Review Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Hiện nay nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân Nhật Bản trong gia đình tại Việt Nam tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là do ghế massage Nhật thỏa mãn được nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng trong thư giãn và chăm sóc sức khỏe tại nhà. Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan là một trong những máy massage được yêu thích với rất nhiều tính năng hiện đại, vô cùng hữu ích.

Con lăn 4D cảm biến kép: Sản phẩm được thiết kế hệ thống con lăn 4D tích hợp cảm biến kép. Con lăn 4D có khả năng di chuyển theo nhiều hướng, trái - phải, lên - xuống, ra - vào sâu đến ấn sâu 12,5 cm, cung cấp lực massage phù hợp với thể trạng của người dùng. Đặc biệt con lăn có thể chạm tới những bộ phận mà ghế massage thông thường không thể, như vai trên, đùi trước. Cảm biến kép đóng vai trò quét cơ thể, xác định bộ phận cần massage, lập bản đồ vùng massage, các huyệt đạo, từ đó thao tác một cách chính xác. 

Hệ thống con lăn trượt trên khung SL: Đường ray hình chữ S cho phép con lăn lượn sát đường con tự nhiên của xương sống, căn chỉnh các đốt sống về vị trí tự nhiên trong khi massage nhẹ nhàng. Đường ray hình L cho phép con lăn mở rộng và kéo dài khu vực massage xuống tới mông, đùi, vượt trội so với các con lăn 2D thông thường.

34 túi khí: Kiwami 4D-970 sở hữu 34 túi khí toàn thân, phân bổ dọc thân ghế và tập trung ở các bộ phận thường xuyên nhức mỏi như chân, tay, hông, eo, vai, gáy... Các túi khí cung cấp 3 chế độ khí nén phù hợp với thể trạng của người dùng thông qua các van thông minh liên tục xả - nén - nạp khí. 

Review Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Nhiệt liệu pháp: Ghế massage Kiwami được tích hợp hệ thống chiếu hồng ngoại với khả năng tác động sâu dưới da, tới các mô và tế bào. Nhiệt hồng ngoại ngoài khả năng sưởi ấm còn cho có thể kết hợp nhiệt độ với các bài xoa bóp để tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ điều trị một số chấn thương. Nếu như các ghế massage tầm trung chỉ được trang bị 1 hệ thống hồng ngoại ở lưng - eo, thì trên ghế massage Kiwami 4D-970 còn được trang bị cho cả chân để tăng cường khả năng trị liệu.

Rung massage: Bên ngoài khả năng massage trị liệu, ghế massage Kiwami 4D-970 cũng có khả năng thư giãn cao. Hệ thống rung massage với tần số rung đa dạng, tác động vào các bộ phận trên cơ thể giúp người dùng được thư giãn, thả lỏng các cơ bắp, giải phóng sự tích tụ chất làm mỏi cơ ở những người thường xuyên vận động.

Massage cổ vai gáy: Với những người thường xuyên phải ngồi nhiều do tính chất công việc như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, người làm việc với máy tính... Kiwami mang đến khả năng massage cổ - vai - gáy chuyên sâu giúp làm giảm các cơn đau nhức, nhanh chóng cân bằng và phục hồi năng lượng.

Massage ko trọng lực: Đây là một ứng dụng quan trọng từ công nghệ chinh phục không gian trên ghế massage toàn thân. Ứng dụng này cho phép ghế massage đưa người dùng vào tư thế vũ trụ, chân và bung làm thành góc 120 độ, massage ở tư thế nằm, giải phóng có thể khỏi tác động của trọng lực, phân bố đều sức nặng cơ thể thay vì dồn xuống chân.

Chế độ giường nằm: Với những người thường xuyên mất ngủ, ngủ không ngon giấc, ghế massage Kiwami giúp bạn dễ ngủ và ngủ ngon giấc hơn với chế độ giường nằm. Chăm sóc giấc ngủ tốt sẽ giúp bạn giảm thiểu căng thẳng, giúp cho cơ thể có thời gian phục hồi và làm việc hiệu quả hơn.

Màn hình cảm ứng: Hiện đại nhưng rất tiện lợi và dễ sử dụng. Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan được trang bị màn hình cảm ứng. Các thao tác bấm được đơn giản hóa thành chạm nhẹ với các tính năng điều khiển được bố trí khoa học, dễ dàng nhận biết và thao tác ngay cả với người cao tuổi và trẻ nhỏ.

Với mức giá 158.800.000đ, Kiwami 4D-970 là ghế massage Nhật Bản cao cấp, hiện đại, màu sắc bắt mắt, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế, phù hợp với không gian nội thất xung quanh. Sử dụng Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan không chỉ giúp chăm sóc sức khỏe và thư giãn mỗi ngày mà còn làm nổi bật phong cách sang chảnh cho ngôi nhà thân yêu của bạn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-868

Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 là sản phẩm ghế massage tầm trung sở hữu nhiều tính năng hiện đại, được thiết ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 là sản phẩm ghế massage cao cấp nhưng sở hữu mức giá tầm trung, được sử dụng nhiều ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện đại, đă năng và cao cấp, được yêu thích ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...