Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Cuộc sống hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người lại có rất ít thời gian để chăm sóc bản thân và gia đình. Chính vì vậy các thiết bị tập thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe tại nhà với ưu điểm nhỏ gọn, tiện dụng và đa năng đang dần lên ngôi và được sử dụng phổ biến.

Đệm ghế massage Okasa OS-288 với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu thư giãn và chăm sóc sức khỏe, đồng thời lại rất tiện để mang đến công sở, dùng trên ô tô, di chuyển giữa các phòng, các tầng trong nhà đang được nhiều người lựa chọn là bạn đồng hành, giúp bỏ lại phía sau những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, cũng như áp lực trong cuộc sống.

Bi lăn: Đệm ghế massage Okasa OS-288 được trang bị hệ thống bi lăn hiện đại, thực hiện các chuyển động xoay tròn, kỹ thuật massage cuộn, tác động vào vào các bắp thịt, huyệt đạo trên lưng giúp khai thông các điểm bị tắc nghẽn, cân bằng âm - dương, giúp cho người dùng nhanh chóng phục hồi thể lực, đồng thời thư giãn hơn.

Massage bằng túi khí: Sản phẩm được trang bị túi khí ở lưng và hông. Các túi khí cung cấp lực massage phù hợp với từng đối tượng sử dụng cụ thể thông qua quá trình kiểm soát lượng khí nén của các van tự động, liên tục hút - nén - xả khí. Các bài massage bằng túi khí trước tiên tác động đến da, giúp tái tạo colagen, tăng cường độ săn chắc cho da, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, giúp da hồng hào rạng rỡ. Bên cạnh đó massage bằng túi khí cũng tác động đến các cơ giúp không còn mệt mỏi, giải phóng sự tích tụ chất làm mỏi cơ.

Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Nhiệt liệu pháp: Okasa OS-288 được tích hợp hệ thống gia nhiệt có tác dụng sưởi ấm. Nhiệt độ được cung cấp cho các vùng cơ thể nhỏ, sau đó lan dần ra toàn bộ cơ thể, kết hợp với các bài xoa bóp có tác dụng giảm sưng, giảm đau, tăng cường trao đổi chất và đào thải độc tố ra ngoài.

Chất liệu da cao cấp: Đệm ghế massage Okasa OS-288 sử dụng chất liệu da cao cấp, phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt Nam, dễ lau chùi vệ sinh, đồng thời không gây kích ứng da người sử dụng, rất an toàn và thân thiện.

Sử dụng đệm ghế massage, bạn có thể được massage bất cứ khi nào bạn muốn, ngay cả trong khi đang làm việc, ngồi trước máy tính. 

Massage hàng ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng cải thiện tâm trạng. Massage giúp cơ thể sản sinh ra các hóc môn tích cực như endorphin, oxytoxin, giúp chúng ta vui vẻ và hưng phấn hơn, đẩy lùi căng thẳng, stress hiệu quả.

Massage còn là một liều thuốc giảm đau hiệu quả. Bên cạnh đó còn có thể giúp phòng ngừa nhiều căn bệnh nguy hiểm liên quan đến huyết áp, tim mạch, cơ xương khớp.

Với những người thường xuyên mất ngủ, đệm ghế massage Okasa OS-288 mang đến cho bạn giấc ngủ ngon, ngủ sâu giấc. Nhờ đó cơ thể được tái tại năng lượng, làm việc hiệu quả hơn, chất lượng cuộc sống được cải thiện và nâng cao.

Với mức giá chỉ 8.600.000, đệm ghế massage Okasa OS-288 chính là công cụ chăm sóc sức khỏe tại nhà với giá rẻ; Đặc biệt là nếu so sánh với chi phí y tế hàng năm của gia đình hay chi phí đi massage spa tại các trung tâm. Với công năng đa dạng, nhiều lợi ích, lại tiện dụng đệm ghế massage Okasa OS-288 có ưu thế cạnh tranh không nhỏ, ngay cả với người họ hàng ghế massage toàn thân, tuy đa năng, nhưng khả năng cơ động không bằng và giá cao hơn vài lần đến cả chục lần so với đệm ghế massage.

Sở hữu đệm ghế massage Okasa OS-288 chính là bạn đang có trong nhà một nhân viên massage chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

So sánh máy massage tự động và massage bằng ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống. Ngày nay, ngoài massage bằng tay thì các loại máy massage tự ...

Review Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Hiện nay nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân Nhật Bản trong gia đình tại Việt Nam tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-868

Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 là sản phẩm ghế massage tầm trung sở hữu nhiều tính năng hiện đại, được thiết ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 là sản phẩm ghế massage cao cấp nhưng sở hữu mức giá tầm trung, được sử dụng nhiều ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...