Bán ghế massage chính hãng cao cấp chất lượng ở Hà Nội, bảo hành dài hạn, bảo trì vô thời hạn

Đây là những vấn đề được người tiêu dùng thủ đô và nhiều địa phương khác quan tâm, tìm kiếm thông tin. Sự quan tâm này hình thành do nhu cầu chăm sóc sức khỏe tại nhà trong cộng đồng - đặc biệt là những người sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành phố Hồ Chính Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng... ngày càng lớn.

Thông tin về ghế massage tuy tràn lan trên mạng nhưng thiếu thống nhất. Nhiều đơn vị làm ăn chộp giật bán sản phẩm kém chất lượng với giá cao rồi mất hút; Một số đơn vị quảng cáo thổi phồng tác dụng - lợi ích của ghế massage nhằm đánh lừa người tiêu dùng; Và không phải ai cũng có thời gian và khả năng để "gạn đục khơi trong". Trong nội dung dưới đây các bạn hãy cùng Okasa tìm hiểu về ghế massage cao cấp, những tính năng, công dụng, cũng như lợi ích thật sự khi bạn sở hữu thiết bị chăm sóc sức khỏe đa năng này nhé.

Ghế massage toàn thân cao cấp Okasa 968

Ghế massage toàn thân cao cấp OS-968 màu trắng xám

Tính năng và công dụng của ghế massage cao cấp

Trước khi tìm mua một sản phẩm nào đó thì bạn nên tìm hiểu qua về nó và ở đây chính là ghế massage. Dưới đây là một số chia sẻ để bạn hiểu được các dòng sản phẩm ghế massage hiện nay ở Việt Nam.

Thị trường ghế massage toàn thân ở Việt Nam cơ bản được chia ra làm 3 phân khúc chính: Giá rẻ (dưới 30 triệu), tầm trung (30 - 80 triệu), và cao cấp (trên 80 triệu). Trong đó ghế massage giá rẻ đáp ứng nhu cầu thư giãn cơ bản, phù hợp với những người có tài chính ở mức vừa phải. Ghế massage tầm trung được nhiều người yêu thích vì giá cả phù hợp với điều kiện tài chính và sở hữu nhiều tính năng hiện đại. Ghế massage cao cấp "kén" khách hơn, nhưng đang nhanh chóng mở rộng thị phần do mức sống của người dân liên tục được nâng cao, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh.

Thông thường, ghế massage giá rẻ sở hữu con lăn 2D với khả năng di chuyển hạn chế theo các hường trái - phải, lên - xuống, các bài massage chủ yếu tập trung cho lưng. Ghế massage tầm trung được trang bị hệ thống con lăn 3D, 4D với khả năng ra vào sâu, massage cho những bộ phận mà ghế massage thông thường không thể chạm tới như vai trên, đùi trước. Bên cạnh sản phẩm được thiết kế các tính năng hiện đại: Hệ thống nhiệt hồng ngoại, túi khí massage toàn thân, rung massage, cảm biến thông minh; Có khả năng thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau với kỹ thuật massage điêu luyện.

Ghế massage cao cấp ngoài việc sở có đủ các tính năng kể trên còn được thiết kế ở nhiều bộ phận. Ví dụ: Chế độ nhiệt có cả ở eo và chân, thay vì chỉ ở hông - eo như ghế tầm trung. Hay được trang bị con lăn riêng cho chân, thực hiện chức năng xoa bóp bắp chân, bấm huyệt chân, giúp giải phóng sự tích tụ axit lactic (chất làm mỏi cơ) do vận động nhiều, mang đến khả năng trị liệu vượt trội.

Ghế massage Kiwami 4d nhập khẩu nguyên chiếc hàng Nhật Bản hàng cao cấp

Ghế massage Kiwami nhập khẩu nguyên chiếc hàng cao cấp Nhật Bản

Các ghế massage hiện đại được thiết kế để có thể thay đổi lực tác động của con lăn và túi khí lên cơ thể, thường là 3 cấp độ. Tuy nhiên ghế massage cao cấp cho phép thay đổi lên tới 5 cấp độ, một số ghế thậm chí đạt con số 12, phù hợp với thể trạng của mọi đối tượng sử dụng. Người dùng còn có thể thay đổi lực massage, thiết lập mức độ cho phép, lưu lại thành bài và tái sử dụng trong các lần kế tiếp.

Những tính năng giải trí nhưng hỗ trợ tốt cho liệu pháp massage cũng chỉ xuất hiện trên ghế massage cao cấp, như hệ thống âm thanh vòm 3D cho phép người dùng vừa thư giãn vừa thả hồn theo những âm thanh sống động, bản nhạc yêu thích; Hệ thống đèn led với ánh sáng dịu nhẹ giúp tạo ra không gian nghỉ ngơi đích thực.

Ngoài ra, ghế massage cao cấp sử dụng màn hình cảm ứng, hoặc cho phép người dùng tương tác với ghế thông qua giọng nói, thay vì điều khiển qua các nút bấm trên remote. Ghế càng cao cấp, các phương pháp massage có thể thực hiện càng đa dạng, kỹ thuật xoa bóp càng chân thực.

