Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage toàn thân Okasa OS-968 là sản phẩm ghế massage ở phân khúc tầm trung của thương hiệu Okasa. Thiết bị chăm sóc sức khỏe này vừa được ra mắt thị trường với mức giá khuyến mại 48.600.000 VNĐ. Có thể nói, Okasa OS-968 nằm ở khoảng giá mà người tiêu dùng sẵn sàng mở hầu bao nhất cho sản phẩm ghế massage hiện đại.

Ghế được trang bị con lăn 4D được làm từ cao su siêu mềm dẻo, với motor hoạt động rất êm. Con lăn được tích hợp hệ thống quét thông minh, khi vừa bật máy, hệ thống này sẽ quét toàn bộ cơ thể để xác định thể trạng người dùng. Từ đó phần chân sẽ điều chỉnh (lên tới 12 cm) để người dùng có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Đồng thời hệ thống quét cũng xác định bộ phận cần massage, các điểm massage và thao tác chính xác.

Hệ thống con lăn di chuyển trên đường ray SL, cho phép con lăn có thể massage trên 1 khu vực trải dài từ cổ, vai, lưng, eo, mông đến bắp đùi. Đồng thời các con lăn có thể mở rộng vùng massage sang 2 bên theo từ 5 - 20 - 35 cm, không bỏ qua bất cứ vị trí nào. Lực massage tác động lên cơ thể người dùng được tính toán phù hợp với từng đối tượng cụ thể.

Ghế massage Okasa OS-968 được trang bị 24 túi khí, tập trung chủ yếu ở các bộ phận thường xuyên nhức mỏi và cần được ưu tiên chăm sóc như cổ, vai, đùi, bắp chân. Các túi khí có thể điều chỉnh lượng khí bên trong nhờ các van tự động.

Khả năng trị liệu trên Okasa OS-968 cũng được tăng cường nhờ hệ thống nhiệt hồng ngoại được bố trí ở vùng eo và chân. Người dùng có thể kết hợp nhiệt liệu pháp với các động tác xoa bóp để giảm mỡ, hỗ trợ điều trị chấn thương, sưởi ấm.

Review ghế massage toàn thân Okasa OS-968

Ghế massage OS-968 được có thể cung cấp cho người dùng nhiều phương pháp massage khác nhau:

- Massage vai gáy chuyên sâu
- Massage lưng eo
- Massage hồi phục cơ thể giảm mệt mỏi
- Massage thư giãn
- Massage kéo duỗi kiểu Thái
- Thư giãn và nghỉ ngơi nhẹ nhàng
...

Các động tác massage như ấn miết linh hoạt, ấn day tỉ mỉ, vỗ đập sâu, ấn điểm mạnh mẽ, massage sâu, gõ nhẹ... được thực hiện một cách chân thực và điêu luyện như bạn đang được chăm sóc với nhân viên massage chuyên nghiệp.

Ở chế độ không trọng lực, ghế ngả sau một góc 127 độ, đưa bạn vào trạng thái như lơ lửng trong không gian. Các bài massage nhẹ nhàng ở chế độ này sẽ mang đến sự thư giãn tối đa.

Là 1 ghế massage hiện đại, Okasa OS-968 được trang bị hệ thống loa ngoài có khả năng kết nối với các thiết bị phát nhạc, smartphone nhờ các cống kết nối chuẩn và phát âm thanh dạng vòm. Bạn có thể vừa massage vừa lắng nghe những bản nhạc yêu thích. Bên cạnh đó hệ thống đèn LED được thiết kế với sắc xanh dịu nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ, ngon ngon hơn, nhanh chóng hồi phục năng lượng và cải thiện tâm trạng một cách tích cực.

Có thể nói Okasa OS-968 là ghế massage tầm trung nhưng sở hữu rất nhiều tính năng, ưu điểm của 1 ghế massage cao cấp. Với mức giá khuyến mãi cực chất mà Okasa đang áp dụng hiện nay sản phẩm này hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường ghế massage, thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam trở nên đa dạng và nhiều lựa chọn hơn. Người dùng có nhiều cơ hội tiếp cận với các sản phẩm ghế massage toàn thân hiện đại hơn!

Mua 1 tặng 3
Để lại thông tin để nhận ngay ưu đãi lên tới 50%
Lưu ý : ưu đãi áp dụng tuỳ từng mẫu ghế
Bài viết liên quan

Review Máy massage chân Okasa OS-188

Hiện nay do tính chất công việc, nhiều người thường xuyên ngồi lâu một chỗ. Điển hình là học sinh, sinh viên, công nhân ...

Review đệm ghế massage Okasa OS-288

Cuộc sống hiện đại, đời sống vật chất và tinh thần của con người được cải thiện rõ rệt. Tuy nhiên, nhiều người lại có ...

So sánh máy massage tự động và massage bằng ...

Massage là phương pháp chăm sóc sức khỏe truyền thống. Ngày nay, ngoài massage bằng tay thì các loại máy massage tự ...

Review Ghế massage Kiwami 4D-970 Japan

Hiện nay nhu cầu trang bị ghế massage toàn thân Nhật Bản trong gia đình tại Việt Nam tăng cao. Nguyên nhân chủ yếu là ...
Chính sách
Chính sách trả góp Mua trả góp qua thẻ tín dụng ngân hàng, không lãi suất, không chứng minh thu nhập, không thế chấp tài sản.
Chính sách bảo hành Thời gian bảo hành ghế massage là 6 năm. Bảo hành những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
Chính sách đổi trả Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất : Miễn phí đổi sản phẩm khác có giá trị lớn hơn hoặc bằng giá trị sản phẩm lỗi, khách hàng bù tiền chênh lệch nếu có.
Chính sách vận chuyển Miễn phí vận chuyển và lắp đặt khi mua các sản phẩm ghế massage toàn thân Okasa trên toàn quốc.
Loading...