Review ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện đại, đă năng và cao cấp, được yêu thích tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Okasa OS-468 là ghế massage hiện đại

Con lăn 4D: Okasa OS-468 được trang bị con lăn 4D tích hợp cảm biến. Con lăn 4D trên ghế có khả năng di chuyển linh hoạt đa hướng, đặc biệt là ra vào sâu, thay đổi lực tác động lên cơ thể đối tượng massage theo ý muốn. Cảm biến thực hiện chức năng Body Scan - quét và lập bản đồ cơ thể, xác định vùng massage, bộ phận cần massage, các huyệt đạo cơ bản, từ đó thao tác một cách chính xác.

Hệ thống con lăn di chuyển trên khung SL 135 cm vừa có thể lượn sát theo đường cong tự nhiên của xương sống, massage một cách nhẹ nhàng, căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên; Đồng thời mở rộng vùng massage xuống tới mông, đùi. Đường đi của con lăn lên tới 135 cm, vượt trội so với 90 cm của các con lăn thông thường, trên ghế massage đời cũ.

Con lăn massage chân: Để tăng cường tính năng trị liệu ghế massage Okasa OS-468 được trang bị hệ thống con lăn riêng cho chân, có thể massage mu bàn chân, các bắp thịt ở chân, massage đầu gối, bấm huyệt chân.

Nhiệt hồng ngoại: Chế độ nhiệt hồng ngoại trên Okasa OS-468 được thiết kế ở nhiều bộ phận, vừa có thể sưởi ấm, vừa cho phép kết hợp nhiệt liệu pháp và các bài massage để tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, tích cực đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Massage túi khí: Sản phẩm được trang bị tới 122 túi khí massage dọc theo thân ghế, tập trung nhiều ở các bộ phận thường xuyên nhức mỏi. Các túi khí có nhiệm vụ cung cấp lượng khí nén thích hợp theo thể trạng của người dùng. Tính năng này được thực hiện thông qua các van thông minh, liên tục nạp - nén - xả khí. Với hệ thống túi khí hùng hậu Okasa OS-468 có thể massage tập trung có từng bộ phận hoặc massage cho nhiều bộ phận cùng lúc, mang đến trải nghiệm như đang được chăm sóc toàn thân bởi nhiều nhân viên massage cùng lúc.

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Okasa OS-468 là ghế massage đa năng

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 được thiết kế để có thể chăm sóc cho nhiều bộ phận trên cơ thể, thậm chí cho những vị trí mà ghế massage thông thường không thể chạm tới như vai trên, đùi trước.

8 Thủ pháp massage (đấm - bóp - xoa - day - cuộn - miết - vỗ - đập - ấn) được thực hiện một cách chân thực, không thua gì nhân viên massage chuyên nghiệp. 1 ưu điểm của ghế massage Okasa OS-468 là khả năng ghi nhớ và thực hiện được nhiều phương pháp massage; Từ masage kéo giãn kiểu Thái, Massage Thụy Điển, bấm huyệt Shiatsu... thỏa man nhu cầu chăm sóc sức khỏe và thư giãn của các đối tượng khác nhau.

Sản phẩm được thiết kế 8 bài massage, người dùng chỉ cần ngồi lên ghế và bấm nút, tận hưởng cảm giác được chăm sóc. Bên cạnh đó người dùng có thể tự thiết kế các bài massage theo sở thích, lưu lại và tái sử dùng vào các lần kế tiếp.

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 có thể kéo giãn chân 8,5 cm phù hợp thể trạng người dùng.

Sử dụng ghế massage toàn thân Okasa OS-468 giúp bạn tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tê nhức chân tay, thư giãn tinh thần, ngủ ngon hơn. 

Với mức giá chỉ 88.600.000đ, Okasa OS-468 là ghế massage toàn thân ở phân khúc cao cấp, có mức giá chưa tới 100 triệu, nhưng sở hữu toàn bộ tính năng của 1 ghế massage hiện đại. Việc trang bị 1 ghế massage toàn thân Okasa OS-468 tương tự như bạn đang có trong nhà 1 chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt ...

Khả năng làm đẹp của ghế massage toàn ...

Ai cũng biết ghế massage có công dụng chăm sóc sức khỏe và khả năng trị liệu, giúp phòng ngừa và hỗ ...

Các tiêu chí đánh giá ghế massage cao ...

Giá trị sử dụng cao, có thể dùng ở nhà, văn phòng một cách dễ dàng và thuận tiện; Giúp hồi phục ...

12 lợi ích của ghế massage toàn thân với ...

Ghế massage toàn thân là dụng cụ chăm sóc sức khỏe có rất nhiều công dụng. Trong nội dung dưới đây Okasa ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...