Review ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 là sản phẩm ghế massage cao cấp nhưng sở hữu mức giá tầm trung, được sử dụng nhiều trong các gia đình, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn mỗi ngày.

Con lăn cải tiến mới: Hệ thống con lăn được tích hợp cảm biến thông minh, có thể di chuyển đa hướng, ra vào sau, cung cấp lực tác động phù hợp với thể trạng người sử dụng. Cảm biến làm nhiệm vụ quét cơ thể, xác định bộ phận cơ thể cần massage, lập bản đồ vùng massage và thao tác một cách chính xác vào các huyệt đạo cơ bản.

Hệ thống con lăn trượt trên đường ray SL: Di chuyển theo hình chữ S cho phép con lăn lượn sát đường cong tự nhiên của xương sống, massage nhẹ nhàng và căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên. Di chuyển theo hình L cho phép con lăn kéo dài vùng massage xuống tới mông, đùi, vượt trội so với các ghế massage thông thường.

Túi khi toàn thân: Hệ thống túi khí massage được bố trí dọc theo ghế, tập trung nhiều ở các bộ phận thường xuyên nhức mỏi. Túi khí có thể thay đổi lực tác động thông qua việc thay đổi lượng khí trong các túi. Quá trình này hoàn toàn được thực hiện tự động thông qua các van liên tục hút - nén - xả khí.

Chế độ nhiệt: Mức độ gia nhiệt có thể thay đổi được, vừa có tác dụng sưởi ấm, đồng thời cho phép kết hợp nhiệt độ với các bài massage để tăng cường lưu thông máu, trao đổi chất dưới da, đào thải độc tố ra ngoài, giảm mỡ thừa và đẩy nhanh quá trình hồi phục của 1 số dạng chấn thương do vận động, thể thao.

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Bấm huyệt bàn chân: Hệ thống được trang bị bi lăn chân thực hiện chức năng cạo gió, massage và bấm huyệt bàn chân, qua đó tác động đến các bộ phận và cơ quan khác trong cơ thể thông qua các dây thần kinh và huyệt vị đóng vai trò kết nối.

Âm thanh vòm 3D: Để giúp người dùng thư giãn thoải mái hơn, ghế massage toàn thân Okasa OS-668 được tích hợp hệ thống âm thanh vòm 3D, kết nối với thiết bị phát nhạc, điện thoại thông minh qua cổng USB, wifi. Bạn có thể vừa tận hưởng sự thoải mái do các bài massage mang lại vừa chìm trong không gian âm nhạc với những bản nhạc yêu thích.

16 bài massage: Okasa OS-668 được lập trình 16 bài massaege, người dùng chỉ cần ngồi vào và bấm nút là có thể trải nghiệm cảm giác được chăm sóc chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage toàn thân. Bên cạnh đó người dùng cũng có thể cài đặt các bài massage theo sở thích dựa trên các thiết lập về thời gian, cường độ tác động, lực tác động, kỹ thuật massage yêu thích.

Phương pháp massage: Ghế massage Okasa OS-668 có thể thực hiện nhiều phương pháp massage khác nhau (Kéo giãn kiểu thái, Chế độ lắc lư nhẹ, Bấm huyệt...) với các kĩ thuật xoa - bóp - đấm - đập - miết - xoa - day - cuộn - ấn được thực hiện 1 cách chân thực và điêu luyện không thua kém nhân viên massage chuyên nghiệp.

Massage không trọng lực: Chế độ massage vũ trụ là một ứng dụng quan trọng trên ghế massage hiện đại, được trang bị cho ghế massage toàn thân Okasa OS-668. Ở tư thế nằm, chân hơi cao hơn đầu và đùi làm với bụng thành 1 góc 127 độ, ảnh hưởng của trọng lực trái đất lên cơ thể là thấp nhất. Ảnh hưởng của sức nặng cơ thể lên hệ khung xương và 2 chân cũng được phân bổ đều, giúp cho khí huyết lưu thông dễ dàng hơn. Những bài massage nhẹ nhàng ở chế độ Zero Gravity giúp cho người dùng thư giãn tối đa, nhanh chóng hồi phục năng lượng, dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn.

Với mức giá 78.600.000 đ. Okasa OS-668 là ghế massage tầm trung nhưng lại sở hữu toàn bộ tính năng của 1 ghế massage cao cấp, hiện đại. Sở hữu ghế massage Okasa OS-668 là một cách để bạn chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình mỗi ngày, đồng thời nâng cao chất lượng sống.

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện đại, đă năng và cao cấp, được yêu thích ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt ...

Khả năng làm đẹp của ghế massage toàn ...

Ai cũng biết ghế massage có công dụng chăm sóc sức khỏe và khả năng trị liệu, giúp phòng ngừa và hỗ ...

Các tiêu chí đánh giá ghế massage cao ...

Giá trị sử dụng cao, có thể dùng ở nhà, văn phòng một cách dễ dàng và thuận tiện; Giúp hồi phục ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...