Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ghế massage là một thiết bị hiện đại, mang lại nhiều tiện ích trong cuộc sống, giúp chăm sóc sức khỏe, giảm căng thẳn và mệt mỏi cho người sử dụng.

Ghế massage Nhật là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn một phần vì Nhật Bản là quốc gia có nền công nghiệp phát triển, trong khi ghế massage là một thiết bị tích lũy trong mình nhiều đặc tính kĩ thuật và công nghệ cao. Mặt khác Nhật Bản cũng chính là nơi khai sinh ra chiếc ghế massage đầu tiên. Và tính đến nay các kỹ sư của Nhật đã có gần 7 thập niên nghiên cứu, cải tiến và phát triển sản phẩm này.

Khi nói tới ghế massage toàn thân Nhật Bản nhiều người rất băn khoăn không biết biết nên lựa chọn Ghế massage nội địa Nhật hay là hàng sản xuất tại Nhật và được xuất khẩu ra toàn thế giới. Trong bài viết nay Okasa sẽ phân tích một số ưu nhược điểm của ghế massage nội địa Nhật. Hy vọng qua đây các bạn có thể chọn được cho mình 1 ghế massage toàn thân phù hợp.

Có nên mua ghế massage nội địa Nhật không ?

Ưu điểm ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật là những những chiếc ghế massage cao cấp được làm ra để sử dụng ngay trong nước Nhật. Các sản phẩm này hiếm khi xuất khẩu ra ngoài. Các sản phẩm ghế massage nội địa Nhật có mặt tại Việt Nam chủ yếu là hàng đã qua sử dụng. Sau khi được tân trang và kiểm định chất lượng sẽ được nhập khẩu và bán ở thị trường Việt Nam.

Do hàng hóa của Nhật nổi tiếng là những sản phẩm thông minh, kiểm định khắt khe nên được nhiều người Việt ưa chuộng. Trước đây người Việt cũng thường nhập tivi, đài, tủ lạnh "bãi" của Nhật về, tân trang rồi bán lại trong nước.

Do ghế massage là sản phẩm hữu dụng nhưng giá lại thường khá cao (có nhiều loại lên tới hơn trăm triệu một chiếc), vượt quá khả năng chi trả của nhiều gia đình nên nhiều người lựa chọn hàng nội địa Nhật cũ.

Về cơ bản các ghế massage này đều được dán tem chứng nhận kiểm định chất lượng của bộ y tế Nhật Bản về khả năng sử dụng, chất lượng. Nhìn chung, ghế vẫn hoạt động tốt với các chức năng chính, bao gồm:

- Hệ thống khung sườn, chân đế vẫn còn chắc chắn.

- Lớp da còn tốt, chưa bị bong tróc.

- Hệ thống điều khiển hoạt động ổn định, đầy đủ các bài xoa bóp, bấm huyệt, đấm, vỗ miết, cuộn. Điều chỉnh được cường độ mát - xa theo nhu cầu của người sử dụng.

Ghế massage nội địa Nhật Bản cũng như các loại ghế massage khác nói chung có hiệu quả sử dụng cao. Giúp giảm các triệu chứng đau mỏi xương khớp, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng; giúp tăng cường sức khỏe và tinh thần thư thái.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm ghế massage nội địa Nhật Bản như: Family, Fujiiryoki, National, Panasonic…

Nhược điểm ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật là sản phẩm được chế tạo để thỏa mãn nhu cầu sử dụng trong nước của người dân Nhật. Chính vì thế có một số điểm khác biệt với hàng xuất khẩu.

Điểm khác biệt lớn nhất là hàng nội địa Nhật sử dụng nguồn điện 100 - 110V, khác với nguồn điện 200 - 220V vì thế người dùng cận phải "tậu" thêm 1 bộ biến thế để có thể cung cấp nguồn điện phù hợp cho ghế hoạt động. Nếu không để ý điều này có thể dẫn đến chập, cháy, khá nguy hiểm.

Do điều kiện khí hậu ở Nhật Bản rất khác với Việt Nam. Trong khi ở Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều thì ở Nhật Bản lại nằm trong vành đai ôn đới, khá lạnh. Vì thế chất liệu làm da ghế ở Nhật cũng khác, khi mang về Việt Nam cần phải lưu ý bảo quản, lau chùi thường xuyên, nếu không rất dễ bị ẩm mốc, bong tróc, dẫn tới nhiều hư hại khác.

Một nhược điểm khác của ghế massage giá rẻ hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng là linh kiện thay thế rất khó tìm, và chi phí sửa chữa thường rất lớn. Đặc biệt rất khó khăn khi gặp các lỗi liên quan đến điện, điều khiển vì không có thợ hiểu tường tận sản phẩm, không có ghế tương tự để có thể sửa theo phương pháp đối chứng…

Trên đây Okasa đã phân tích một số ưu nhược điểm của ghế massage nội địa Nhật. So với hàng được sản xuất tại Nhật và xuất khẩu đi thế giới có những điểm khác biệt nhất định. Hy vọng qua phân tích trên các bạn có thể lựa chọn cho mình một ghế massage toàn thân phù hợp. Trong trường hợp cần tư vấn thêm về máy massage, ghế massage xịn Nhật uy tín, chất lượng tại Việt Nam các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp cụ thể.

Xem thêm: 
Địa điểm bán ghế massage cao cấp ở Hà Nội

Địa điểm bán ghế massage chính hãng ở HCM

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Một ghế massage toàn thân được coi là tốt khi những lợi ích nó mang lại phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra mua ...

Ghế massage cao cấp Okasa

Ghế massage cao cấp Okasa đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi ...

Okasa - Ghế massage Nhật Bản được người ...

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện và phổ biến nhất hiện nay. Ghế massage ...

Ghế massage Okasa - Thương hiệu đến từ Nhật ...

Nhật Bản là 1 trong những cường quốc trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, hệ thống điều khiển tự động, siêu máy tính, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...