Điểm cuối cùng, ghế massage cao cấp sử dụng các chất liệu tốt nhất! Có thể kể tới khung hợp kim nhôm với đặc tính siêu bền, siêu nhẹ, chống gỉ, giúp tăng độ bền và tuổi thọ ghế, tạo ra sự chắc chắn cho bộ khung, nhưng rất mượt mà khi chuyển động. Chất lượng da thượng hạng, dễ bảo quản, hạn chế bám bụi, thân thiện với người dùng, phù hợp với không gian nội thất sang trọng.

Qua những đặc điểm trên có thể nói ghế massage cao cấp là sản phẩm thỏa mãn tối đa nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà của người tiêu dùng. Chỉ với 1 chiếc ghế massage bạn có thể bỏ lại sau lưng những căng thẳng, mệt mỏi của một ngày dài, nhanh chóng phục hồi năng lượng, mang đến giấc ngủ ngon, đồng thời phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh nguy hiểm liên quan đến tim mạch, huyết áp, cơ - xương - khớp.

Có thể mua ghế massage cao cấp ở đâu tại Hà Nội?

Khi có nhu cầu trang bị ghế massage tại nhà cho bản thân và gia đình, các bạn có thể tham khảo các sản phẩm: 

- Ghế massage toàn thân Kiwami 4D-970 Japan
- Ghế massage toàn thân Pro S1
- Ghế massage toàn thân OS-468

Đây là các sản phẩm thuộc phân khúc ghế massage toàn thân cao cấp được cung cấp bởi thương hiệu Okasa danh tiếng. Xuất hiện ở Việt Nam ban đầu với 1 showroom bán ghế massage chính hãng chất lượng ở Hà Nội; Đến nay Okasa sở hữu hàng chục chi nhánh, đại lý bán ghế massage cao cấp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh cùng nhiều tỉnh thành khác trong cả nước.

Khi có nhu cầu về ghế massage các bạn có thể ghé thăm một trong các showroom bán ghế massage Okasa gần nhất để tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm ghế massage đa năng, đa dạng và hiện đại. Việc dùng thử là miễn phí và không giới hạn, tuy nhiên tin rằng chỉ với 15 phút "bay bổng" cùng ghế massage Okasa sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được chăm sóc cùng lúc bởi nhiều nhân viên massage chuyên nghiệp!

Tại sao nên mua ghế massage cao cấp tại Okasa?

Okasa là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp ghế massage toàn thân, máy massage thông minh tại Việt Nam. Khi đến với Okasa các bạn có thể tiếp xúc với rất nhiều sản phẩm ở các phân khúc khác nhau, từ đó có cái nhìn tổng quan và nhận biết được sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và gia đình.

Hệ thống rộng khắp là một điểm cộng giúp bạn có thể dễ dàng tiếp cận và dùng thử sản phẩm. Bên cạnh đó Okasa còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên có kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về sản phẩm, luôn sẵn sàng phục vụ, giải đáp các thắc mắc của người tiêu dùng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.

Để hỗ trợ tối đa cho khách hàng, Okasa còn có nhiều ưu đãi thiết thực như: Miễn phí giao hàng toàn quốc, bán ghế massage trả góp với lãi suất 0% và không cần thế chấp; Bên cạnh đó là nhiều chương trình khuyến mãi khủng vào các dịp kỉ niệm trong năm.
Để khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng, các ghế massage của Okasa được bảo hành dài hạn lên tới 06 năm, 1 đổi 1. Các ghế massage gặp trục trặc ngoài thời hạn bảo hành hoặc do sử dụng không đúng với hướng dẫn gây ra đều được bảo trì vô thời hạn với nhiều ưu đãi dành cho khách hàng của Okasa.

Khi có nhu cầu tìm showroom bán ghế massage chính hãng chất lượng ở Hà Nội cũng như các địa phương khác tại Việt Nam, Quý khách xin vui lòng liên hệ với Okasa để được tư vấn cụ thể:

Địa điểm bán ghế massage cao cấp ở Hà Nội

Okasa Xã Đàn - Trụ sở chính
Địa chỉ: 89 Xã Đàn, Q. Đống Đa
Điện thoại: 0944.520.222

bán ghế massage chính hãng chất lượng ở hà nội

Okasa nơi bán ghế massage chính hãng chất lượng ở hà nội

Chúng tôi là nơi cung cấp cho quý khách những mẫu ghế massage mới nhất và đang được thịnh hành năm 2019, nếu bạn cần tìm một nơi để mua được những sản phẩm tốt chính hãng thì đừng ngại hãy gọi cho chúng tôi theo số hotline ở trên để được tư vấn về sản phẩm hợp với mình.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 là sản phẩm ghế massage ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Okasa. Thiết bị chăm ...

Review Máy massage chân Okasa OS-188

Hiện nay do tính chất công việc, nhiều người thường xuyên ngồi lâu một chỗ. Điển hình là học sinh, sinh viên, công nhân ...

Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Cuộc sống hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người lại có ...

So sánh máy massage tự động và massage bằng ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống. Ngày nay, ngoài massage bằng tay thì các loại máy massage tự ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...