lại hiệu quả kinh tế cao và tiết kiệm thời gian. Thử nhẩm tính nếu bạn đi mát - xa ở trung tâm 2 lần mỗi tuần, chi phí trung bình 300.000/lần. Vị chi mỗi năm sẽ tiêu tốn khoảng 28.800.000. Trong khi giá của một chiếc ghế massage loại dùng được cũng chỉ ở mức 30 triệu một chiếc. Hơn nữa khi mua ghế massage bạn có thể sử dụng trong nhiều năm (hiện các sản phẩm ghế massage được phân phối tại Okasa.vn đều có thời hạn bảo hành lên tới 06 năm, 1 đổi 1). Ngoài ra, khi có ghế massage trong nhà thì mọi thành viên đều có thể sử dụng, tăng hiệu quả lên nhiều lần.

Theo các chuyên gia sức khỏe ghế massage phổ thông phù hợp với rất nhiều đối tượng từ trẻ đến già. Đặc biệt, nếu bạn là dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với các bệnh đau vai gáy, cột sống do ngồi nhiều; hoặc những người lao động nặng, các bà nội trợ… thường xuyên mắc chứng thái hóa cột sống thì ghế massage toàn thân chính là giải pháp tuyệt vời để bạn có thể tự chăm sóc sức khỏe ở nhà.

Với những người tập luyện thể thao thường xuyên bị căng cơ, nhức mỏi thì ghế massage cao cấp chính là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp cơ thể bạn hồi phục sức khỏe một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Một số ghế massage toàn thân tốt

Ghế massage toàn thân Okasa OS-168 Plus: là ghế massage toàn thân giá rẻ với khả năng massage 2D đa điểm tại chỗ, tạo hiệu ứng đấm, bóp, vuốt, day …. Giảm đau nhức mỏi lưng, vai gáy, thư giãn gân cốt mang lại sự thư thái, dễ chịu cho người dùng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-268 Plus: tích hợp công nghệ massage 3D, công nghệ massage không trọng lực, hệ thống robot massage như bàn tay thực sự với chuyển động mềm mại, đồng thời định vị chính xác những huyệt đạo trên cơ thể nhằm mang lại những trải nghiệm massage chuyên sâu cho người sử dụng.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368: là một chiếc ghế massage thế hệ mới, được trang bị 4 bàn tay massage thông minh; được trang bị 28 túi khí, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả massage vượt trội.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại, như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể... Là sản phẩm có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của những khách hàng khó tính.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage toàn thân thế nào được coi là ...

Cuộc sống càng hiện đại, con người càng có nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Ghế massage toàn thân chính là môt ...

Okasa - Thương hiệu ghế massage công nghệ ...

Ghế massage toàn thân là một sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe hữu ích, giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi ...

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế ...

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình? Bạn muốn mua 1 chiếc ghế ...

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Trên thị trường Viêt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân với nhiều mức giá và kiểu dáng, mẫu mã đa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...