Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Một ghế massage toàn thân được coi là tốt khi những lợi ích nó mang lại phù hợp với số tiền bạn đã bỏ ra mua về!

Cuộc sống bộn bề, con người ngày càng có nguy cơ mắc phải những chứng trầm cảm, mệt mỏi do áp lực của công việc, gia đình và xã hội. Ghế massage toàn thân được coi như là một phương tiện hữu hiệu giúp xua tan căng thẳng, giúp hồi phục năng lượng hiệu quả. Nhưng với hàng tá thương hiệu với hàng trăm sản phẩm với mẫu mã, giá cả trên trời dưới đất thì thật khó cho người tiêu dùng có thể lựa chọn được một ghế massage phù hợp. Trong bài viết này Okasa sẽ chia sẻ với các bạn Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt và cách lựa chọn.

Thế nào là 1 ghế massage toàn thân tốt

Lợi ích của ghế massage

Trước khi quyết định mua một ghế massage toàn thân các bạn nên nắm rõ những lơi ích mà thiết bị này mang lại cho bản thân và gia đình.

Ghế massage có tác dụng giảm thiểu mệt mỏi, tăng cường lưu thông máu và trao đổi chất dưới da

Với những người do tính chất công việc thường xuyên phải ngồi nhiều, đứng lâu một chỗ, hay thường xuyên bị áp lực cao... thì ghế massage toàn thân với những bài xoa bóp, bấm huyệt, đấm, vỗ, miết... chuyên nghiệp sẽ giúp giải tỏa căng thẳng và làm thư giãn tinh thần.

Với những người cao tuổi, thường xuyên gặp các vấn đề về cơ - xương - khớp thì ghế massage là người bạn đồng hành không thể thiếu, giúp tái sản sinh hoạt dịch (chất trơn) ở các khớp, giúp cử động dễ dàng và linh hoạt hơn.

Ghế massage phù hợp với nhiều đối tượng, ngoại trừ một số người bị các bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường hoặc đang trong thời gian điều trị vết thương ngoài da.

Không phải tự nhiên ghế massage lại là thiết bị được nhiều chuyên gia sức khỏe uy tín trên thế giới khuyên dùng. Và theo các nhà sản xuất ghế massage thì: các ghế massage hiện đại đều sở hữu bộ điều khiển thông minh, các con lăn 3D cực kì linh động, ghế được thiết lập sẵn các bài massage từ nhẹ nhàng, thư giãn đến chuyên sâu. Với người có tuổi chỉ cần lưu ý điều chỉnh để con lăn hoạt động nhẹ nhàng là hoàn toàn yên tâm.

Những lưu ý để chọn được ghế massage toàn thân tốt

Trung bình mỗi ghế massage toàn thân sẽ có mức giá từ 20 - 150 triệu. Tính năng, chất liệu, thương hiệu là các yếu tố quan trọng quyết định giá thành của một chiếc ghế massage.

Với ghế massage giá rẻ con lăn thường chỉ di chuyển theo phương ngang và dọc (con lăn 2D), trong khi ghế cao cấp hơn con lăn ngoài di chuyển theo trục X - Y còn di chuyển ra - vào và bản thân con lăn có thể tự xoay tròn giúp massage sâu hơn, toàn diện hơn.

Ngoài ra, các ghế massage hiện đại cũng được trang bị tính năng massage không trọng lực. Ghế có thể chuyển từ trạng thái từ ngồi sang nằm rất êm ái (các ghế đời cũ chỉ có thể ngả ra sau).

Các ghế massage toàn thân tốt cũng được trang bị hệ thống túi khí dọc theo ghế từ chân - hông - tay - cổ tác động lên toàn bộ cơ thể. Hệ thống đèn chiếu hồng ngoại có tác dụng làm nóng cơ thể, kết hợp với các bài xoa bóp, bấm huyệt chuyên sâu sẽ đem lại hiệu quả cực cao cho người sử dụng.

Bên cạnh các tính năng kể trên ghế massage toàn thân tốt cũng sẽ có chất liệu da tốt. Thường là da tổng hợp chất lượng cao có khả năng chống bám dính bụi bẩn, dễ lau chùi, bền với tác động của môi trường, không dễ bị ẩm mốc. Điểm quan trọng nhất là các loại da này không gây kích ứng với làn da nhạy cảm.

Với các sản phẩm ghế massage cao cấp thì kiểu dáng, màu sắc đều được các hãng chăm chút tới từng chi tiết nên rất sang trọng, trang nhã và phù hợp với không gian nội thất xung quanh.

Điểm cuối cùng giúp các bạn sở hữu được ghế massage toàn thân tốt chính là yếu tố thương hiệu. Sản phẩm của các thương hiệu lớn thường được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, ứng dụng các tiến bộ khoa học mới nhất, hệ thống kiểm tra chất lượng khắt khe... Giá tuy có cao hơn các dòng sản phẩm bình dân, xuất xứ từ Trung Quốc nhưng sử dụng rất yên tâm, thời gian bảo hành cao, bảo trì tốt, đội ngũ tư vấn được đào tạo bài bản.

Trên đây Okasa đã chia sẻ với các bạn một số điều cần biết về lợi ích và cách chọn được ghế massage toàn thân tốt thông qua tính năng, chất liệu và thương hiệu của từng loại ghế. Khi mua các bạn nên căn cứ vào khả năng chi trả để chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng, công dụng mà ghế mang lại.

Khi đã chọn được 1 vài mẫu ghế hoặc máy massage ưng ý các bạn nên đến cửa hàng xem và ngồi thử trực tiếp rồi mới nên "mở ví". Khi nhận hàng nên lấy phiếu bảo hành và cất cẩn thận để có thể đảm bảo được quyền lợi của người mua hàng về lâu về dài.

Chúc các bạn tìm được 1 ghế massage toàn thân tốt, phù hợp với bản thân và gia đình !

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Ghế massage cao cấp Okasa

Ghế massage cao cấp Okasa đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, ứng dụng công nghệ hiện đại, mô phỏng như thật đôi ...

Okasa - Ghế massage Nhật Bản được người ...

Ghế massage toàn thân là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn diện và phổ biến nhất hiện nay. Ghế massage ...

Ghế massage Okasa - Thương hiệu đến từ Nhật ...

Nhật Bản là 1 trong những cường quốc trên thế giới trong lĩnh vực điện tử, hệ thống điều khiển tự động, siêu máy tính, ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...