Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế massage cho người già

Bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa để dành tặng cho ông bà, cha mẹ của mình?

Bạn muốn mua 1 chiếc ghế massage cho người cao tuổi giúp thư giãn, làm giảm thiểu những nhức mỏi thường thấy?

Hãy để Okasa chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về ghế massage cho người già, giúp bạn báo hiếu. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về ghế massage cho người già giúp thư giãn, chăm sóc sức khỏe tại nhà nhé.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế massage cho người già

Những vấn đề tâm sinh lý thường gặp ở người già

Để tìm được một chiếc ghế massage phù hợp với người cao tuổi trước tiên Okasa.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu một số vấn đề thường gặp ở tuổi già cũng như nhu cầu của các cụ nhé.

Thông thường, người cao tuổi thường gặp phải một số bệnh lý như: nhức  mỏi chân tay, đau các xương khớp, thường xuyên mất ngủ, căng thẳng. Mặt khác hệ thống tuần hoàn suy giảm, hoạt động kém dẫn tới mệt mỏi thường xuyên trong thời gian dài.

Tuổi già cũng là lúc mật độ xương suy giảm, dẫn tới xương yếu; các bệnh lý về vôi hóa đốt sống cũng tăng lên.

Người già thường sống trong hồi ức trong khi xã hội hiện đại, con cháu thường bận rộn, không có nhiều thời gian gần gũi dẫn tới các cụ tủi thân, buồn bã, căng thẳng sinh trầm cảm, cáu gắt.

Công dụng của ghế massage trong chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ở trên chúng ta đã tìm hiểu một số chứng bệnh thường gặp ở người cao tuổi. Dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu công dụng của ghế massage toàn thân trong việc hỗ trợ điều trị các vấn đề trên.

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1950 tại Nhật Bản - quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn dân nói riêng và chăm sóc sức khỏe người cao tuổi nói riêng.

Trải qua nhiều cải tiến, các ghế massage hiện đại ngày nay đựợc cài đặt các bài massage chuyên nghiệp hoặc tự chọn theo sở thích. Thiết bị này thực hiện các động tác đấm bóp, xoa, ấn huyệt... giúp người cao tuổi giảm dần hiện tượng đau mỏi.

Ghế massage có các con lăn 2D, 3D với các động tác chuyên sâu cho vùng vai - gáy, sống lưng, hông, đùi, chân... làm giãn vùng cơ bị co cứng, thoải mái hơn. Tái tạo chất hoạt dịch (chất trơn) ở các khớp xương, giúp cử động linh hoạt hơn.

Hoạt động và thao tác như một nhân viên mát - xa chuyên nghiệp, ghế massage toàn thân còn giúp tăng cường trao đổi chất dưới da, lưu thông máu tốt, giúp đả thông kinh mạch từ đó cải thiện giấc ngủ, loại bỏ cảm giác bất an, căng thẳng.

Tinh thần sảng khoái và sức khỏe được cải thiện là yếu tố quyết định để người già sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế massage cho người già

Về cơ bản một chiếc ghế massage có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, nếu bạn mua ghế cho người cao tuổi sử dụng là chính, hoặc bạn sống trong 1 gia đình có 3 - 4 thế hệ thì khi mua ghế massage thì cần lưu ý một số điểm sau để các cụ có thể sử dụng được.

Vì xương của người già yếu hơn người trẻ nên khi mua ghế ta cần chọn những sản phẩm có thiết kế các bài mát - xa nhẹ nhàng, mang tính chất thư giãn là chính.

Nên chọn những ghế có công nghệ quét cơ thể, dò tìm chính xác huyệt đạo giúp tập trung vào những điểm cần mát – xa chuyên sâu.

Những máy có sở hữu công nghệ không trọng lực cũng là một lựa chọn tốt giúp các cụ thư giãn hoàn toàn.

Một điểm quan trọng khác khi chọn mua ghế massage cho người cao tuổi là các bạn nên chọn các loại ghế có bảng điều khiển to, đơn giản, dễ sử dụng, giúp các cụ dễ dàng thao tác; tránh gặp tình trạng vì khó dùng mà bỏ luôn ghế.

Một vài mẫu ghế massage công nghệ Nhật Bản cho người già

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368: được trang bị 4 bàn tay massage thông minh, 28 túi khí chạy dọc thân ghế, hệ thống sưởi ấm lưng và chân, mang lại hiệu quả mát - xa vượt trội.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468: là chiếc ghế massage cao cấp, ứng dụng đầy đủ các công nghệ massage hiện đại như: công nghệ body scan, tính năng dò tìm huyệt đạo, massage không trọng lực, hệ thống túi khí dọc thân ghế, đèn chiếu làm nóng cơ thể...

Trên đây là Okasa đã chia sẻ với các bạn Những điểm cần lưu ý khi chọn mua ghế massage cho người già. Nếu còn bất cứ câu hỏi hay thắc mắc nào các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp cụ thể và tư vấn miễn phí.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân

Trên thị trường Viêt Nam hiện nay có rất nhiều loại ghế massage toàn thân với nhiều mức giá và kiểu dáng, mẫu mã đa ...

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ghế massage là một thiết bị hiện đại, mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, giúp chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳn ...

Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Một ghế massage toàn thân được coi là tốt khi những lợi ích nó mang lại phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra mua ...

Ghế massage cao cấp Okasa

Ghế massage cao cấp Okasa đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...