Review ghế massage toàn thân Okasa OS-868

Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 là sản phẩm ghế massage tầm trung sở hữu nhiều tính năng hiện đại, được thiết kế cho mục đích chăm sóc sức khỏe và thư giãn tại nhà.

Con lăn cải tiến: Okasa OS-868 sở hữu còn lăn cải tiến mới với khả năng di chuyển linh hoạt, đa hướng, đặc biệt là ra vào sâu, tác động đến cơ thể người dùng với nhiều cường độ và lực khác nhau, phù hợp với thể trạng. Con lăn trượt trên khung SL thuận theo đường cong tự nhiên của xương sống và cho phép mở rộng vùng massage xuống tới mông, đùi.

Túi khí massage: Sản phẩm được trang bị 30 túi khí toàn thân bố trí dọc thân ghế và tập trung nhiều ở các bộ phận thường xuyên nhức mỏi, cho phép massage chuyên sâu cho từng bộ phận hoặc massage toàn thân cho nhiều bộ phận cùng lúc, giúp người dùng thư giãn tối đa.

Không trọng lực: Massage ở tư thế không trọng lực là một ứng dụng quan trọng thường chỉ xuất hiện trên các ghế massage cao cấp nay cũng được thiết kế cho ghế massage Okasa OS-868. Khi người dùng chọn chế độ này ghế từ từ trượt trước, phần lưng ghế ngả ra sau, giúp người dùng giảm được áp lực của trọng lực trái đất lên toàn bộ cơ thể, đồng thời giảm áp lực từ sức năng cơ thể lên khung xương và 2 chân. Không chỉ giúp người dùng thư giãn mà còn có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu. Các bài massage nhẹ nhàng ở chế độ Zero Gravity giúp cho người dùng được thư giãn tinh thần, cải thiện tâm trạng, ngủ ngon hơn và nhanh chóng phục hồi năng lượng.

Massage cổ chuyên sâu: Với những người làm việc văn phòng, làm việc với máy tính nhiều khiến cho cổ - vai - gáy thường xuyên nhức mỏi. Ghế massage toàn thân Okasa OS-868 được lập trình các bài massage cổ chuyên sâu giúp loại bỏ các cơn đau nhức, khỏe mạnh hơn.

review-ghe-massage-toan-than-okasa-os-868

Bên cạnh đó Okasa OS-868 còn được lập trình để thực hiện rất nhiều các phương pháp massage khác nhau, như Đung đưa, làm đẹp, lắc lư, kéo giãn kiểu Thái, massage sâu. Người dùng chỉ đơn giản ngồi vào và bấm nút, sau đó thoải mái trải nghiệm các phương pháp massage. Các động tác massage đấm - bóp - xoa - day- vỗ  đập - ấn - cuộn - miết được ghế thực hiện điêu luyện và chuyên nghiệp không thua kém nhân viên massage chuyên nghiệp.

Với mức giá chỉ 58.600.000 đ, ghế massage toàn thân Okasa OS-868 được cho là có mức giá phải chăng, nằm trong phân khúc trung bình. Những ghế massage ở phân khúc 50 - 80 triệu cũng là những sản phẩm được đông đảo người dùng Việt lựa chọn nhiều vì giá cả ở mức chấp nhận được, đồng thời sở hữu nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Với những người muốn mua ghế massage để phục vụ nhu cầu kinh doanh thì Okasa OS-868 là lựa chọn lý tưởng. Một là sản hữu nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng. Mặt khác là giá cả cạnh tranh, rất nhanh hồi lại vốn. Những điểm cộng nhỏ nho khác như: Màu sắc trang nhã, thiết kế tinh tế cũng là những ưu điểm khiến cho Okasa OS-868 trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều người yêu thích.

Việc vận hành ghế massage Okasa OS-868 theo nhận xét chung của đa số người dùng là dễ dàng, do các nút bấm được thiết kế khoa học, dễ nhận biết, thuận lợi ngay cả với các đối tượng là người cao tuổi, thiếu niên.

Việc sử dụng Okasa OS-868 về lâu dài các bạn hoàn toàn yên tâm do được hưởng chế độ bảo hành - bảo trì chính hãng của thương hiệu ghế massage Okasa danh tiếng lên tới 06 năm, 1 đổi 1!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-668

Ghế massage toàn thân Okasa OS-668 là sản phẩm ghế massage cao cấp nhưng sở hữu mức giá tầm trung, được sử dụng nhiều ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-468

Ghế massage toàn thân Okasa OS-468 là thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà hiện đại, đă năng và cao cấp, được yêu thích ...

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-368

Ghế massage toàn thân Okasa OS-368 là một trong những dụng cụ chăm sóc sức khỏe cao cấp được sử dụng nhiều tại Việt ...

Khả năng làm đẹp của ghế massage toàn ...

Ai cũng biết ghế massage có công dụng chăm sóc sức khỏe và khả năng trị liệu, giúp phòng ngừa và hỗ ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...